Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1219145 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1219145 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:23:10, ngày 20/05/2013 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1219145
Điện thoại: 0438 288 288

Bệnh vô sinh nữ xuất phát từ sự không rụng trứng

Bệnh vô sinh nữ có thể do những nguyên nhân sau gây ra: rối loạn nội tiết tố, gặp rắc rối với vấn đề tử cung hoặc buồng trứng, hoặc do lối sống...

Nếu sự rụng trứng xảy ra đều đặn, cơ chế hoạt động của các cơ quan mức độ hormone được ổn định. Nếu không có sự rụng trứng sẽ dẫn đến mất cân bằng nội tiết, ảnh hưởng đến cơ chế thụ thai và dẫn đến  bệnh vô sinh.

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến sự rụng trứng bao gồm:

 

- Hội chứng buồng trứng đa nang (PCOS): Đây là nguyên nhân phổ biến nhất khiến cho buồng trứng không có khả năng sản xuất các nang trứng trưởng thành bình thường. Một khi trứng sản xuất ra không trưởng thành thì sẽ không thể diễn ra sự thụ tinh để có em bé.

 

- Vấn đề với vùng dưới đồi: Sự rụng trứng không xảy ra do trục trặc ở một phần của bộ não (vùng dưới đồi). Khi đó, vùng dưới đồi sẽ gửi các tín hiệu sai đến tuyến yên và làm ảnh hưởng đến sự trưởng thành của trứng.

 

- Mãn kinh sớm hoặc suy buồng trứng: Mãn kinh sớm là trường hợp buồng trứng ngừng hoạt động trước khi người phụ nữ đến tuổi 40. Còn suy buồng trứng là trường hợp mặc dù buồng trứng chưa ngừng hoạt động nhưng các hoạt động diễn ra kém chất lượng hơn bình thường.

 

- Các vấn đề với tử cung: Các dị tật hoặc các khuyết tật bẩm sinh có mặt trong tử cung cũng có thể cản trở người phụ nữ mang thai vì nó cản trở việc trứng thụ tinh với tinh trùng hoặc cản đường trứng sau khi thụ tinh di chuyển vào tử cung.

 

- U xơ và polyp: Khi bị u xơ hoặc polyp tử cung, sự cân bằng hormone trong cơ thể người phụ nữ cũng bị ảnh hưởng theo, do đó, xác suất thụ thai thành công cũng không cao.

 

Ngoài ra, sự bất thường của chất nhầy ở cổ tử cung cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vô sinh nữ. Bởi chất nhầy này có thể "kị" với tinh trùng và tiêu diệt bất cứ lượng tinh trùng nào xâm nhập vào âm đạo, do vậy, sự thụ tinh không được diễn ra.

 

 

 Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì liên quan đến bệnh vô sinh nữ, hãy gọi điện đến đường dây nóng 0438 288 288 để được các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung tư vấn trực tiếp. Hoặc Cick vào đây để xem chi tiết

 

Chi tiết xin liên hệ: Phòng khám đa khoa Khương Trung

website | http://phukhoa.info |  http://khamphukhoa.org

Địa chỉ: Số 59 Khương trung - Thanh Xuân - Hà Nội

ĐT: 0438.288.288

Email: phongkhamkhuongtrung@gmail.com

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phòng khám đa khoa Khương Trung
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved