Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1329964 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1329964 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:49:29, ngày 28/01/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1329964
Điện thoại: 0936423084

Nước sát khuẩn Optima

Phòng chống bệnh chân tay miệng, lao, tiêu chảy các bệnh liên quan đến hô hấp... Bằng cách sử dụng dung dịch diệt khuẩn tại nhà.
Góp phần vào việc Phòng ngừa các bệnh trên công ty chúng tôi đã nghiên cứu, đưa ra thị trường sản phẩm
“OPTIMA2 diệt sạch 99,9% vi khuẩn trong vài giây”
Mức độ an toàn của OPTIMA2 mang lại sự gần gũi với nhóm đối tượng muốn hướng đến là trẻ em


[​IMG]
[​IMG]

Có thể nói, với mục tiêu “vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”, OPTIMA2 đã định vị thương hiệu của mình bằng chất lượng và sự an toàn của sản phẩm.
  • Giảm giá 10% cho đơn hàng trên 1tr
  • Với mong muốn đưa sản phẩm đến mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng, vì sức khỏe cộng đồng, Công ty chúng tôi đẩy mạnh triển khai mạng lưới bán lẻ và cam kết giá ưu đãi nhất cho người mua
Với mong muốn cung cấp đến mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, Công ty chúng tôi đã thiết kế với các kiểu dáng tiện dụng, nhỏ gọn dưới dạng xịt trên các chai nhỏ dạng 500 ml, 100 ml thuận tiện trong việc sử dụng trong các hộ gia đình. Các chai dạng trên có thể được đặt trên bàn làm việc hay bất kỳ nơi nào thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình hay bất kỳ ai sử dụng trước và sau khi tiếp xúc với các nguồn gây bệnh.

[​IMG]

[​IMG]

Những chương trình của OPTIMA2 cũng thường xuyên nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng vì những tác động tốt đẹp mà nó đem lại như thay đổi thói quen vệ sinh của người Việt, đặc biệt là trẻ nhỏ có nhận thức đúng đắn hơn về vấn đề vệ sinh an toàn.

[​IMG]
Sản phẩm đã được Viện vệ sinh dịch tễ TW khảo nghiệm và đánh giá cao trong việc sát khuẩn nhanh không cần dùng nước, rất thích hợp cho việc sử dụng tại các gia đình, các cơ sở y tế trong điều kiện cần vệ sinh trước và sau khi tiếp xúc với các nguồn lây nhiễm bệnh.

Hiện tại sản phẩm của công ty chúng tôi đã và đang được các bệnh viện, cơ sở y tế như Viện Nhi TW, Bệnh Viện Đa khoa Hải Phòng và một số công ty ở khu vực phía bắc … tín nhiệm sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả, sự tiện ích trong việc diệt khuẩn, ngăn chặn các mối nguy khi tiếp xúc với nguồn gây bệnh.
Bộ phận bán lẻ và giao hàng: ĐT: 0936157496
Đơn vị sản xuất và phân phối
CÔNG TY TNHH HK MEDICA VIỆT NAM
ĐC:
Email: nuocsatkhuanoptima@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0936157496

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved