Duoi hinh bat chu

        Thời trang >> Thời trang nam
Soạn tin:  WR 1368475 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368475 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:54:47, ngày 05/05/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368475
Điện thoại: 097 608 03 91
Người đăng: sơn
E-mail:

Đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin Khánh

Đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin Khánh mang đến nguồn năng lượng dạt dào cùng nét trẻ trung và hơn hết là những tình cảm mà họ dành cho nhau, làm lan tỏa điều đấy đến người hâm mộ. Vì vậy, những chiếc đồng hồ của hai nhân vật này hoặc cùng nhau xuất hiện luôn trổ thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Cặp đôi của làng giải trí Khởi My và Kelvin Khánh là bộ đôi trẻ của làng giải trí, họ dính vào nghi án hẹn hò với nhau và đây cũng là niềm mong đợi của không ít người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, họ luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện, từ đó, họ trở thành đề tài và hiện tượng được chú ý qua thời gian. Ngay cả đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin Khánh cũng trở thành một chủ đề hot, được giới trẻ săn đón và phấn khích tìm hiểu và lựa chọn cho mình theo phong cách này.

Đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin Khánh khiến fan phát cuồng
Khởi My là Kelvin Khánh được biết đến là những ca sĩ trẻ có những đóng góp tích cực cho làng giải trí với sức hút cực kỳ kinh khủng. Đặc biệt là cô gái trẻ tài năng Khởi My, chinh phục fan bằng những sự biến hóa với hàng loạt bản hit gây bão thị trường V-pop như: Người yêu cũ, Gởi cho anh, Mong một hạnh phúc,… Còn Kelvin Khánh với sức hút của nét lãng tử, phong trần là thần tượng của không ít các bạn trẻ, cũng như góp mình vào những sản phẩm âm nhạc.

[​IMG]
Chất lừ với phong cách thời trang xu hướng

Bộ đôi dễ thương và tài năng được công chúng kỳ vọng là cặp đôi hoàn hảo nữa của làng giải trí, đặc biệt là sự yêu thích của khán giả trẻ. Cặp đôi dễ thương này luôn dành cho nhau những hành động, cử chỉ tình cảm liên tục gây bão cộng đồng mạng. Trong một vài sự kiện, mọi người phát ghen tỵ với đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin Khánh. Đó như một cách thể hiện tình cảm của những người trẻ. Cũng từ đấy, giới trẻ lại phát sốt với những chiếc đồng hồ với kiểu dáng năng động này và khuấy động thành một trào lưu bày tỏ tình cảm của bạn trẻ dành cho nhau.

Đồng hồ đôi của Khởi My và Kelvin Khánh là đồng hồ gì?

Đồng hồ đôi G-Shock Baby-G chính là đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin đã diện cùng nhau trong một số sự kiện. Đó là sự đi đôi của hai bộ đôi với sức hút khủng khiếp.

[​IMG]
Sức hút của xu hướng và chất lượng

Đồng hồ G-Shock và Baby-G là một trong những dấu ấn đậm nét trong lối đi riêng trải nghiệm và thành công của thương hiệu Casio. Những vẻ đẹp trong những chiếc đồng hồ này:

+ Những thiết kế vững chắc, năng động và tràn đầy năng lượng sống: Những chiếc đồng hồ G-Shock Baby-G luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho bạn trong hành trình khẳng định phong cách cá nhân. Những sản phẩm đầy sắc màu, ứng dụng tinh tế trở thành chất riêng của sản phẩm.

+ Bộ đôi hoàn hảo: đồng hồ cặp của Khởi My và Kelvin Khánh là một trong những mảng màu tình cảm của những chiếc đồng hồ này. Những chiếc đồng hồ mang đến vẻ đẹp đậm chất của sự tươi trẻ, năng động và đầy sắc màu cung bậc trong tình yêu của những người trẻ.
Xem thêm mẫu : phukienthoitrang83.com
facebook.com/donghodoi83
Liên hệ : 0976 080 391
 
 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: sơn
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved