Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1294631 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1294631 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:52:54, ngày 02/07/2014 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1294631
Điện thoại: 84973030367
Người đăng: tinhwrl

Những mẫu váy công sở kết hợp với giầy cao gót

Các quý cô công sở luôn trẻ trung và phong cách với sự kết hợp giữa các mẫu chân váy công sở và giày cao gót mùa hè!

Bạn có bao giờ thắc mắc, tại sao người ta lại mặc chân váy với giày cao gót thay vì giày búp bê haygiầy thể thao sandal không? Rất đơn giản, giày cao gót cùng chân váy là một sự kết hợp khác hẳn những thứ còn lại. Không phải tự nhiên mà chúng trở thành những gì cơ bản nhất cho set đồ công sở. Cùng nhau, chúng làm nên một kiệt tác đơn giản mà hài hòa, khiến mọi phụ nữ trên khắp thế giới phải đắm say và phụ thuộc. Giày cao gót cao uyển chuyển, quyến rũ, chân váy thanh tao, nhã nhặn, hai yêu tố kết hợp với nhau thật hài hòa, khiến mọi quý cô khi xỏ mình vào đều hóa thân thành một điều gì đó đẳng cấp hơn, sang trọng hơn. Cùng ngắm lại cách kết hợp giày cao gót với những kiểu chân váy quen thuộc của phái đẹp công sở nhé!

Giày cao gót và chân váy bút chì

Giày cao gót là kiểu giày lý tưởng để bạn tạo nét duyên dáng và tranh nhã cho bộ cánh gồm áo sơ mi và chân váy bút chì. Một đôi giày tông màu trung tính như màu đen hay màu be sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mix đồ so với những đôi giày màu sáng.

vay cong so

Giày cao gót và chân váy xòe trên đầu gối

Váy xòe là món đồ vô cùng hữu dụng cho dân công sở trong cả mùa hè lẫn mùa thu. Cũng giống như váy bút chì midi, chân váy xòe thường khiến đôi chân bạn trông ngắn hơn bởi chiều dài của chúng rơi vào khoảng giữa gối hoặc ống chân. Vì thế, những đôi giày cao gót nên được lựa chọn nếu bạn mặc chân váy xòe. Thế nhưng, bạn không nên chọn những đôi giày với kiểu dáng quá cứng như platform hay giày đế thô, chúng sẽ không hợp với vẻ thướt tha, nhẹ nhàng của chân váy xòe. Thay vào đó, giày cao gót trơn dáng cơ bản hay ankle strap sandal tối giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho kiểu dáng của chân váy xòe.

giay cao got

Giày cao gót và chân váy midi

Chân váy công sở midi dài không phù hợp để phối cùng những thứ quá cầu kỳ, rườm rà. Chúng thanh lịch khi đi cùng áo sơ mi, đơn giản mà trẻ trung khi phối với áo thun, ấm áp và phong cách khi mặc với áo len dáng suông… Bản thân chiếc váy midi đã tha thướt nên những trang phục đi cùng không nên quá rộng để tránh tạo cảm giác thùng thình, luộm thuộm, tất nhiên là trừ trường hợp bạn tự tin ở vóc dáng vá khả năng phối đồ của mình.

 

váy công sở kết hợp giày cao gót

Với chiếc váy midi, các cô nàng sẽ che giấu được gần hết các khuyết điểm đôi chân của mình, chẳng hạn như chân to hoặc ngay cả dù bạn có sở hữu cặp giò hơi ngắn thì chỉ cần giải quyết bằng một đôi giày cao gót phù hợp sẽ xóa mờ những nhược điểm đáng tiếc đó.

 

GUỐC XINH
Địa chỉ: Số 276 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - Tầng 2
Email: Support@guocxinh.vn  -  Website: Guocxinh.vn hoặc Ocimode.vn




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: tinhwrl
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved