Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1287554 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1287554 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:2:15, ngày 21/05/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1287554
Điện thoại: 0969959988

Vì sao người cao tuổi hay bị chóng mặt?

Hoạt Huyết Bổ Não Hoàng Thăng Long - Vì sao người cao tuổi hay bị chóng mặt?

 

 

Chóng mặt là một bệnh thường gặp ở người cao tuổi

Mẹ của tôi 76 tuổi, cách nay khoảng 3 – 4 năm trở lại hay bị chóng mặt và đau đầu, khám bệnh thì bác sĩ chẩn đoán rối loạn tiền đình, điều trị có đỡ nhưng không hết. Xin cho biết nguyên nhân gây chóng mặt và thuốc điều trị rối loạn tiền đình?

(Nguyễn Thu Năm – Bình Dương)

Theo BS.CKII. Đặng Minh Trí Chóng mặt là một bệnh thường gặp ở người cao tuổi, càng cao tuổi thì tỉ lệ mắc càng nhiều. Nguyên nhân đa phần là do rối loạn tiền đình và các bộ phận liên quan đến tiền đình như bệnh thần kinh trung ương, cơ quan thị giác. Thường người bệnh cảm giác ù tai, chóng mặt có thể dẫn đến buồn nôn.

Chóng mặt là cảm giác mất thăng bằng hoặc không vững khi đứng, có thể bệnh nhân mở mắt hay nhắm mắt lại đều có cảm giác đồ vật xoay quanh mình. Tùy mỗi người mà cảm nhận triệu chứng chóng mặt khác nhau. Có người nói bị xoay tròn hoặc sự vật xung quanh xoay quanh mình, có người mô tả bị choáng váng và đau đầu, có người thì đứng lên là lảo đảo muốn té ngã.

Như bạn mô tả về mẹ của bạn, cảm giác của cụ là bị xoay vòng vòng và bị buồn nôn, xảy ra từng cơn, được chẩn đoán rối loạn tiền đình. Thật ra rối loạn tiền đình là nguyên nhân hay gặp trong chóng mặt ở người lớn tuổi. Ở người có tuổi thì bệnh lý toàn thân cũng có thể gây ra chóng mặt, chẳng hạn như thiếu máu, rối loạn điện giải, suy chức năng tuyến giáp, cao huyết áp, cơn đau thắt ngực, suy tim… Thậm chí hạ huyết áp tư thế cũng gây ra chóng mặt. Để chẩn đoán chóng mặt do rối loạn tiền đình, bác sĩ phải loại trừ các nguyên nhân toàn thân vừa nêu.

Với hàng loạt lý do gây ra chóng mặt như đã nêu, việc điều trị phải căn cứ vào nguyên nhân gây ra mới đạt hiệu quả. Nhiều trường hợp cho dùng thuốc thì giảm, nhưng ngưng thuốc triệu chứng chóng mặt trở lại như cũ. Thuốc điều trị rối loạn tiền đình hiện nay được giới thiệu rất nhiều, thường hay được dùng là các thuốc ức chế tiền đình, tuy nhiên cần phải chỉ định bởi thầy thuốc do người cao tuổi dùng hay gặp tác dụng ngoại ý

Phía trên là các dấu hiệu sớm nhận biết bệnh thiếu máu não, những biểu hiện bệnh trên lúc đầu có vẻ nhẹ nhàng nhưng bệnh tiến triển khá nhanh, đặc biệt những cơn choáng ngất đến bất ngờ sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng người bệnh. Khi một trong những dấu hiệu bệnh xuất hiện đừng nên chần chừ hãy đến những cơ sở y tế khám để có hướng điều trị kịp thời.

Hoạt Huyết Bổ Não Hoàng Thăng Long - Giải pháp thiên nhiên cho bệnh rối loạn tiền đình và tăng cường lưu thông máu tới não và các bộ phận trong cơ thể

Là sản phẩm từ thiên nhiên 100% Hoạt huyết bổ não Hoàng Thăng Long được khuyên dùng cho những bệnh nhân bị rối loạn tiền đình, hay bị đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ đặc biệt tăng cường lưu thông máu tới não bộ và các bộ phận trên cơ thể.

Hoạt Huyết Bổ Não Hoàng Thăng Long Giúp:

  • Giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường tuần hoàn máu: hỗ trợ và điều trị thiểu năng tuần hoàn não
  • Cải thiện các triệu chứng: mất ngủ, khó ngủ, đau đầu, chóng mặt do thiểu năng tuần hoàn não hoặc tiền đình
  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng suy giảm chức năng não bộ như: giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh
  • Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị di chứng tai biến mạch máu não( đột quỵ)

Hoạt Huyết Bổ Não Hoàng Thăng Long - giải pháp thiên nhiên cho bệnh mất ngủ, rối loạn tiền đình, hoa mắt chóng mặt...

 HOẠT HUYẾT BỔ NÃO

Điện thoại tư vấn và đặt hàng sản phẩm:

Tell: 043.6439173 - 0969959988

Email: hoangthanglong.ceo@gmail.com

 

 

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thành Long
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved