Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần bán
Soạn tin:  WR 1299619 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1299619 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:59:13, ngày 25/07/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1299619
Điện thoại: 01696117499

Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc) giá chuẩn !

Đánh giá tổng quát về Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)

 

 

Hiện  Samsung Galaxy S5 đang được bán tại NOLOGY với giá
: 12.200.000đ
Đến thời điểm hiện tại, Samsung Galaxy vẫn là dòng điện thoại Android thành công nhất. Tất nhiên, sức ép của người dẫn đầu sẽ đem lại nhiều áp lực để đột phá và sáng tạo cho Samsung. Với mỗi dòng sản phẩm, hãng thường đưa vào một số tính năng mới và hữu dụng.
 
Đánh giá tổng quát về Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
 
Samsung Galaxy S5 là điện thoại cao cấp mới nhất của Samsung, và nó được tích hợp nhiều tính năng mới như khả năng chống nước, cảm biến vân tay hay máy đo nhịp tim. Bên cạnh đó, hãng tiếp tục đưa ra những cải tiến liên quan đến trải nghiệm sử dụng như thiết kế nắp lưng mới đẹp và đỡ bám vân tay, cấu hình mới để đảm bảo hiệu năng cao và nâng cao chất lượng máy ảnh.
Với những cải tiến ở cả phần cứng và phần mềm, liệu Samsung Galaxy S5 có thể tiếp tục gây ấn tượng với người dùng, giúp giữ vững vị trí dẫn đầu của Samsung?
1. Về thiết kế của Samsung Galaxy S5 (Hàn Quốc).
Khi so sánh với những nhà sản xuất Apple, HTC hay Sony, Samsung thường bị chê là có thiết kế thiếu sáng tạo, và vật liệu không cao cấp bằng. Tuy nhiên, bù lại cho phần thiếu đẹp mắt thì những chi tiết trong thiết kế của Samsung lại khiến cho việc sử dụng thoải mái hơn nhiều sản phẩm của các hãng khác. Đó có thể là các góc bo tròn giúp đỡ cấn tay, hay viền màn hình trên dưới mỏng giúp giữ kích thước hợp lý dù màn hình lớn hơn.
Về thiết kế của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc) vẫn mang kiểu thiết kế đặc trưng và khó lẫn của dòng S: mỏng nhẹ, bo tròn 4 góc, vỏ nhựa tháo rời, camera hơi lồi. Vị trí các nút bấm cũng gần như không thay đổi với nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái, nút nguồn bên phải và giắc cắm tai nghe 3,5 mm ở đỉnh. Ở phía dưới, cổng microUSB 2.0 được thay bằng USB 3.0 kèm nắp đậy do Samsung Galaxy S5 có khả năng chống bụi và nước. Tuy nhiên, Samsung không đặt loa ngoài ở cạnh dưới như trên Galaxy Note 3 mà vẫn để ở mặt sau khiến âm thanh không hướng về phía tai người nghe khi họ nhìn thẳng vào màn hình để xem video hoặc phải úp điện thoại xuống khi nghe nhạc.
Nút home của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Trong khi nhiều nhà sản xuất đã lựa chọn đưa các phím cơ bản trên Android lên màn hình, Samsung vẫn trung thành với kiểu thiết kế dùng phím cứng và phím cảm ứng phía dưới màn hình. Phím Home cứng củaSamsung Galaxy S5 (Hàn Quốc) được tích hợp bảm biến vân tay, có tốc độ khá nhưng không tiện lắm. Thay vì chức năng Tùy chọn, phím cảm ứng bên trái của nút Home có tính năng mở màn hình đa nhiệm, còn khi giữ lâu mới có chức năng Tùy chọn.
Khả năng chống nước của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Cổng kết nối của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Điểm khác biệt đáng kể nhất là lần đầu tiên, Samsung không sử dụng nắp lưng bóng và trơn trên dòng Galaxy S. Thay vào đó,Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc) có vỏ sần, trang trí bằng các chấm nhỏ li ti lạ mắt. Kết hợp với cạnh viền mềm mại, cảm giác cầm máy trên tay khá dễ chịu và không bị trơn.
Nằm bên dưới camera và bên phải đèn fash có thêm cảm biến đo nhịp tim. Máy cũng chắc chắn hơn do được thiết kế theo chuẩn IP67, đảm bảo khả năng "sống sót" khoảng 30 phút ngâm trong nước. Bên trong nắp lưng có một đường gioăng cao su với mục đích ngăn nước thâm nhập vào pin và linh kiện.
2. Màn hình của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc).
Samsung Galaxy S5 (Hàn Quốc) sở hữu màn hình 5.1 inch với độ phân giả FullHD . Đồng thời máy được bổ sung một cảm biến giúp nhận biết ánh sáng của môi trường, từ đó điều chỉnh tông màu hiển thị trên màn hình, tuy nhiên sự điều chỉnh này khá ít, không dễ nhận ra.
Màn hình của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Độ sáng tối đa của màn hình Samsung Galaxy S5 (xách tay) chỉ đạt mức 331 nits ở thử nghiệm trong phòng tối của chúng tôi. Tuy nhiên Samsung Galaxy S5, giống như chiếc Galaxy Note 3, khi bật chế độ sáng tự động thì độ sáng tối đa của màn hình có thể cao hơn cả mức cao nhất chỉnh được trong phần cài đặt, đạt được khi sử dụng ở môi trường rất sáng. Thực tế sử dụng cho thấy màn hình của máy hiển thị rõ, dễ nhìn khi dùng ngoài trời nắng. Samsung Galaxy S5 kế thừa ưu điểm thể hiện màu đen rất sâu của công nghệ AMOLED, với màn hình có độ tương phản cao.
3. Về Camera của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc).

Camera của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Camera của Samsung Galaxy S5 sử dụng cảm biến ISOCELL do Samsung sản xuất, với độ phân giải 16 megapixel. Giao diện máy ảnh của Samsung Galaxy s5 khá đơn giản, hỗ trợ nhiều chế độ chụp như chế độ làm đẹp, chụp liên tiếp để chọn ảnh đẹp nhất, chụp toàn cảnh hay chụp 360 độ. Cảm biến mới của Samsung Galaxy S5 thực sự đem lại chất lượng ảnh tốt khi chụp ngoài trời. Ảnh chụp ngoài trời có độ nét và chi tiết tốt, các chi tiết nhỏ ở rìa cũng không bị vỡ. Độ sáng của ảnh gần với thực tế, sáng đều giữa các vùng có độ sáng khác nhau. Màu sắc của ảnh đôi lúc hơi rực rỡ hơn so với thực tế. Khi chụp ngoài trời thì máy cũng bắt nét rất nhanh.
Một số hình ảnh chụp từ camera của Samsung Galaxy S5 (Hàn Quốc):
Ảnh chụp ở chế độ HDR từ Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Ảnh chụp ngoài trời từ Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Ảnh chụp ngoài trời ngược sáng từ Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Ảnh chụp ban đêm từ Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
4. Về tính năng của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc).
Tính năng là một trong những thế mạnh của nhà Samsung. Samsung Galaxy S5 (Hàn Quốc) chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz có thiết kế phẳng, đơn giản nhưng tinh tế hơn. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất là menu Settings có chế độ mặc định gồm nền đen, icon tròn và người sử dụng có thể lựa chọn các cách trình bày khác nhau. Họ vẫn có thể duyệt Settings qua 4 tab và chọn duyệt theo danh sách liệt kê chiều dọc như trước.
Tính năng của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Một điểm mới nữa là chế độ Kid Mode. Khi chuyển qua chế độ này, trẻ em sẽ được cung cấp không gian riêng thú vị trên điện thoại với 5 ứng dụng được thiết kế vui mắt như vẽ tranh, chụp ảnh... Người lớn có thể cài mật khẩu để các em không thể chuyển sang chế độ khác, hay đặt thời gian để giới hạn giờ chơi mỗi ngày...
Tính năng của Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc)
Ultra Power Saving Mode là một điểm cộng trên Samsung Galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc). Tính năng này phát huy tác dụng khi điện thoại sắp hết pin. Sau khi được kích hoạt, điện thoại sẽ ngắt hầu hết các kết nối và ứng dụng như Wi-Fi, Bluetooth... cũng như chuyển giao diện sang đen trắng. Người dùng chỉ có thể chọn sử dụng 6 ứng dụng, trong đó có 3 ứng dụng mặc định và cũng là quan trọng nhất: gọi điện, nhắn tin và duyệt web qua kết nối 3G. Nhờ đó, dù còn 10% pin, điện thoại vẫn có thể duy trì 24 giờ ở chế độ chờ. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy sụt khoảng 2% pin nếu duyệt Facebook thường xuyên qua giao diện web trong khoảng 1 giờ (Đây có lẽ là tính năng mà người dùng mong chờ nhất).
5. Pin của Samsung galaxy S5 (xách tay Hàn Quốc).
Samsung Galaxy S5 (bản Hàn Quốc) sở hữu dung lượng pin 2600mAh. Với dụng lượng này cho thấy pin Samsung galaxy S5 chưa hẳn đã cao hơn so với các sản phẩm cạnh tranh khác. Tuy nhiên trongt các bài test tiêu chuẩn thì Samsung Galaxy S5 lại có phần thể hiện khá tốt. Cụ thể với bài đánh giá xem phim, máy chỉ đứng sau chiếc LG G2, và thể hiện tốt nhất trong bài đánh giá chơi game.
So sánh thời lượng pin
6. Tổng kết
Khi so sánh với những hãng điện thoại khác, có thể nói điện thoại Samsung Galaxy S5 khó cạnh tranh được về kiểu dáng bên ngoài, nhưng bù lại hãng thường thực hiện rất tốt những nhu cầu thiết yếu của người dùng khi sử dụng điện thoại, như thiết kế thuận tiện, vừa tay và dễ dùng; màn hình sáng, nịnh mắt, máy ảnh và pin tốt; hay một số tính năng phần mềm hữu ích.
Để hiểu hơn về sản phẩm bạn vui lòng truy cập:

ĐC: 96 Lê Đức Thọ kéo dài - Cầu Giấy- Hà Nội
ĐT: 0968.416.111 - 0916.544.611 - 0462.938.537

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Bùi Hoàng Yến
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved