Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1218342 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1218342 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:59:59, ngày 16/05/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1218342
Điện thoại: 01649559222
Người đăng: quang sinh

Thực đơn giảm cân nhanh với rau cần

 

 Rau cần là món ăn gần gũi và rất bổ dưỡng cho sức khỏe. Ngoài tác dụng bồi bổ cơ thể cho phụ nữ sau sinh, rau cần còn giúp giam can hieu qua

 giam can nhanh

Rau cần là thực đơn giảm cân nhanh
 
Vấn đề nan giải nhất mà chị em phải suy nghĩ nhiều sau khi mang bầu chắc chắn là cân nặng. Sau sinh, chị em phải cho con bú, vì vậy mà muốn ăn kiêng cũng không được, lấy đâu ra chất cho con. Rồi hết hạn nghỉ thai sản phải đi làm, chỉ riêng việc xuất hiện trước mọi người với vóc dáng xồ xề đó thôi cũng đủ khiến nhiều người buồn tới thiểu não. Vậy thì món canh rau cần thơm ngon là thực đơn giam can nhanh cho các mẹ mới sinh.
 
 giam can hieu qua
 
Thực đơn giảm cân nhanh với rau cần thịt nạc
 
 Thuc don giam can nhanh với rau cần kết hợp giữa thịt nạc rim và rau cần nấu tôm chắc chắn hết sức phù hợp để giảm cân mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho con. Thịt thăn vừa lành bụng, vừa đỡ bị tăng cân, rim nghệ vào vừa ngon mà vừa tốt cho sản phụ nữa. Tôm đồng bóc vỏ giúp nhanh co dạ con, còn rau cần thì chống táo bón, hạn chế tăng cân rất tốt do có nhiều chất xơ.

 thuc don giam can
 
Thực đơn giảm cân nhanh với rau cần cho phụ nữ sau sinh
 
Tuy nhiên, bạn nên lưu ý nấu thuc don giam can nhanh với rau cần cần ăn rau mới, tươi, tránh rau để lâu trong tủ lạnh vì có thể sản sinh vi khuẩn. Với rau cần, bạn có thể thay đổi món thường xuyên, khi thì nấu tôm, khi nấu thịt nạc hoặc xào thịt bò, tôm nõn để đổi món.

Rau cần có nhiều chất xơ, là công thức giảm cân rất tốt. Ngoài ra, trong rau có vitamin P, C, abumin, đường, canxi, phốt pho, sắt, axit hữu cơ và nhiều khoáng chất khác giúp bổ máu, tốt cho hệ tiêu hóa của phụ sản. Với mẹ nào thiếu máu, rất nên ăn thuc don giam can rau cần xào thịt bò giúp tăng cường sắt trong cơ thể.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: quang sinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved