Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1265179 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1265179 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:20:15, ngày 01/04/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1265179
Điện thoại: 0934454411
Người đăng: Phan Thuy

Vé máy bay từ Hà Nội đi Phuket giảm giá 10% tại H

Mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ và khám phá vẻ đẹp  tự nhiên và thơ mộng của đảo ngọc này. Từ Việt nam rất nhiều hãng hàng không bán vé máy bay tới Phuket như: Air Asia, Tiger Airways, Thai Airways. Tuy nhiên vé máy bay đi Thái Lan của hãng Air Asia được nhiều người ưa chuộng hơn cả bởi giá rất rẻ và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Air Asia tự hào là hãng hàng không đã từng 5 lần nhận được danh hiệu hãng hàng không rẻ nhất thế giới, ngoài việc thường xuyên có các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Air Asia còn thường xuyên nâng cao chất lượng đội bay để phục vụ nhu cầu đi lại ngày càng cao của quý khách.
Rất nhiều du khách Việt Nam thường lựa chọn điểm đến Thái Lan để du lịch cùng gia đình và bạn bè bởi Thái Lan là thiên đường du lịch giá bình dân và  vé máy bay đi Thái Lan cũng tương đối rẻ.
Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phuket dao động trong khoảng từ 100 USD tới 150 USD với hạng vé phổ thông. Quý khách sẽ bay quá cảnh qua Bangkok và từ Bangkok nối chuyến tới Phuket.
Hiện nay Air Asia đang tung ra chương trình khuyến mại lớn, hành trình nối chuyến từ Bangkok đi Phuket chỉ từ 4 USD.
Hồng Nhung Booking - Đại lý vé máy bay Air Asia chính thức tại Việt Nam, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng giá vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhất, hành trình tốt nhất với phong cách phục vụ tận tình nhất.
Phuket là hòn đảo lớn nhất của Thái Lan nằm bên bờ biển Ấn Độ Dương, cách thủ đô Băngcốc 862 km về phía Nam. Đây là điểm đến nổi tiếng thu hút đông đảo du khách quốc tế với nhiều hoạt động giải trí, tắm biển, du lịch sinh thái và thể thao.
Thành phố Phuket ở phía tây nam đảo. Phuket nói chung là toàn bộ hòn đảo này và một ít đảo nhỏ chung quanh nó. Đây là thành phố lớn thứ ba của Thái Lan, sau Bangkok và Chiang Mai, có thể trong tương lai sẽ là thành phố lớn thứ hai vì nó có vị trí khá đặc biệt. Đây là vùng núi liên tục, dân số toàn Phuket khoảng 100.000, sản phẩm gồm cao su, dừa, rừng, ruộng, khóm, cacao… Công nghiệp không có, nhưng họ hình thành các đô thị, thị trấn dọc các trục lộ khá nhanh. Từ sân bay đi xe buýt khoảng 30km về thị trấn, hai bên đường có nhiều khách sạn lớn, họ khai thác điều kiện thiên nhiên cho du lịch.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Phan Thuy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved