Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1378829 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1378829 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:51:22, ngày 15/09/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1378829
Điện thoại: 841649731685
Người đăng: Cao Huệ

Áo lớp đẹp- kỷ vật đẹp nhất của tuổi học trò

 

 



Tuổi học trò vốn dĩ đã rất nhiều điều thú vị mà có lẽ đến hết cuộc đời chúng ta cũng chưa thể nào quên được. Đó là những năm tháng tươi đẹp bên thầy cô, bạn bè với biết bao nhiêu kỷ niệm vui buồn đáng nhớ. Với những ai đã từng đi qua quãng thời gian thơ mộng đó, hẳn sẽ không khỏi xao xuyến, bồi hồi khi nhớ về . Một thời hồn nhiên vô tư, một thời còn ngây dại với những tình cảm trong sáng và chân thành của những tâm hồn đang lớn. Phải nói rằng, tuổi học trò sẽ là một viên ngọc sáng mà bất kỳ ai có nó cũng muốn cất giữ nó bên mình mãi mãi.

Thế  nhưng thời gian thì không đợi chờ ai bao giờ, chúng ta dù không muốn nhưng cũng rồi cũng sẽ phải đi qua nó như một lẽ thường tình. Những kỷ niệm, những tình cảm giành cho nhau sẽ chỉ còn nằm trên kỷ vật, có thể là những bức ảnh thân thương hay cuốn lưu bút viết vội… nhưng không thể không nhắc đến một thứ đã đồng hành cùng chúng ta trong  suốt những năm tháng tươi đẹp đó, cùng trải qua biết bao thăng trầm của cảm xúc, là vật lưu lại nhiều kỷ niệm nhất và gắn liền với ta lâu nhất , đó không gì khác chính là chiếc áo lớp thân thương- nơi mà mọi thành viên gửi gắm trọn vẹn tình cảm của mình vào trong đó.

Sẽ thật tuyệt vời nếu như tập thể lớp bạn đã sở hữu được cho mình những chiếc áo lớp đẹp và ưng ý nhất. Còn nếu chưa, thì các bạn còn đang chần chừ điều gì nữa? Thời gian trôi qua nhanh lắm. Tuổi học trò cũng chẳng mấy chốc  mà qua đi. Hãy tạo cho lớp mình một sự khác biệt đi nào. Chọn cho tập thể lớp mình một mẫu áo thật độc đáo và sáng tạo, không chỉ làm đẹp về hình thức mà còn giúp xóa bỏ mọi khoảng cách và gắn kết tinh thần các thành viên.

Với  màu cờ sắc áo riêng, sẽ có rất nhiều những điều vô cùng thú vị và hấp dẫn phía trước đang chờ đón tập thể lớp bạn khám phá đó. Hãy để ISHINE đồng hành cùng các bạn .

--------------------------------------------------------------------------------------------

 Đồng phục ISHINE với  tiêu chí hàng đầu là mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, chúng tôi đã và đang rất thành công trên còn đường xây dựng, phát triển hệ thống các sản phẩm của mình. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm đồng phục lớp, đồng phục công ty, đồng phục mầm non v.v… Bằng năng lực và sự uy tín của mình, ISHINE đã dần chinh phục được cả những vị khách hàng khó tính nhất. Hãy liên hệ với ISHINE ngay hôm nay để được nhận tư vấn hỗ trợ miễn phí bạn nhé.

Đồng phục ISHINE – Chất lượng khẳng định niềm tin

HOTLINE: (04) 62 927 941 – 0973 870 337

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cao Huệ
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved