Duoi hinh bat chu

        Dịch vụ >> Web, phần mềm
Soạn tin:  WR 1312864 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1312864 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:44:6, ngày 26/09/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1312864
Điện thoại: 0988691926
Người đăng: Trần Trà
E-mail: tra@tony.vn

Cài đặt phần mềm kế toán TONY

 

Sử dụng thử phần mềm kế toán TONY

Cho phép ghi lại toàn bộ nhật ký thao tác của người dùng, đặc biệt chương trình ghi lại được cả giá trị cũ và giá trị mới khi thao tác sửa đổi dữ liệu Thẻ tài sản cố định: Theo dõi các thông tin chi tiết của từng TSCĐ trong khoảng thời gian cụ thể. Báo cáo cho một khoảng thời gian tùy ý. Quản lý thuế và báo cáo tài chính theo mã vạch là mục tiêu mà Tổng Cục Thuế hướng tới.

Đánh giá chênh lệch tỷ giá tại thời điểm phát sinh

Ngoài ra, Tony Accounting đã được thiết kế để có thể dễ dàng sửa đổi và mở rộng mỗi khi doanh nghiệp có sự thay đổi về quy mô, cách thức quản lý, mô hình kinh doanh hoặc cách thức hạch toán. Theo dõi công nợ phải trả chi tiết đến từngnhà cung cấp cả giá trị VND lẫn ngoại tệ. Cơ chế tự động phát hiện và thông báo phiên bản mới cho người dùng (máy người dùng có kết nối internet). Công cụ hỗ trợ nhập dữ liệu và truy xuất thông tin nhanh chóng, khoa học. Cho phép từ đơn đặt hàng sinh ra hợp đồng tương ứng. TONY Accounting hỗ trợ nhiều phương pháp tính giá hàng tồn kho: Trung bình tháng, bình quân di động, nhập trước xuất trước, thực tế đích danh. Cung cấp các báo cáo theo dõi các khoản chi phí phát sinh theo từng đối tượng tập hợp chi phí, theo khoản mục chi phí , theo yếu tố chi phí, ….

TONY cho phép quản lý số liệu của nhiều đơn vị cơ sở

  1. Khi cài đặt có thể làm kế toán cho nhiều công ty, đủ mọi loại hình
  2. So sánh kế hoạch với thực tế, giúp nhà quản trị có thể theo dõi các chỉ tiêu nào bị lệch, tìm lý do tại sao chi tiêu đó lại lệch vơi kế hoạch
  3. Toàn bộ thông tin hợp đồng đã tìm kiếm, cho phép chuyển các báo cáo sang Excel, Word để xử lý theo yêu cầu
  4. Quản lý và phân bổ chi phí thu mua linh hoạt: Có thể phân bổ một hoặc nhiều phiếu chi phí thu mua cho một hoặc nhiều phiếu nhập
  5. Theo dõi lãi vay và hạn thanh toán cho từng khế ước

Quản lý số liệu của nhiều đơn vị cơ sở

Tính linh động, dễ chỉnh sửa: Cho phép người dùng khai báo thêm các trường thông tin để theo dõi. Đơn giản. Hệ thống cung cấp rất nhiều thông tin có giá trị một cách kịp thời cho ban lãnh đạo. Chương trình sẽ tính giá thành cho từng bán thành phẩm và cho sản phẩm hoàn thành cuối cùng. Tính giá thành theo nhiều phương pháp: Phương pháp trực tiếp, định mức, hệ số, hoàn nguyên, phân bước, hỗn hợp.

Download dùng thử phần mềm kế toán tại: http://tony.vn/




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Trần Trà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved