Yêu cầu:- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm quản lý- Là người có định hướng và có khả năng đối ngoại- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng- Thời gian làm việc linh hoạt và sẵn sang làm xoay ca- Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc- Duy trì tinh thần làm việc tích cực trong công tyMô tả công việc:1. Bán hàng và dịch vụ khách hàng•Có trách nhiệm về phát triển doanh số bán hàng cho cửa hàng, giúp Quản lý Cửa hàng đạt được kế hoạch bán hàng. •Kiểm soát các chi phí của cửa hàng so với lợi nhuận. •Duy trì hiệu quả công việc, tiêu chuẩn dịch vụ thân thiện.•Phản hồi các tình huống dịch vụ khách hàng. •Tiến hành khảo sát khách hàng và đánh giá các cuộc khảo sát văn hóa và thói quen mua sắm. •Có định hướng kinh doanh và tạo ra một môi trường bán hàng tại cửa hàng2. Điều hành cửa hàng•Thiết lập và duy trì kiểm soát chi phí và nhân công. •Chịu trách nhiệm về việc phòng chống mất mát và cải tiến. •Chịu trách nhiệm giám sát quản lý cửa hàng bao gồm nhưng không giới hạn việc chỉ đạo của đội ngũ quản lý, tư vấn khắc phục, và đánh giá quản lý. •Đội ngũ nhân viên, huấn luyện và tổ chức •Xác định và giải quyết vấn đề cho các hạng mục có ảnh hưởng đến bất kỳ các mục tiêu trên. Ngoài ra, tạo ra hệ thống để xác định hoặc giải quyết vấn đề trước khi chúng xảy ra hoặc để ngăn chặn chúng từ các biến cố. Sử dụng các kế hoạch hành động khi cần thiết. •Sáng tạo, cải thiện, hoặc nâng cấp các hệ thống tốt hơn và hiệu quả hơn nhằm đạt được các mục tiêu. Ngoài ra, phát triển các phương pháp để giúp xây dựng cơ sở khách hàng và mở rộng công ty. • Hoạt động như liên lạc giữa nhân viên công ty và quản lý và phối hợp với các thành viên quản lý cao cấp. •Thực hiện có hiệu quả việc kiểm toán của cửa hàng. 3. Phát triển nhân viên•Duy trì cách ứng xử và văn hóa của Công ty. •Tuyển dụng và phỏng vấn hiệu quả các ứng viênquản lý mới. •Thực hiện việc hướng dẫn đào tạo và các lớp đào tạo liên tục. •Thúc đẩy các thành viên để duy trì chất lượng và nhất quán sản phẩm. 4. Kiến thức về sản phẩm•Hướng dẫn thành viên về các sản phẩm và phương cách dịch vụ. •Luôn duy trì chất lượng cao nhất của các tiêu chuẩn sản phẩm. 5. Bày trí cửa hàng•Giám sát các thành viên trong việc duy trì sạch sẽ, an toàn, kho và các đại lý bán hàng. •Thi hành đúng các tiêu chuẩn bán hàng của công ty.
• CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI THỂ THAO (SWC)Địa chỉ chi nhánh: Tầng 2 số 56 Đào Duy Anh- Quận Phú Nhuận,TPHCMĐường Dây Nóng: 0938715615 Gặp Thiện KhảiEmail: tuyendung@swc.com.vnWebsite www.swc.com.vn