Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1327590 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1327590 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:12:35, ngày 06/01/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1327590
Điện thoại: 0975517045
Người đăng: hanh tinh

Sản phẩm cột chắn inox của công ty Hành Tinh Xanh

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh là công ty đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh môi trường, thiết bị giao thông, thiết bị khách sạn nhà hàng bao gồm đa dạng sản phẩm. Các sản phẩm của công ty cung cấp trên thị trường đã có thương hiệu được người dùng tin tưởng, trên mỗi sản phẩm đều in nổi chữ Paloca như thùng rác Paloca, cột chắn inox Paloca, cùng nhiều sản phẩm thiết bị khác.


Sản phẩm cột chắn inox do công ty cung cấp

Cột chắn inox là tên gọi chung cho các dòng sản phẩm cột chắn dây kéo căngdây nhung trùng, trụ ngăn cáchcột phân luồngphân làn lối đi tại sân bay trung tâm thương mại, hội nghị, quầy bán vé xem phim, bảo tàng, giới thiệu sản phẩm.

Cột chắn inox xuất hiện trong khoảng 20 năm trở lại đây tại hai cảng hàng không lớn của nước ta là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất nhằm phân làn lối đi tại các quầy check in xuất cảnh ở sân bay giảm thiểu tình trạng mất trật tự khi check-in xuất cảnh. Cho đến nay cột chắn inox được sử dụng rộng rãi và phát triển thêm nhiều về chủng loại cũng như mẫu mã sản phẩm.

Cột chắn inox được chia làm 2 loại chính
Cột chắn inox dây căng : là sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các sân bay, khu trưng bày sản phẩm, quầy bán vé của các rạp chiếu phim, cổng ra vào tại các trung tâm thương mại, các sự kiện ... Cột chắn được làm từ hai loại chất liệu chính đó là inox 201,304 cao cấp mài bóng hoặc mạ vàng siêu bền và thép phun sơn tĩnh điện chất liệu thép sáng bóng với hộp dây căng được lắp ở đầu cột, chân đế được đúc từ cao su tự nhiên có khối lượng từ 5 - 9 kg tùy thuộc vào loại cột mà có chân đế phù hợp. Dây kéo căng gồm nhiều màu sắc khác nhau có thể kéo dài tới 5m và có thể kéo ra và thu vào một cách dễ dàng. Phần đầu cột có thể gắp thêm bảng chào hoặc bảng chỉ dẫn rất tiện lợi. Chân đế được chế tạo từ cao su thiên nhiên hoặc bê tông đúc đế cao su mềm.

 
Cột chắn inox dây trùng : Với kiểu dáng đẹp và sang trọng cột chắn inox dây trùng thường được sử dụng tại các sự kiện, hội nghị, khách sạn, phân làn lối đi tại các buổi đón tiếp các phái đoàn quan chức cao cấp. Được chế tạo từ chất liệu inox 201, 304 cao cấp, được thiết kế tỉ mỉ và mạ vàng sang trọng, hoặc phun sơn tĩnh điện  với khe móc dây, phần dây trùng gồm 2 loại dây nhung và dây bện sang trọng được thiết kế với nhiều màu sắc, tiêu biểu là màu nhung đỏ, nhung xanh, nhung vàng... Chân đế của cột chắn được chế tạo từ chất liệu cao su tự nhiên hoặc bê tông đúc có đế cao su mềm.

 
Công ty TNHH Hành Tinh Xanh là nhà sản xuất và cung cấp các loại cột chắn inox chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline 19006829 để biết thêm thông tin chi tiết.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: hanh tinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved