Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1314530 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1314530 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:11:27, ngày 05/10/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1314530
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Bố trí ánh sáng hợp lý cho phòng tắm

Một không gian phòng tắm lý tưởng là phải được kết hợp hài hòa giữa các yếu tố : kiến trúc + nội thất + ánh sáng . Vì vậy bạn đừng lơ la về việc tạo ánh sáng đèn cho phòng tắm để trở thành không gian riêng tư và thư giãn. Giữa không gian ồn ào náo nhiệt của thành phố bạn hãy trở về nhà thật thoải mái, dễ chịu khi toàn bộ không gian ngôi nhà phố phong cách vintage đẹp đều là nơi thơi giãn lý tưởng. 

Lựa chọn vị trí lắp đặt ánh sáng

mau phong tam

Việc lựa chọn vị trí lắp đặt ánh sáng rất quan trọng vì phải làm sao để thắp sáng cho tất cả các vị trí của mẫu phòng tắm, tạo một không gian với ánh sáng đều và đủ. Điều quan trọng là bạn đặt ánh sáng chính trên bồn rửa hoặc vòi hoa sen. Nhưng nếu phòng tắm nhỏ, bạn không cần lắp cả hai đèn. Bởi lắp đèn tại một vị trí đã có thể khiến không gian nhà tắm bừng sáng rồi. Bố trí ánh sáng phù hợp để bạn có thể nhìn thấy rõ ràng trong phòng tắm.

Tránh bố trí đèn ngay trước gương

mau phong tam

Việc đặt đèn chiếu sáng trước gương sẽ tạo sự phản chiếu từ gương, tạo ánh sáng chói khó chịu sẽ đôi khi làm bạn hoa mắt, điều này ảnh hưởng đến việc trang điểm hay cạo râu. Thay vì lắp đặt đèn chiếu sáng trước gương, hãy đặt hai bên cạnh của gương. Nếu việc thiết kế và kích thước của bồn rửa mặt không cho phép điều này thì hãy lắp đặt đèn chiếu trên trần nhà tắm.

Lắp đặt đèn có công tắc thay đổi độ sáng

mau phong tam

Hãy sử dụng đèn có công suất 75-100 watt cho mẫu phòng tắm. Nếu bạn sử dụng đèn huỳnh quang nhỏ gọn, công suất phù hợp là 24-26 và và 20-25 cho đèn LED. Tốt hơn hết là bạn lắp thêm công tắc điều chỉnh độ sáng của đèn cho phù hợp với thời điểm sử dụng.

Thêm nguồn ánh sáng từ bên ngoài

 Ánh sáng từ bên ngoài sẽ làm cho mẫu phòng tắm nhà bạn trở nên mát mẻ dễ chịu hơn, đưa đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Hãy tận dụng mọi góc có thể lấy ánh sáng tự nhiên từ những chi tiết thiết kế mở.

Đừng quên ánh sáng tạo điểm nhấn

mau phong tam

Hãy trang trí phòng tắm của bạn bằng ánh sáng trọng điểm. Bạn có thể sử dụng đèn chiếu vào đồ trang trí hoặc một tác phẩm nghệ thuật trong phòng tắm. Thậm chí bạn có thể chiếu đèn trực tiếp vào chậu hoa...
Hãy biến căn phòng của bạn trở nên nổi bật và độc đáo với việc bố trí ánh sáng nghệ thuật và tinh tế hơn.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved