Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1360483 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1360483 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:29:22, ngày 15/01/2016 - TP.HCM
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1360483
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất TPHCM

Đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất TPHCM

Tìm Đại lý bán vé máy bay giá rẻ nhất tại TPHCM hiện nay rất khó khăn, vì khách hàng chưa biết hết về cách so sánh giá vé, do đó bạn thường tìm mua các đại lý vé máy bay mà chưa tìm hiều kỹ hết các thông tin về đại lý đó. Một đại lý uy tín hội tụ đầy đủ tính chuyên nghiệp của ngành vé máy bay và phục vụ tận tình khách hàng. 

Đại lý cấp 1 Duy Đức - Tổng đại lý Air Asia của chúng tôi hội tụ tất cả những tiêu chí tốt nhất đặt ra cho phòng vé. để tìm hiểu về đại lý chúng tôi, các bạn chỉ cần vào mạng tìm theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TMDV DUY ĐỨC
Điện thoại: 0918 234 072 – 0916 134 072 – 0912 777 320
Tel : 08.38 600 666 ( 6 line)
Yahoo/ Skype: phongveduyduc, tick1duyduc, tick5duyduc, tick7duyduc, tick8duyduc.
687 Lạc Long Quân, F.10, Q. Tân Bình

MST : 0311 123 290

Vì sao chúng tôi khuyên bạn mua vé máy bay của đại lý cấp 1? Đơn giản vì những tiêu chí của đại lý cấp 1 hỗ trợ và tiết kiệm hơn cho bạn rất nhiều, đặc biệt là đại lý uy tín Duy Đức:

ve-may-bay-duong-lac-long-quan-190615

Những Lợi ích quan trọng khi mua vé máy bay tại Đại lý cấp 1

- Nhận được sự tư vấn từ phía các Booker chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm của đại lý cấp 1 Air Asia để lựa chọn một cách tối ưu nhất: hành trình bay ngắn nhất, giá rẻ nhất, hãng hàng không uy tín nhất, thông tin khuyến mãi của nhiều hãng hàng không, mua được hạng ghế tốt với giá rẻ, được tư vấn thủ tục đầy đủ…

- Đại lý chính là văn phòng đại diện của hãng, được hãng hàng không ủy quyền bán vé nhằm mở rộng mạng lưới, tiếp cận gần hơn với khách hàng. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về giá vé và việc mua vé thông qua đại lý.

- Khi đặt mua vé ở đại lý cấp 1, hành khách có thể lựa chọn nhiều hình thức: Đến trực tiếp tại phòng vé, có thể đặt mua vé qua điện thoại hoặc đặt vé trực tuyến thông qua hệ thống website của đại lý.

- Booker tại đại lý là những người hiểu rõ về các quy định của hãng và luôn sẵn sàng tư vấn giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến bay cho bạn. Booker hướng dẫn cụ thể để bạn có được một hành trình an toàn và thuận lợi. Nếu bạn muốn biết thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất hay muốn săn vé giá rẻ, các đại lý uy tín sẽ giúp bạn làm điều đó.

dai-ly-ve-may-bay-air-asia-cap-1duy-duc-dai ly-31215

- Được các Booker tư vấn trước các khoản thuế. Tránh tình trạng chi phí thuế phát sinh do đăng ký mua online (vì giá online chưa tính thuế hành lý, bảo hiểm…).

- Tiết kiệm thời gian tìm kiếm lựa chọn. Việc thao tác, giữ chỗ, đặt chỗ, làm các thủ tục phức tạp là do đại lý làm thay bạn. Bạn có thể dành thời gian này để làm những việc khác.

- Mua vé máy bay tại đại lý giúp hạn chế trường hợp mua sai, đăng ký thông tin book vé không bị sai họ tên…

- Ngoài ra, Đại lý vé máy bay chúng tôi sẽ giao vé tận tay cho bạn mà không thu thêm bất kỳ phụ thu nào.

* Các bạn nhớ tìm hiểu kỹ về Đại lý uy tín để book vé nhằm tránh được những rủi ro không đáng có

Những lợi ích trên sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn. Đại lý cấp 1 uy tín của chúng tôi đều đáp ứng hoàn toàn. Vì chúng tôi có lợi thế là Đại lý Cấp 1 của Air Asia, Bạn sẽ không phải lo lắng khi book vé máy bay đi Thái Lanvé máy bay đi Malaysiavé máy bay đi Nhật Bản, vé máy bay đi Hàn Quốc...'

Đại lý cấp 1 Duy Đức - Tổng đại lý Air Asia, chúng tôi lại đại lý cấp 1 của các hãng không nội địa và các hãng hàng không danh tiếng trên thế giới: 

Đai lý chúng tôi chuyên book các hàng hình giá rẻ như: vé máy bay đi Singapor, vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Indonesia, vé máy bay đi Nhật, vé máy bay di Hàn Quốc, vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Đài Loan, vé máy bay đi Trung Quốc... và còn rất nhiều đường bay giá rẻ

TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 AIR ASIA -TỰ HÀO MANG ĐẾN DỊCH VỤ BÁN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT CHO BẠN

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved