Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1360600 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1360600 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:3:10, ngày 18/01/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1360600
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Tổng hợp 9 điểm đến nổi bật nhất Malaysia

Tổng hợp 9 điểm đến nổi bật nhất Malaysia

Air Asia gửi dến bạn thông tin Tổng hợp 9 điểm đến nổi bật nhất Malaysia. Đây những điểm đến được check in nhiều nhất trên các mạng xã hội. Du lịch đến đặt nước này, các bạn đừng quên book vé máy bay giá rẻ đi Malaysia tại đại lý chúng tôi nhé.

1. Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là thành phố quá nổi tiếng được các bạn du lịch biết đến, thành phố này có nhiều điểm đến thú vi: quảng trường Merdeka, nhà hát Quốc gia Istana Budaya,Lake Gardens, công viên chim Kuala Lumpur, thánh đường quốc gia, bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia, tháp truyền hình Kuala Lumpur, khu dự trữ rừng Bukit Nanas, tượng đài Quốc gia, vườn thú Quốc gia, và tòa tháp đôi Petronas.

kinh-nghiem-du-lich-kuala-lumpur-tu-tuc-chi-tiet-day-du-101015-0

2. Kota Kinabalu

Kota Kinabalu (tên thân mật KK) là thành phố thủ phủ của bang Sabah (Malaysia), nằm trên đảo Borneo. Nơi đây vừa có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, lại vừa là trung tâm kinh tế và công nghiệp của bờ đông Malaysia, nơi đây đang dần được nhiều du khách Việt Nam biết đến. Thời gian gần đây, Air Asia chuyến mãi rất nhiều cho vé máy bay rẻ đi Kota Kinabalu, các bạn nhớ theo dõi thông tin từ Đại lý chúng tôi sẽ book được hành trình bay rẻ nhất.

kota-kinabalu-15116

3. Malacca

Đây là cố đô cổ xưa nhất của Malaysia, Malacca từng là nơi tụ họp sầm uất của các thương nhân đến từ nhiều quốc gia. Sự giao thương quốc tế, cũng như quá trình xâm chiếm của nhiều cường quốc đã khiến Malacca tồn tại nhiều màu sắc dân tộc và những tôn giáo khác nhau, cả và về văn hóa, kiến trúc và tôn giáo. Du khách rất dễ dàng nhận ra sự hòa hợp giữa các nền văn hóa Trung Hoa, Bồ Đào Nha, Hà Lan và Anh cùng tồn tại với hình ảnh đạo Hồi trong trang phục kín đáo của các thiếu nữ.

malacca-15116

4. Kuching

Là một trong những thành phố lớn nhất ở đảo Borneo, Kuching thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động ngoài trời cho du khách tham gia. Nhịp sống chậm rãi nhưng vẫn có thể năng động khi cần thiết, Kuching thực sự mang trong nó linh hồn của loài mèo như đúng nghĩa của từ  Kuching trong tiếng Malaysia nghĩa là "mèo". Bên cạnh đó nơi đây vẫn bảo tồn được vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên trải dài trên những vùng đất rộng lớn. Sự pha trộn của các nền văn hóa khác nhau và các bộ lạc dân tộc bao gồm Iban, Bidayuh, và các Kenyah làm tăng chiều sâu và sức hấp dẫn du khách đến với thành phố diệu kỳ này.

Kuaching-15116

5. Johor Bahru

Nơi đây được thiên nhiên đã phú cho mảnh đất này những thắng cảnh đẹp và hấp dẫn, rất thuận tiện cho những hoạt động vui chơi và giải trí. Johor Bahru cũnglà bang duy nhất của Malaysia có đường bờ biển trải dài theo eo biển Malacca và biển Đông. Với những người thích những chuyến thám hiểm trong rừng rậm sẽ tìm thấy thiên đường cho mình ở vườn quốc gia Endau Rompin ở biên giới Đông bắc của bang. Đặc biệt, Endau-Rompin là một trong hai công viên quốc gia lớn nhất Malaysia, với diện tích bao phủ một vùng rộng lớn khoảng 80.000 héc ta.

thanh-pho-johor-bahru-15116

6. Cao nguyên Genting

Đây là cao nguyên  với độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm là một đỉnh núi nằm trong dãy núi Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia và nơi có khu nghỉ mát núi có cùng tên. Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 50 km. Giống như Đà Lạt của Việt Nam, nơi này khí hậu ôn hòa dao động từ 14 đến 25 độ C, tiết trời se lạnh, quanh năm là mùa xuân với muôn hoa khoe sắc...

 

genting-highlands-15116

7. Sandakan

Sabah được nhiều người biết, tìm đến vì ngọn Kinabalu cao nhất Đông Nam Á. Nhưng không chỉ có vậy, tiểu bang lớn thứ hai của Malaysia rộng mênh mông này còn có nhiều miền đất thú vị khác. Sandakan, phố biển nằm ở đông bắc Sabah, là một điểm đến được nhiều khách du lịch tìm đến, không chỉ vì thiên nhiên tươi đẹp mà còn vì những giá trị xưa cũ được giữ gìn trân trọng nơi đây.

Sandakan-15116

8. Ipoh

Ipoh được biết đến là thành phố từng là thuộc địa Anh, có một khởi đầu khiêm tốn nhưng sau đó đã phát triển mạnh thành một thành phố tuyệt đẹp kết hợp nét quyến rũ của thế giới cổ với những tiện nghi hiện đại. Đây là thành phố của ẩm thực với vô số quán ăn đường phố và nhà hàng, tất cả đều sẵn lòng phục vụ những món ăn địa phương thơm ngon tuyệt vời. Hãy dạo chơi qua những hang động đá vôi tuyệt đẹp dường như được chạm khắc bởi bàn tay tài giỏi của đấng siêu nhiên.

Ipoh-City-15116

9. George Town, Penang

George Town đã là thị trấn cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất hòn đảo là khu nghệ thuật đường phố graffiti 3D. Không phải những mảng màu nóng rẫy, nổi loạn kiểu phương Tây, những bức tranh tường graffiti 3D ở Penang nên thơ một cách Á Đông tựa như gương mặt hồn nhiên của những đứa trẻ chở nhau trên xe đạp, bé gái đu mình lơ lửng trên chiếc xích đu khổng lồ, chiếc xe đời cũ của bố hay chú mèo hoang trốn nơi góc tường đổ nát…

George-Town-Penang-15116

 

TỔNG ĐẠI LÝ CẤP 1 AIR ASIA -TỰ HÀO MANG ĐẾN DỊCH VỤ BÁN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ NHẤT CHO BẠN

 0918 234 072 - 0916 234 072 – 0916 134 072 - 0912 777 320


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved