Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1366657 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1366657 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:33:16, ngày 04/04/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1366657
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Dịch Vụ Sửa Chữa Nhà Uy Tín

 


Bạn nhận thấy ngôi nhà của mình không còn phù hợp với thời đại, cũ kỹ hoặc đang bị xuống cấp và không còn an toàn. Bạn thấy không hài lòng với phần thiết kế kiến trúc nội ngoại thất. Hay đơn giản là việc bạn muốn cơi nới hoặc xây thêm … đây cũng chính là lúc bạn nên sửa chữa nhà.


Việc sửa chữa nhà là vấn đề không hề nhỏ nó không chỉ liên quan đến kinh tế, mà còn liên quan tới nhiều vấn đề như phong thủy, vận mạng gia chủ. Chính vì vậy trước khi sửa chữa, bạn nên chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà uy tín. Thông qua việc khảo sát thực tiễn hiện trạng ngôi nhà và trao đổi cụ thể nhu cầu của bạn họ sẽ đưa ra cho bạn những ý tưởng thi công tối ưu nhất.


Sửa chữa nhà AZ là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa nhà, nâng cấp nhà, cải tạo nhà cửa, công trình uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận, mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Sửa chữa nhà AZ luôn cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà với giá tốt nhất thị trường từ 20-30%.


Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Sửa chữa nhà AZ luôn đưa ra những giải pháp, ý tưởng thiết kế, kỹ thuật thi công độc đáo về kiến trúc và tiết kiệm về chi phí, chất lượng tối ưu nhất.

Sửa chữa nhà AZ nhận thi công tất cả các hạn mục, tất cả các công trình lớn, nhỏ không phân biệt diện tích hay mức độ khó như thế nào. Dưới sự quản lý hệ thống chặt chẽ của đội ngũ kĩ sư thi công cùng với đội thợ chuyên nghiệp, đa năng, xử lý tình huống, xử lý công việc tốt, nhiệt tình, thật thà chất phác. Nên vừa đáp ứng đúng tiến độ, tiết kiệm nhiều thời gian vừa giảm thiểu nỗi lo cho khách hàng.


Sửa chữa nhà AZ có chế độ bảo hành công trình từ 1 năm trở lên đi kèm với chương trình thiết kế free, tư vấn nhiệt tình để mang lại cho khách hàng chi phí hợp lý nhất

“Với tiêu chí sự tin tưởng của bạn là thành công của chúng tôi “ _ Đã giúp choSửa chữa nhà AZ có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của nhiều khách hàng trong thời gian qua. 

http://www.suachuanhaaz.com/sua-chua-nha-tai-tphcm.html

 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG NGUYÊN TÂM
Địa chỉ: 805/36 Phan Văn Trị, Phường 6, Quận Gò Vấp
Hotline: 0906 846 876
Website: www.suachuanhaaz.com
Email: quyenlekt2702@gmail.com

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved