Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1331185 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1331185 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:6:54, ngày 24/02/2015 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1331185
Điện thoại: 0933737234
Người đăng: Nguyễn Hảo

Kính dân dụng có những loại nào

(LCL Glass) - LCL Glass xin giới thiệu đến bạn các loại kính cường lực vận dụng  trong công nghiệp và dân dụng phổ thông nhất. (Tiếp theo).

Các loại kính ứng dụng trong công nghiệp:

1- Kính dân dụng
2- Kính trang trí
3- Kính phản quang
4- Kính cường lực
5- Kính hộp cách âm cách nhiệt
6- Kính ghép an toàn
7- Kính đúc hoa văn

Kính chân không (kính hộp cách âm, cách nhiệt): Với kết cấu dạng hộp có khoảng trống ở giữa được nạp khí Argon (khí hiếm) có thể làm giảm tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh, song song tăng khả năng cách nhiệt, tránh được sự hấp hơi của kính khi có sự chênh lệch cao về nhiệt độ. thành ra, giúp tằn tiện tối đa tổn phí trong việc dùng điện năng cho hệ thống điều hoà không khí, đèn chiếu sáng.

- vận dụng: Kính hộp cách âm cách nhiệt có khả năng hạn chế khỏang 50% khối lượng năng lượng bị mất do nhiệt lượng truyền qua kính khi có sự chênh lệch giữa nhiệt độ bên trong và bên ngoài, giảm thiểu sự truyền qua của nhiệt lượng thái dương, hạn chế sự truyền dẫn của tiếng ồn, ngăn chặn sự ngưng tụ sương trên bền mặt kính và tạo một môi trường bên trong thoải mái và sạch sẽ. bởi thế, khi sử dụng là chọn giải pháp tùng tiệm hoài năng lượng, sở hữu một môi trường trong sạch và nâng cao chất lượng công trình.

Kính màu Kính cường lực khi bể sẽ rơi thành từng "hạt lựu” nên tránh gây sát thương cho con người. Dùng kính cường lực – ghép an toàn còn hạn chế được được các hạt này rơi từ trên cao xuống, hạn chế các rủi ro cho các công trình lớn.

Kính ghép an toàn là loại kính có cấu trúc đặc biệt với hai lớp kính đơn được ép vào nhau bởi màng phim PVB (Polyvinyl butyral – một loại chất dẻo chuyên dụng). Các lớp kính có thể là kính trong, kính màu hoặc kính phản quang.

- Tính năng ưu việt hơn so với các sản phẩm kính cùng loại trên thị trường: có khả năng chịu được va đập mạnh, vẫn đứng vững trong cửa ngay cả khi nó bị đập rạn nứt, các mảnh kính không văng ra mà dính chặt với nhau bởi lớp keo dính góp phần ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập từ bên ngoài đồng thời giảm tối đa sự hiểm cho người dùng. Kính được ghép bởi nhiều lớp kính và lớp phim PVB thành ra độ cách âm, cách nhiệt là rất tốt, có khả năng loại trừ tác hại của tia cực tím.

- ứng dụng: dùng để làm cửa sổ và cửa đi - nơi xung yếu nhất trước nguy cơ bị đột nhập. Là giải pháp tốt cho các tòa nhà cao tầng, nhà mái vòm, công trình gần nút giao thông, nhà máy, sân bay…

Kính đúc (slumped glass) là loại kính được gia công để đúc những hoa văn chìm nổi theo thiết kế hoặc theo yêu cầu của người sử dụng. Đây là loại kính nghệ thuật mới bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam. Nó đề nghị các nghệ nhân phải đúc khuôn bằng tay, căn chuẩn thời kì và nhiệt độ khi gia công để tạo ra thành phẩm hoàn hảo.

- vận dụng:Kính đúc thường được áp dụng làm vật phẩm trang trí trong khách sạn, resort, bảng hiệu, quà lưu niệm,…

Ngoài ra tùy vào mục đích dùng người ta còn kết hợp các loại kính với nhau, tạo nên hiệu quả dùng cao hơn như: Kính ghép cường lực an toàn, kính ghép phản quang, kính cường lực chân không, kính đúc hoa văn cách âm cách nhiệt …
Quý khách có nhu cầu, xin vui lòng liên lạc với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn thêm:
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KÍNH LIÊN CHÂU LỤC
Add:
10/4 A Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP Hồ Chí Mính, Việt Nam
Tel: (08) 6256 0836 (10 lines) - Fax : (08) 3883 0087 
Email : hoangngoc@lclglass.com 
Hotline : 0902.880226 Mr Ngọc - 0903.755800 Mr Huy 
thực hành
Kính Chống Cháy LCL Glass

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Hảo
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved