Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1218180 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1218180 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:33:55, ngày 16/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1218180
Điện thoại: 0438 288 288

Địa chỉ nạo hút thai uy tín mà không đau

Nạo hút thai uy tín ở đâu?

 

Nạo hút thai là điều nằm ngoài mong muốn của các bạn gái, hay những phụ nữ không được phép mang thai vì lý do nào đó. Vì thế, trước khi phá thai các bạn nên có sự cân nhắc, lựa trọn và tìm hiểu kĩ. Bạn cần có sự tư vấn của các chuyên gia.

 

 Nắm bắt được tâm lý của bạn, các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Khương Trung đưa ra cho bạn giải pháp nạo hút thai tốt nhất, đặc biệt là phương pháp nạo hút thai an toàn mà không đau.

 

 

Nạo hút thai là gì?

 

Hút, nạo thai là các thủ thuật kết thúc việc thai nghén trong thời gian đầu của thai kỳ (khi người phụ nữ chậm kinh chưa quá 8 tuần). Hiện nay có các kỹ thuật sau:

 

·        Hút thai

 

Bác sĩ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung (ống này nối với bơm điện hoặc bơm tay) rồi hút phôi thai ra. Việc hút thai bằng bơm điện có thể thực hiện với những phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. Hút thai bằng bơm tay có hai loại: Bơm tay một van sử dụng cho phụ nữ chậm kinh đến 4 tuần, bơm hai van sử dụng cho phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. Thủ thuật hút được thực hiện nhẹ nhàng, ít đau đớn và ít biến chứng.

 

·        Nạo thai

 

 Bác sĩ nong rộng cổ tử cung rồi đưa vào trong tử cung một dụng cụ giống như cái thìa để lấy ra phôi thai cùng rau thai. Thủ thuật này được thực hiện với phụ nữ chậm kinh đến 8 tuần. Nạo thai thường gây đau hơn, tỷ lệ biến chứng cao hơn so với hút. Nạo thai đòi hỏi cán bộ y tế có kỹ thuật.

 

Như vậy, nếu chậm kinh chưa quá 4 tuần, bạn sẽ được hút. Còn nếu đã hơn 4 tuần nhưng chưa quá 8 tuần, bác sĩ sẽ nạo hoặc hút, tùy điều kiện kỹ thuật của cơ sở y tế. Hiện nay việc nạo thai vẫn được thực hiện nhiều, nhưng trong tương lai, kỹ thuật hút sẽ được phổ biến để giảm nạo, tăng độ an toàn cho người phụ nữ.

  

 

Nếu bạn cần tư vấn, hãy gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288 để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp. Hoặc  Click vào đây để xem chi tiết.

 

Phòng khám đa khoa Khương Trung chúc bạn luôn có sự lựa trọn đúng đắn, sức khỏe của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

 

Chi tiết xin liên hệ: Phòng khám đa khoa Khương Trung

website | http://phukhoa.info |  http://khamphukhoa.org

Địa chỉ: Số 59 Khương trung - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 0438.288.288

Email: phongkhamkhuongtrung@gmail.com

 

 

 



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phòng khám đa khoa Khương Trung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved