Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1357871 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1357871 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:34:1, ngày 24/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1357871
Điện thoại: 0862666441

Kệ chứa hàng tối ưu hoá không gian trưng bày

Kệ chứa hàng tối ưu hoá không gian trưng bày

Không gian sống của chúng ta ngày càng hạn chế, ngày càng bị thu hẹp do vậy chúng ta luôn tìm tòi cách sắp xếp đồ đạc cho ngăn nắp gọn gàng đứng trên lập trường của khách hàng, và nhu cầu tiêu dùng, Kệ Siêu Thị Nhật Việt không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đưa ra những sản phẩm chất lượng "kệ chứa hàng" với tiêu chí chất lượng trên từng sản phẩm. Nhằm khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành kệ chứa hàng tại Việt Nam và hơn nữa là đem đến cho người dùng một sản phẩm tối ưu và chất lượng nhất.


Kệ Siêu Thị Nhật Việt chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất lắp đặt hệ thống kệ chứa hàng, kệ chứa hàng công nghiệp, kệ siêu thị chứa hàng, giá để hàng, kệ thép đa năng, kệ thiết bị, kệ trưng bày, kệ siêu thị, đã và đang được sự tín nhiệm của khách hàng.
Ngày nay người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn những cửa hàng siêu thị đẹp là nơi mua sắm, vì sao thế? Có rất nhiều những yếu tố: tự do xem hàng, mát mẻ, rộng rãi, sạch sẽ, mức độ tập trung hàng hóa cao, giá cả rõ ràng và tất cả làm nên điều đó là họ đều sử dụng kệ siêu thị, giá kệ siêu thị dùng để trưng bày hàng hóa. Các giá kệ siêu thị đôi, giá kệ siêu thị đơn giúp hàng hóa được bắt mắt hơn với phong cách trung bày chuyên nghiệp .


Giá Kệ siêu thị dùng để trưng bày hàng hóa trong siêu thị cũng như các cửa hàng. Với mục đích quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng tại chỗ, hoặc trưng bày các sản phẩm mới tại các hội chợ, showroom, mang lại sự thân thiện của hàng hóa đến người tiêu dùng.


Nhằm giúp quý khách hàng có được sự chuẩn bị chu đáo nhất cho việc mở một siêu thị, cửa hàng, minimart tại TPHCM và các tỉnh lân cận Kệ Siêu Thị Nhật Việt xin giới thiệu một số các mẫu giá kệ để hàng siêu thị do Công Ty Nhật Việt lắp đặt và cung cấp để quý khách hàng tham khảo và chọn lựa .

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT

Cửa Hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Xưởng Sản Xuất: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (08)62 666 441

Hotline: 0908 146 282

Email: kesieuthinhatviet@gmail.com 

Website: www.kesieuthinhatviet.vn

 

Từ khoá: ke sieu thi, ban ghe hoc sinh, kệ siêu thị, bàn ghế học sinh, nhật việt, kệ chứa hàng, ke chua hang, kệ kho, ke kho, kệ bày hàng hoá, ke bay hang hoa, công ty nhật việt, cong ty nhat viet, cơ khí nhật việt, co khi nhat viet, nhat viet, giá kệ, gia ke, kệ đa năng, ke da nang, giá để hàng, gia de hang, giá kệ để hàng, gia ke de hang, giá kệ kho hàng, gia ke kho hang, giá kệ để hàng, gia ke de hang, kệ siêu thị giá rẻ, ke sieu thi gia re, thanh lý kệ siêu thi, thanh ly ke sieu thi, ke sieu thi thanh ly, kệ siêu thị thanh lý, mua bán kệ siêu thị, mua ban ke sieu thi, giá kệ siêu thị thanh lý, gia ke sieu thi thanh ly, kệ bày hàng, ke bay hàng, kệ trưng bày hàng, ke trung bay hang, bàn ghế HSSV, ban ghe HSSV, bàn ghế gỗ, bàn ghế cho bé, ban ghe gỗ, ban ghe cho be, bàn ghế sinh viên, ban ghe sinh vien, ban ghe nha tho, bàn ghế nhà thờ, ban ghe nha hang, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế học cho con, ban ghe hoc cho con ...



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved