Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1366003 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1366003 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:38:30, ngày 25/03/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1366003
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Chọn balo cho những chuyến đi


Việc lựa chọn một chiếc balô và một chiếc túi xách, bạn nghĩ phụ kiện nào sẽ tuyệt vời hơn cho những chuyến đi của bạn đây? Nhiều bạn trẻ hay ngại sử dụng balô nhưng nó thật sự lại là một sự lựa chọn rất tốt đấy để bạn có thể thoải mái tung tăng trên mọi nẻo đường ,trên từng góc phố mà không hề cảm thấy vướng bận gì cả.Trong những lần trải nghiệm sau này của bạn hay bây giờ thì việc chuẩn bị một dụng cụđặc biệt là những chiếc Ba lô là vô cùng cần thiết. Chúng tôiCaptuida Shop luôn lắng nghe ,luôn thấu hiểu điều quý khách cần gì và muốn gì trong những chuyến đi, và đương nhiên sẽ giúp quý khách có được sự trọn vẹn cần thiết của những chuyến đi đó. Chọn một chiếc balo đa năng,chất lượng thì vô cùng đơn giản.

[IMG] 
Với đủ loại hình dáng mẫu mã, và đặc biệt công năng đa dạng sẽ cho quý khách sựa lựa chọn không thể nào tốt hơn cho những chiếc balo mà bạn đang mong muốn tìm kiếm. Bạn muốn những chiếc balo nhỏ nhắn xinh xắn, hay những chiếc balo to và nhìn rất bụi, cá tính.Tại Captuida Shop có những sản phẩm balô quý khách có thể lựa chọn .
[IMG] 
Với tiến trình xây dựng thương hiệuthì chúng tôi tin tưởng sẽ cho bạn một sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ đơn thuần bán sản phẩm với chất lượng và mẫu mã đẹp. Shop còn đưa ra những chiếc balôđẹpvà nhiều loại balo khác với giá cả rẻ nhất, phù hợp nhất sẽ cho quý khách sự lựa chọn ưng ý.
[IMG] 
Đến với Captuida ShopQuý khách sẽ hài lòng với sự lựa chọn của bản thân 
www .  Captuida  . vn www  .  MrandMiss  .  vn
************
 
Với rất nhiều các sản phẩm cho phái mạnh:cặp da nam,túi da nam,thắt lưng nam,ví da nam, ba lô nam, máy cạo râu, kính mắt nam, đồng hồ nam, bao da ipad, ốp lưng iphone, phụ kiện đồ da.
Liên hệ:
Web: Captuida . vn – MrandMiss . vn
- Cơ sở 1 :  10 Ngõ 18 Khương Hạ, Hà Nội - 093.2323.628
- Cơ sở 2: C4 Ngõ 140 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội – 016.8822.6622

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved