Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1173583 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1173583 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:56:33, ngày 17/10/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1173583
Điện thoại: 01234540887
Người đăng: dangnhanh

Miếng dán thải độc Kino Takara

Miếng dán thải độc Kino Takara


Giá bán: 840.000 đồng.
Bình thường chẳng ai chú ý đến chân nhưng khi "nó lạnh như cục nước đá” hay "nó nhức thấu tim gan"... thì người ta luôn mong ước có một đôi chân khỏe mạnh. Chăm sóc bàn chân cũng là chăm sóc sức khỏe cho toàn thân.
Bình thường chẳng ai chú ý đến chân nhưng khi "nó lạnh như cục nước đá” hay "nó nhức thấu tim gan"... thì người ta luôn mong ước có một đôi chân khỏe mạnh. Cả nền y học phương Đông lẫn phương Tây đều nhìn nhận gan bàn chân là nơi phản ánh sức khỏe của con người, nó còn được coi là “trái tim” thứ 2 của cơ thể. Bởi khi hai chân được cử động đều đặn chúng giống như một cái bơm có tác dụng bơm máu về tim. 
Chăm sóc bàn chân cũng là chăm sóc sức khỏe cho toàn thân. 
Kinotakara là sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo phương thức vật lí trị liệu mới nhất trên thế giới. Nó phản ánh lòng kiên trì của các nhà y học tiêu biểu của Nhật Bản, nhằm tìm ra phương thức giúp cộng đồng đạt được sức khỏe tốt và hướng tới một lối sống khỏe mạnh. Kinotakara chăm sóc sức khỏe chúng ta một cách tự nhiên, nhờ đó đưa đến chúng ta một hy vọng mới làm dịu đi nỗi đau bệnh tật, duy trì sức khỏe.
Kinotakara phát huy tác dụng tốt nhất khi dán dưới lòng bàn chân, nơi có hơn 60 huyệt châm cứu trên hơn 360 huyệt của toàn bộ cơ thể. Các chuyên gia y học phương đông và tây coi lòng bàn chân là nơi phản ánh sức khỏe của các nội cơ quan, và coi, chăm sóc nó như trái tim thứ hai của cơ thể. Điều này giải thích tại sao rất nhiều người trong số chúng ta muốn được massage chân, nó như một bài tập xoa dịu thần kinh, tăng cường tuần hoàn máu và nhờ đó tăng cường sức khỏe.
Thành phần chính: Khoáng chất Tourmaline, Chitosan, Dấm gỗ, Dextrin, Axit glycolic.
Dấm gỗ: Được chiết xuất từ nhựa cây sồi, anh đào và tre. Nó có khả năng đặc biệt là hút các chất độc. Làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu, nâng cao quá trình trao đổi chất và nhanh chóng làm lành vết thương.
Hướng dẫn sử dụng: Bóc miếng dán. Đặt gói Kinotakara lên mặt có keo dán. Dán chặt vào lòng bàn chân. Bóc miếng dán sau 8-10 tiếng sử dụng. 
Lưu ý: Chỉ sử dụng ngoài da. Không dán trực tiếp vào các vết thương hay những vùng da bị hở. Tránh tiếp xúc với mắt. Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Không sử dụng nếu dị ứng với động vật có vỏ (tôm, cua, sò hến…). Ngưng sử dụng nếu có triệu chứng dị ứng.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xuất xứ: Nhật Bản.
Giấy chứng nhận: Kinotakara được Sở Thương mại Hà Nội cấp giấy Đăng ký bán hàng đa cấp số: 01 - 03 - 000006, ngày 18/12/2006.

Hải cẩu hoàn- bổ thận, duy trì phong độ quý ông

Quy cách: 130v/hộp
Chỉ đinh :
- Nam giới chất lượng tinh trùng yếu về số lượng và chất
lượng, chậm và khó thụ thai
- Dùng trợ giúp chồng khi ngưòi vợ muốn có thai hiệu quả
- Tăng cường sinh lý yếu nam giới các lứa tuổi, kết quả
rất tốt và duy trì trong thời gian dài
- Nam giới hay mệt mỏi , suy nhược ,hỗ trợ sức khoẻ khi
đang diều trị các bệnh khác
Cách dùng:
Cách dùng thuốc đạt hiệu quả cao: Thuốc Siêu Hải Cẩu Bổ Thận là thuốc bổ với đầy đủ chất kích thích tố cho nam giới, vậy mỗi khi dùng thuốc này, muốn cho có hiệu quả tối đa, thì nên uống kèm với Sữa Ong Chúa vì những chất bổ dưỡng của Sữa Ong Chúa sẽ có tác dụng dẫn nhập và kích thích vào thận nhanh chóng và hiệu quả hơn. Khi uống thuốc Siêu Hải Cẩu Bổ Thận, nên trách lúc bụng đói. Tốt nhất là uống một viên sau bữa cơm trưa, một sau bữa cơm chiều và uống với nhiều nước.
Được sản xuất dưới qui trình nghiêm ngặt về chất lượng trên 10 năm ở Mỹ, tác dụng cộng hưởng đặc biệt này trong việc bổ sung hoạt động tình dục của quí ông là một phương thuốc để duy trì tiềm năng và sinh lực tình dục của quí ông. Tất cả các nguyên liệu là hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên và không có bất kỳ một tác dụng phụ nào. Marlyn Siêu Hải Cẩu Bổ Thận giúp tái tạo năng lượng và tăng cường sức khỏe của tuyến tiền liệt và hệ thống tiết niệu. Sự dồi dào các chất bổ sung trong Siêu Hải Cẩu Bổ Thận làm giảm nhẹ các triệu chứng liên quan đến sự suy giảm khả năng sinh lý, bất lực và vô sinh. Siêu Hải Cẩu Bổ Thận còn chứa đựng vitamin C, E, kẽm và sữa ong chúa- tất cả các yếu tố là cực kỳ quan trọng và ý nghĩa trong việc tăng khả năng sinh sản ở đàn ông. Vitamin C ngăn cản sự đông vón tinh trùng hoặc kết dính vào nhau nhờ đó tăng cơ hội thụ thai. Vitamin E được biết như vitamin sinh sản bởi vì nó giúp các tuyến nội tiết hoạt động một cách hiệu quả. Kẽm làm tăng cả số lượng tinh trùng và cả khả năng di động của tinh trùng. Sữa ong chúa rất giàu các thành phần của hóc môn nên giúp duy trì cân bằng ở mức hóc môn lý tưởng trong cơ thể, có tác dụng trực tiếp đến việc tăng số lượng tinh trùng và đồng thời cũng tăng khả năng xung mãn sinh lý hiệu quả.
Siêu Hải Cẩu Bổ Thận của hãng Marlyn là thành phẩm khoa học hoàn hảo nhất của việc ứng dụng công nghệ chiết xuất tiên tiến nhất từ các dược thảo quí hiếm vùng Nam Mỹ, các vitamin, muối khoáng và các protein đặc biệt từ các hải sản dưới biển sâu cho sự cường tráng và hoạt động của quí ông.
-----------------------------
LIÊN HỆ TƯ VẤN - ĐẶT HÀNG 
ĐT: Tuyết Mai 0976.567.750
Email: tml_family@yahoo.com
YM:tml_family


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: dangnhanh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved