Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1218359 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1218359 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:0:19, ngày 16/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1218359
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Các phương pháp giúp bạn tạm biệt hàm răng thưa

Bạn hàm răng thưa hoặc chỉ thưa khe giữa các răng cửa, nguyên nhân có thể do mầm răng mọc bẩm sinh, do thiếu không có răng vĩnh viễn, răng mọc ngầm, do mất tương xứng giữa răng và hàm ( răng nhỏ, hàm rộng).....Dù là nguyên nhân nào chăng nữa, khi đứng trước gương, khi nói cười giao tiếp, răng cửa thưa đều ảnh hưởng ít nhiều đến sự tự tin của bạn.Sau đây xin mách nhỏ cho các bạn một vài phương pháp để tạm biệt hàm răng thưa nhé!Bạn có thể lựa chọn một trong những cách đơn giản sau đây:

Hàn răng thẩm mỹ đóng khe thưa bằng vật liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra một chút. Cách này rất nhẹ nhàng không phải mài răng, thời gian chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa, thường áp dụng cho những khe thưa nhỏ < 2mm.Với phương pháp này bạn cần giữ gìn hạn chế cắn đồ cứng và thay đổi nhiệt độ đột ngột trong miệng như ăn đồ nóng,  uống nước đá 

hàn răng thẩm mỹ đóng kẽ thưa

Làm chụp răng sứ cho những răng bên cạnh khe thưa. Cách này nhanh sau khoảng 1-2 ngày. Ngày đầu tiên, nha sỹ sẽ Tiến hành mài một ít răng và lấy dấu. Phủ tạm một lớp composite để bảo vệ răng vừa mài trong quá trình chờ được lắp răng giả ( phục hình)vĩnh viễn.Vào lần khám sau nha sĩ sẽ đặt, điều chỉnh và gắn chụp  răng sứ cố định.Phương pháp này mang lại cho bạn một răng bóng đẹp  có màu sắc y hệt với răng thật của bạn, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa có thể chia lại khoảng cách và thêm răng sao cho cân đối hài hòa.

Chỉnh nha cố định: Dùng mắc cài cố định trên răng, tác động trên dây cung bằng lực nhẹ, kéo các răng từ từ lại gần nhau. Cách này giữ nguyên răng thật của bạn, thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên so với các phương pháp khác thì chỉnh nha cố định tốn nhiều chi phí hơn, thời gian kéo dài có thể từ 6-12 tháng.Tùy từng trường hợp khác nhau khi đến phòng khám nha khoa bạn sẽ được tư vấn cách làm phù hợp nhất với bạn để đảm bảo nhất về tính thẩm mỹ, sự an toàn cho răng và giá thành tốt nhất.

 

Để được tư vấn quý khách vui lòng liên hệ:                                        

Nha khoa Trang Dung

Cơ sở 1: 3K Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại (04) 39711023

Cơ sở 1: 3B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại (04) 39721784

Email: info@nhakhoatrangdung.com.vn

Webhttp://nhakhoatrangdung.com.vn

YM: nhakhoatrangdung1


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved