Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1358254 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1358254 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:17:23, ngày 28/12/2015 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1358254
Điện thoại: 0862666441

Kệ để hàng siêu thị mini

Kệ để hàng siêu thị mini

Với lợi thế quy mô nhỏ, vốn đầu tư thấp nhưng đáp ứng được nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người tiêu dùng, mô hình cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang được các nhà bán lẻ đẩy mạnh đầu tư.
Tâm lý người tiêu dùng thay đổi, trước đây, khi muốn sử dụng những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như nước xả vải, xà phòng, dầu ăn… mọi người  thường đến siêu thị lớn như Big C mua sắm. Nhưng nay với sự tiện lợi sẵn có thì mọi người có xu hướng đi siêu thị mini gần nhà, bởi siêu thị này có đầy đủ mọi mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, giá tương đương siêu thị lớn. Nhưng điều quan trọng hơn cả là khi mua sắm ở đây, mọi người không cảm thấy choáng ngợp trước số lượng hàng hóa và các chương trình khuyến mại như khi mua sắm tại những siêu thị lớn, nên dễ dàng kiểm soát chi tiêu.


Hiện nay mở một siêu thị Mini là điều hết sức dễ dàng với đại đa số người Việt Nam, siêu thị Mini vốn ít , thu hồi vốn nhanh nên có sức hút với các hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Trên thị trường hiện nay các thiết bị trang bị để mở một siêu thị Mini như: giá kệ siêu thịkệ để hàng siêu thị, hệ thống phần mềm cho siêu thị cửa hàng Mini rất có sẵn và được cung cấp đầy đủ giá cả phải chăng . Ngày xưa khi người tiêu dùng Việt Nam chỉ chú ý đến giá rẻ, giá ở đâu rẻ thì đến đó mua nên các của hàng siêu thị Mini chưa phát triển nhiều, nhưng hiện nay khi xã hội phát triển hơn cuộc sống khấm khá no đủ hơn thì người ta bắt đầu chú ý tới sự tiện lợi, khi đi mua sắm có được tự do thoải mái hay không.

 Khi cuộc sống ngày càng năng động người ta bận rộn với công việc với cuộc sống mưu sinh hàng ngày nên thời gian dành cho mua sắm rất ít, với sự tiện lợi gần nhà mua sắm bất cứ thời gian nào trong ngày siêu thị Mini là sự lựa chọn tốt nhất.


Một siêu thị Mini ngoài việc bán đúng giá với thị trường bán lẻ, cung cách phục vụ khách hàng cũng là điều quan trọng, khách hàng sẽ quay lại với cửa hàng nếu được phục vụ một cách tốt nhất đem lại sự gần gũi thân thiện với khách hàng. Dù khách hàng có mua một món hàng giá trị thấp nhưng họ luôn được phục vụ tốt nhất. Sự sống còn của cửa hàng siêu thị Mini là tôn trọng khách hàng, nhiều cửa hàng khách hàng mua món hàng giá thị thấp được đáp lại bằng cung cách phục vụ thiếu văn minh, dè bỉu khách hàng hay nhìn khách hàng bằng ánh mắt không thân thiện. Những cửa hàng như thế sẽ nhanh chóng bị đào thải bởi tâm lý người mua sẽ nhớ mãi cung cách phục vụ đó và tìm một cửa hàng khác.



Công ty Nhật Việt với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế các cửa hàng siêu thị Mini sẽ cung cấp cho bạn các hệ thống giá kệ bày hàng tốt nhất, cung cấp cho các bạn các nhà cung cấp tốt nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ CƠ KHÍ NHẬT VIỆT
Cửa Hàng Trưng Bày: 247 Trịnh Đình Trọng, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Sản Xuất: D1/10B Ấp 4, Nguyễn Thị Tú, X.Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TP.HCM
Điện thoại: (08)62 666 441
Hotline: 0908 146 282
Email: kesieuthinhatviet@gmail.com 
Website: www.kesieuthinhatviet.vn

Từ khoá: ke sieu thi, ban ghe hoc sinh, kệ siêu thị, bàn ghế học sinh, nhật việt, kệ chứa hàng, ke chua hang, kệ kho, ke kho, kệ bày hàng hoá, ke bay hang hoa, công ty nhật việt, cong ty nhat viet, cơ khí nhật việt, co khi nhat viet, nhat viet, giá kệ, gia ke, kệ đa năng, ke da nang, giá để hàng, gia de hang, giá kệ để hàng, gia ke de hang, giá kệ kho hàng, gia ke kho hang, giá kệ để hàng, gia ke de hang, kệ siêu thị giá rẻ, ke sieu thi gia re, thanh lý kệ siêu thi, thanh ly ke sieu thi, ke sieu thi thanh ly, kệ siêu thị thanh lý, mua bán kệ siêu thị, mua ban ke sieu thi, giá kệ siêu thị thanh lý, gia ke sieu thi thanh ly, kệ bày hàng, ke bay hàng, kệ trưng bày hàng, ke trung bay hang, bàn ghế HSSV, ban ghe HSSV, bàn ghế gỗ, bàn ghế cho bé, ban ghe gỗ, ban ghe cho be, bàn ghế sinh viên, ban ghe sinh vien, ban ghe nha tho, bàn ghế nhà thờ, ban ghe nha hang, bàn ghế nhà hàng, bàn ghế học cho con, ban ghe hoc cho con ...



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Cty Nhật Việt
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved