Duoi hinh bat chu

        Điện thoại >> Cần mua
Soạn tin:  WR 1370590 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370590 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:9:50, ngày 25/05/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370590
Điện thoại: 0948089771

Điện thoại Massgo One 2 pin khủng, giá tốt ra mắt

Mẫu điện thoại Massgo One 2 sim 2 sở hữu pin khủng cùng giá tốt ra mắt người dùng trong khoảng đầu tháng 5/2016.

Nằm trong cùng phân khúc smartphone giá rẻ với các mẫu smartphone như Zenfone Go, Galaxy J1, Moto E…, mẫu smartphone Massgo One có giá bán chỉ 1,99 triệu đồng, cũng chạy hệ điều hành Android nhưng lại được trang bị viên pin có dung lượng lên tới 3.000 mAh, cao hơn rất nhiều so với đối thủ.
[IMG] 
Smartphone Massgo One 2 sim pin lớn, giá siêu rẻ
So với các mẫu smartphone trong cùng tầm giá, dung lượng viên pin của Massgo One cao gấp 2 lần, hoặc 1,5 lần, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng máy trong thời gian dài của người dùng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng đến việc máy bị hết pin, sập nguồn khi đang sử dụng mà chỉ cần quan tâm đến việc nạp tiền điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone… để đảm bảo tài khoản điện thoại của bạn có đủ tiền thực hiện các cuộc đàm thoại, gửi tin nhắn, hay đăng ký 3G…
Tuy nhiên, mẫu máy này lại không hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Điều này cũng hoàn toàn có thể giải thích được vì thực tế giá bán của máy khá rẻ, nên việc nhà sản xuất không trang bị công nghệ sạc nhanh cho máy cũng khá dễ hiểu.
Mặc dù sở hữu viên pin dung lượng sử dụng lớn nhưng về tổng thể thiết kế, máy trông không quá to hay quá dày so với các mẫu smartphone đối thủ khác. Về màu sắc, mẫu máy này có lớp vỏ thân sau bằng nhựa với hai màu trắng và vàng, khá trẻ trung, phù hợp với người dùng trẻ.
[IMG] 
Smartphone Massgo One có màn hình HD kích thước 5 inch
Màn hình của mẫu máy này có kích thước 5 inch với độ phân giải HD, cho chất lượng hình ảnh hiển thị khá sắc nét, trong và tươi hơn so với một số mẫu smartphone khác như Galaxy J1 hay Zenfone Go của Asus. Màn hình này cũng đem lại sự dễ dàng thuận tiện cho người dùng khi có thể thực hiện việc mua thẻ the Vinaphone 500K, 200K, 100k… online ngay trên máy di động.
Về camera, mẫu smartphone Massgo One có camera trước 3,2 MP, camera chính 8MP, đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh thông thường của người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn có yêu cầu cao về camera thì có lẽ mẫu smartphone này không thỏa mãn được các yêu cầu của bạn vì chất lượng và tốc độ chụp của máy không quá xuất sắc.
Mẫu máy này được trang bị tính năng 2 sim 2 sóng, giúp đáp ứng tốt nhu cầu cầu nghe gọi, vào mạng của người dùng, đặc biệt là những người thường xuyên sử dụng 2 số điện thoại liên lạc cùng một lúc, đem lại sự thuận tiện cho người dùng.
Nếu bạn sử dụng mạng Mobifone đừng quên truy cập https://vienthong.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai-mobifone/ để tận dụng được các ưu đãi của nhà mạng khi đăng ký các gói cước 3G, các gói dịch vụ VAS, hoặc đơn giản như việc nạp tiền cho thuê bao điện thoại nhận 50% khuyến mãi giá trị thẻ nạp từ nhà mạng.
Massgo One chạy hệ điều hành Android 5.1 với giao diện không có quá nhiều tùy biến nên hoạt động khá mượt mà. Song, như các mẫu smartphone giá rẻ khác, mẫu máy này chỉ được trang RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Vi xử lý 4 nhân tốc độ 1GHz MediaTek 6580A.

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Thị Minh Thu
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved