Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1341070 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1341070 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:54:25, ngày 24/06/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1341070
Điện thoại: 0937276566
Người đăng: Ms. Vy

Van điều khiển ba ngã Mixing

Van điều khiển ba ngã Mixing valve được thiết kế 02 ngã vào và một ngã ra thường được dùng trong dầu truyền nhiệt ( dầu nóng ) hoặc hơi nước . Van điều khiển ba ngã Mixing dùng trong hơi nước thường là ứng dụng điều khiển nhiệt độ cho khu vực xấy .

 ung dung van dieu khien ba nga mixing

ứng dụng van điều khiển ba ngã Mixing cho nước – hơi nước

Theo bản vẽ trên ta thấy van điều khiển ba ngã Mixing nhận một nguồn hơi nóng từ đường ống chính & nước giải nhiệt từ đường ống phụ cho ra nhiệt độ cần thiết vào lò xấy .

Van điều khiển ba ngã Mixing thường dùng loại van điều khiển tuyến tính 4-20mA & đi kèm với bộ điều khiển PID . Ở đây chúng tôi dùng bộ điều khiển KFM 92800e nhận tín hiệu 4-20mA từ cảm biến áp suất hoặc nhiệt độ sau đó đưa ra tín hiệu 4-20mA điều khiển van điều khiển ba ngã Mixing chạy tuyến tính .

bộ điều khiển van điều khiển ba ngã

Bộ điều khiển tuyến tính KFM 92800e

Chúng ta có thể dùng bộ điều khiển tuyến tính KFM 92800e để điều khiển trực tiếp vào van điều khiển ba ngã Mixing mà không cần qua PLC hoặc chúng ta cũng có thể điều khiển từ PLC mà không cần qua bộ điều khiển tùy theo yêu cầu của ứng dụng . PLC dể cài đặt các thông số P,I,D hơn nhưng không được linh hoạt khi thay đổi các giá trị nhiệt độ thực tế .

Ứng dụng van điều khiển ba ngã Mixing

Ứng dụng van điều khiển ba ngã Mixing trong dầu truyền nhiệt

Sơ đồ ứng dụng trên cho ta thấy ngã B được hồi tiếp từ ngã AB vào lại van điều khiển ba ngã Mixing , lưu lượng vào hai ngã A & B là như nhau . Tuy nhiên ngã A mới là ngã chính vào vào AB vì nhận nguồn nhiệt trực tiếp từ lò hơi .

Van điều khiển ba ngã Mixing thường được dùng nhiều trong dầu nóng ( dầu truyền nhiệt ) vì luôn có đường hơi hồi về lại lò hơi để tiết kiệm nhiệt lượng tiêu hao khi sử dụng .

Ngày nay van điều khiển ba ngã Mixing ngày càng được dùng nhiều trong các ứng dụng điều khiển trong lò hơi  . Chúng tôi nhân được khá nhiều tư vấn về van điều khiển ba ngã trong nước – hơi nước & trong dầu truyền nhiệt ( dầu nóng ) .

Nếu chổ nào không rõ về van điều khiển ba ngã Mixing hãy liên hệ với chúng tôi  :

Công ty TNHH TMDV Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nhật

Người liên hệ :  Ms.Vy

M : 0937.27.65.66 

E : anhvy.vntech@gmail.com

W : www.thietbikythuat.com.vn

A : 37 Đường 16 , P.Bình Trưng Đông , Q.2 , Hcm


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms. Vy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved