Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1368530 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1368530 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:10:38, ngày 05/05/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1368530
Điện thoại: 0971411348

Đèn chiếu sáng đô thị hiện đại sang trọng

Công ty cổ phần trang trí và chiếu sáng Miền Bắc là đơn vị nhiều năm liền sử dụng hiệu quả các giải pháp tiết kiệm điện, góp phần cho sự thành công chung trong việc thực hiện chủ trương của Chính phủ về tiết kiệm và sử dụng năng lượng hiêu quả trên toàn quốc.

Điện năng sửdụng cho mục đích chiếu sáng chiếm tỷ trọng khá lớn trong cơ cấu tiêu thụ điện ở các đường phố đô thị. Thời gian qua, Công ty đã đầu tư thiết bị tiết kiệm điện và thực hiện nhiều biện pháp tiết kiệm điện khác như việc ứng dụng đèn led vào trang trí chiếu sáng đường phố và các công trình công cộng tạo hiệu quả cao, ổn định trong chiếu sáng công cộng, đặc biệt cho vùng có điện áp không ổn định hoặc điện áp quá cao, quá thấp.
Đặc biệt đối với chiếu sáng ở các nơi công cộng, do vào đêm khuya, mật độ giao thông thường rất thấp nên việc duy trì 100% công suất chiếu sáng là không cần thiết. Việc tiết giảm công suất chiếu sáng trong thời gian này vì vậy đã trở thành yêu cầu bắt buộc đối với chiếu sáng công cộng hiện đại. Ứng dụng led trang trí vào chiếu sáng công cộng sẽ giúp tiết kiệm được trên 30% điện năng tiêu thụ, cắt giảm bớt một số bóng đèn nhưng vẫn bảo đảm an toàn giao thông và mỹ quan đường phố đô thị.
Dưới đây là các sản phẩm đèn trang trí chiếu sáng đường phố đô thị mới nhất: đèn chiếu sáng cảnh quan, cây hoa đèn led, hoa văn treo cột, khung hoa trang trí ngang đường, chiếu sáng tòa nhà,...
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0932.888.188
Website: chieusangmienbac.com.vn

Chiếu sáng tòa nhà bằng trang trí led viền


Khung hoa trang trí ngang đường phố

Cây hoa đèn led

Đèn hoa sen 3D treo cột

Đèn cảnh quan



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: trangtridothi
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved