Duoi hinh bat chu

        Ô tô >> Bán Ô tô
Soạn tin:  WR 1272548 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1272548 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:57:42, ngày 25/02/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1272548
Điện thoại: 0908.66.77.88
Người đăng: Mr.Bính
E-mail:

Toyota camry 2014 thông tin, video, hình ảnh

TOROTA CAMRY 2014 MỚI ĐẲNG CẤP VƯỢT THƠI GIAN

Qua mỗi thế hệ chiếc xe camry càng khẳng định được vị thế của nó trên thị trường quốc tế cũng như ở Việt Nam bởi nét thanh lịch, điêm đạm nhưng sang trọng đây cuốn hút.

Toyota Camry 2014 hiện đại cao cấp luôn hướng tới sự hoàn hảo tạo lên sự chuẩn mực riêng cho dòng xe hạnh trung cao cấp  với thiết kế sang trọng thể thao, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội lại tiết kiệm nhiên liệu tối ưu,   an toàn ngày càng cao cho người sử dụng, vi thế tư khi được giới thiệu ở Nhật Bản năm 1982, toyota camry luôn chiếm được lòng tin của hàng trăm nước trên thế giới, trở thanh chiếc xe bán chạy nhất năm 2013 theo thống kê mới nhất doanh số lên tới 12 triệu xe nâng doanh thu lên tới 5,5 tỷ USD, giờ đây chiếc Toyota camry còn được và ưa chuộng sản xuất ở 8 nước trên thế giới.

Toyota camry 2014 với thiết kế thanh lịch, thể thao hiện đại, mạnh mẽ nội thất sang trọng và đặc biệt là tiết kiệm nhiên liệu tối đa sẽ mang lại cho khách hàng những người sở hữu một chiếc xe hài lòng hơn. Đặc biệt hơn nữa Toyota camry 2014 sẽ tăng thêm vị thế dẫn đầu ổn định vững chắc dẫn đầu trong dòng xe sedan.

Còn ở Việt Nam một nước đang phát triển  chiếc xe Camry có được ưa chuộng không?

Chiếc Camry đâu tiên được ra mắt vào tháng 1/ 1998 cho đến nay Camry  luôn ở vị trí top đầu trong phân khúc xe hạng trung cao cấp va chiếm được lòng tin của khách hàng với doanh số bán hàng cộng dồn thu được lên tới 17.500 chiếc. Không dưng lại ở đó, năm 2014 Toyota cho ra mắt Camry mới tuy không có nhiều sự thay đổi vê ngoại thất nhưng khả năng vận hành của nó uy lực trên tưng chuyển động, đêm lại cho quý khách hàng niềm kiêu hãnh, đẳng cấp khi sử dụng chiếc xe.

Tại sao trong thời ky kinh tế khủng hoảng chiếc xe sedan hạng trung nay vẫn bán với doanh số rất cao và được sự tin dùng của nhiều khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Chúng ta cùng đi tim hiểu thật kỹ về chiếc Toyota Camry 2014  xem nó có sự khác biệt thế nào nhé.

Chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. !

toyota camry 2014

TOYOTA CAMRY 2014 ĐẲNG CẤP HƠN VỚI NGOẠI THẤT THỂ THAO

Toyota Camry 2014 thu hút mọi ánh nhìn, bởi cái vẻ sang trọng vốn có của nó nay trông có vẻ to rộng và góc cạnh hơn, mang lại đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Với cái nhìn ban đầu trong thiết kế, thoáng qua bạn sẽ chưa nhận thấy sự khác biệt bởi Toyota camry luôn đi theo cái quy chuẩn, nay được làm mới hơn, tỷ mỷ hơn, do vậy xetoyota.com.vn sẽ cùng bạn khám phá điểm mới lạ của Toyota Camry 2014.

Phần đầu xe Camry 2014 được thiết kế sang trọng, phong cách với 6 thanh ngang dày hơn kết hợp lưới tản nhiệt phía trên mở rộng ra cụm đèn pha phía trước được gọt dũa sắc sảo, góc cạnh, kéo ngược về phía sau tích hợp công nghệ chiếu sang HID trang bị riêng cho các dòng xe cao cấp nhằm đảm bảo an toàn cho bạn khi lái xe vào ban đêm, bạn cũng không còn phải e ngại khi đi trên những địa hình đồi núi, nhiều khúc cua hay thời tiết xấu nữa, bởi Toyota đã thiết kế cho chiếc camry mới này có hệ thống tự động điều chỉnh góc chiếu sáng khi vào đoạn cua, tầm nhìn của bạn lại luôn được thấy rõ khi gương chiếu hậu được tích hợp thêm đèn báo rẽ, gập và điều chỉnh tự động bằng điện. Đặc biệt có thêm đèn sương mù được mạ crom xung quanh cẩn thận, vừa yên tâm khi lái xe, lại rất đẳng cấp cho người sử dụng.

Nhìn xuống bánh xe bạn sẽ thấy trông nó như chắc chắn và mạnh mẽ hơn nhiều với mâm đúc 10 chấu, vỏ xe trông rộng hơn, chỉ số mặt lốp thấp giúp tăng cường độ bám đường cho chiếc xe Camry nâng tầm khác biệt của riêng mình. Phần sau của xe Toyota Camry 2014 có điểm gì nổi bật, thoạt nhìn bạn sẽ thấy nó thiết kế hơi dốc về phía trước, kết hợp đường gờ chạy dọc thân xe, tay nắm cửa ngoài được mạ crom sáng bóng, cụm đèn sau thanh mảnh, vuốt nhẹ sang hai bên điểm nối kết là một thanh mạ crom to, dài khiến bề ngang của xe như rộng và vững chắc tạo điểm nhấn sang trọng cho chiếc xe.

 HÌNH ẢNH NGOẠI THẤT XE TOYOTA 2014

Chi tiết xe camry 2014:

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

Cái nhìn bề ngoài luôn gây được sự chú ý, tò mò nhưng không bền lâu vì thế cái nhìn nhận tổng quan cả về ngoại thất, nội thất, vận hành hay chế độ an toàn  mới là quan trọng và đưa nó lên vị trí nhất định. Như bạn cũng đã biết chiếc xe Camry luôn có vị trí TOP 1 trong số những xe hạng trung cao cấp tại Việt Nam, xã hội ngày càng phát triển, chắc rằng Toyota camry 2014 sẽ còn được tin dung hơn nữa bởi nội thất của xe ngày một cải tiến tinh tế trên từng chi tiết.

NỘI THẤT XE TOYOTA CAMRY 2014 CẢI TIẾN TINH TẾ.

Bước vào xe Toyota camry 2014 một cái nhìn rộng rãi, thoải mái đã đem lại cho bạn cảm giác tò mò về tiện nghi của chiếc xe.

Vậy tiện nghi của xe Camry 2014 có gì mới?

Vẫn những thiết bị đó, nay được thiết kế cao cấp hơn đem cả thế giới trong tầm tay của bạn. Từ chiếc ghế bọc da cao cấp nay còn mở rộng được ở bên hông và vai tạo sự ổn định chỗ ngồi, lưng ghế mỏng giúp bạn để chân rộng hơn, cho bạn cảm giác thoải mái nhất ngay cả khi xe có dừng, đỗ, cua gấp. Khi lái chiếc xe Camry, bạn hoàn toàn tự tin với những thách thức mới bởi tư thế ngồi thoải mái, trang thiết bị hiện đại như vô lăng 4 chấu bọc da sang trọng, tay lái chỉnh điện với 4 hướng cao, thấp, gần, xa đi kèm bộ nhớ 2 vị trí, ghế lái được tích hợp chỉnh điện 10 hướng, cần gạt số được mạ crom và bọc da sáng bóng mang lại nét sang trọng cho chiếc xe. Không những thế Camry 2014 còn rất tiện lợi và mang lại đẳng cấp cho người sử dụng bởi hệ thống mở khóa thông minh, khi ra ngoài bạn chỉ cần đặt tay ở tay nắm cửa ngoài có tích hợp cửa sổ bấm điện giúp bạn ra vào xe được thuận tiện, hay khi khởi động hay tắt máy bạn nhấn phanh và bấm vào nút Engine Start-Stop. Bên cạnh đó là chiếc đồng hồ Optitron giúp chủ nhân nắm bắt được mọi thông số kỹ thuật trong khi vận hành xe bởi những thiết kế sắc sảo, rõ nét, tăng cường ánh sáng và còn được tích hợp thêm hệ thống tiết kiệm nhiên liệu cho chiếc xe. Bảng điều khiển trung tâm cũng ở ngay trước mặt quý khách hàng, nó có tích hợp hệ thống âm thanh và hệ thống điều hòa. Thật sảng khoái khi ngồi trên xe luôn mát lạnh, ấm áp ở mọi thật tiết, được nghe những bản nhạc hay những bộ phim mình thật thích phải không nào? thật vậy, Camry 2014 luôn trang bị đầy đủ cho bạn trong suốt cuộc hành trình, điều hòa được điều chỉnh độc lập , tiện lợi với từng người kể cả ngồi trước hay ngồi sau vì nó có bảng điều khiển được tích hợp ngay trên chỗ đặt tay của quý khách, vì thế nó đem lại sự mát lạnh cho từng vị trí ngồi khác nhau.

Ngồi trên chiếc xe, duỗi chân thoải mái lại mát lạnh, thật tuyệt, nếu có những bản nhạc mà mình yêu thích, với camry 2014 có trang bị cho bạn một hệ thống âm thanh cao câp với 6 loa, nghe sẽ êm và trong hơn, màn hình cảm ứng nhỏ được thiết kế cho hàng ghế sau, bạn có thể mở DVD, VCD… USB, IPHONE… đem lại cho bạn những phút giây sôi động, hay đê mê vơi những bản nhạc du dương.

Với những yếu tố trên giúp bạn thích thú khi ngồi trên chiếc xe, nhưng khác biệt luôn tạo ra sự thành công, camry 2014 tiện ích hơn ở ghế lái và vô – lăng. Ghế lái được trang bị tính năng gập tựa đầu linh động, ngả lưng xoay chuyển theo cách ngồi của mình, cho bạn cảm giác thoải mái với tầm nhìn thoáng hơn trong xe.

Toyota camry 2014 là sự kết hợp của nghệ thuật điêu khắc cùng với công nghệ cao nhằm tạo nên một chiếc xe danh tiếng với thiết kế hiện đại tinh tế đã đưa Toyota camry dần dần đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.

HÌNH ẢNH NỘI THẤT XE TOYOTA CAMRY 2014.

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

Toyota camry 2014

toyota camry 2014toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014toyota camry 2014

 TOYOTA CAMRY 2014 VẬN HÀNH MẠNH MẼ, UY LỰC TRONG TỪNG CHUYỂN ĐỘNG.

Không chỉ là kiểu dáng mà Camry rất coi trọng những yếu tố về kỹ thuât nhất là khả năng vận hành phải êm ái và tăng tốc trên mọi địa hình.

Toyota camry 2014 được sử dụng công nghệ tiên tiến nhất là dung động cơ 2,5 lít, 4 xi lanh thẳng hàng, điêu phối động cơ van biến thiên kép, công suất cực đại có 178 mã lực, làm sao cho giảm lực ma sát thấp nhất khi xe chuyển động, đông thời giúp gia tăng hiệu suất khi hoạt động nhưng lại tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó có hộp số tự động 6 cấp, bạn có thể thỏa sức tận hưởng những chiến thắng với cuộc đua tốc độ, bởi nó có chức năng chuyển số thể thao sang ” S”, giúp bạn có thể tăng giảm số linh hoạt mà không sợ bị ngắt quãng giữa các số, hộp số tự động vô cấp thông minh, tay lái lại tích hợp chức năng trợ lực điện, nó hỗ trợ đắc lực cho bạn có thể tuy chỉnh mức độ va tốc độ cho xe camry 2014 luôn hoạt động ổn định, bạn có thể tăng tốc trong cuộc đua 0 – 100 km chạy chỉ trong vong 9.3 giây, thật tuyệt đúng không nào, tốc độ tối đa bạn có thể chạy la 210km/h, rất nhanh, lại tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ trung bình chỉ có 7.8 lít / 100 km, rất thân thiện với môi trường bởi khí thải đạt tiêu chuẩn EURO 4.

Bán kính vòng quay của camry 2014 là 5,3m, vi thế rất tiện lợi cho bạn khi đi trên những đoạn đương nhỏ hẹp hay những nơi đông đúc, bạn không con phải lo lắng khi đi trên những đoạn đường trơn trượt nữa bởi Camry 2014 có độ bám đường và chịu lực rất tốt trong mọi hoàn cảnh bởi thiết kế hệ thống treo trước và treo sau dạng thanh xoắn, tạo sự mạnh mẽ, chắc chắn khi vận hành chiếc xe.

Toyota camry 2014 còn cho chúng ta thấy sự linh hoạt  trong từng chuyển động, với mức đi trung bình la 80 km /h do lò xò của chiếc xe được thiết kế cứng hơn đến 15%, hệ thống giảm sóc cũng được thiết kế tăng thêm đến 50% thể hiện độ chắc chắn, an toàn  trên mọi chặng đường.

 

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

TOYOTA CAMRY 2014 AN TOÀN TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH

Toyota luôn hướng tới mục tiêu không chỉ đẹp vê kiểu cách mà còn an toàn trong mọi tình huống và Camry 2014 đang hoàn thiện mục tiêu ấy với những thiết kế độc đáo, sang trọng lại an toàn trong mọi tình huống cho người sử dụng.

Khi đi vào ban đêm, bạn lo ngại khi sử dụng đèn chiếu xa sẽ ảnh hưởng tới những chiếc xe đi ngược chiều, nhưng với Toyota camry 2014 được trang bị hệ thống điều chỉnh góc chiếc ALS luôn đảm bảo tầm nhìn cho người lái mà không làm chói mắt những xe đi ngươc chiều với mình.

Khi gặp tinh huống bất ngờ, hay đường trơn, bạn rất dễ bị mất lái bị chệch hướng đi, có thể do bị bó cứng phanh nay camry 2014 có thiết kế hệ thống kiểm soát ổn định VSC, có thể tự động điêu chỉnh lực phanh lên các bánh xe khác nhau sao cho phù hợp va giảm tối thiểu công suất động cơ giúp ngăn ngừa hiện tượng chệch hướng khi bạn mất lái, đảm bảo an toàn cao cho ngươi sử dụng.

Khi bạn lùi hay đỗ xe rất hay gặp phải chướng ngại vật khiến bạn khó chịu, không lương trước được tinh huống xảy ra, nay bạn có thể hoàn toàn yên tâm, bởi camry 2014 có  tính năng cảnh báo chướng ngại vật trong phạm vi 0,5m do tích hợp cảm biến góc ở phía đâu xe, cảnh báo khi lùi lại phía sau sẽ phán tán tín hiệu trong phạm vi 1,5m, giúp bạn luôn thoải mái trong cảm giác an toàn khi đi trên đường.

Để đảm bảo an toàn tối đa, camry 2014 còn để ý thiết kế đến cái ghế ngồi, bởi nó sẽ tác động trực tiếp đến người sử dụng chúng, khi có va chạm mạnh tư phía sau, cũng không sao vi nó đã được trang bị cấu trúc giảm chấn thương đốt sống cổ với thiết kế phân tựa đâu nghiêng vê phía trước, hay khi có va chạm mạnh, cột lái tự đổ đăng trước, cung hệ thống túi khí với hai túi khí đăng trước ở bên hông, va đâu gối giúp giảm thiếu chấn thương tối đa vùng ngực cho ngươi lái.

 

toyota camry 2014

toyota camry 2014 2222222222222222222toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

toyota camry 2014

Xã hôi phát triển đông nghĩa với tệ nạn nhiều, vì vậy camry 2014 có trang bị cho bạn 1 thiết bị rất an toàn giúp bảo vệ tải sản của mình đó la hệ thống chống trộm có khóa cửa từ xa. Giúp bạn luôn yên tâm trong mọi tình huống.

Đến với camry 2014 để thấy được giá trị cuộc sống luôn thăng hoa.

Hãy là người sở hữu ngay những chiếc xe Toyota camry đẳng cấp, phong cách hiện đại giá cả hợp lý.

Video Clip Toyota Camry 2014

 

Camry 2.5Q
Camry 2.5G
Camry 2.0E
5 chỗ ngồi, điều hòa tự động 3 vùng
Số tự động 6 cấp
Động cơ xăng dung tích 2.494 cc
5 chỗ ngồi, điều hòa tự động 2 vùng
Số tự động 6 cấp
Động cơ xăng dung tích 2.494 cc
5 chỗ ngồi
Số tự động 4 cấp
Động cơ xăng dung tích 1.998 cc
1.292.000.000 VNĐ
1.164.000.000 VNĐ
999.000.000 VNĐ

Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908.66.77.88

GIAO XE TOÀN QUỐC, SỚM NHẤT, GIÁ ƯU ĐÃI

 

Toyota Camry 2014  : http://www.xetoyota.com.vn/toyota-camry-2014-thong-tin-video-hinh-anh-gia-xe-camry-2014-moi-nhat/

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Mr.Bính
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved