Duoi hinh bat chu

        Bất động sản >> Chung cư
Soạn tin:  WR 1370577 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1370577 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:42:8, ngày 25/05/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1370577
Điện thoại: 0904420889
Người đăng: Thúy

Có nên chọn mua Capital garden 102 Trường Chinh

Lý do để khách hàng chọn Capital Garden 102 Trường Chinh là nơi an cư của gia đình??? 
(Ng.Thúy 0904.420.889 - www.102truongchinhkinhdo.com)

1/ NƠI YÊN TĨNH NGAY TẠI TRUNG TÂM
Cuộc sống ở Capital garden thực sự là để nghỉ ngơi hồi phục sau một ngày làm việc mệt mỏi.
* Nhờ vị trí hiếm hoi năm tại một trong 4 quận nội thành cũ là quận Đống Đa, và chỉ mất 5 phút để đến hồ Hoàn Kiếm, nằm ngay trung tâm nhưng lùi 100m so với đường lớn Trường Chinh, cư dân có thể tránh xa khỏi những căng thằng của khói bụi, tiếng ồn, xe cộ đi lại dày đặc, đảm bảo không gian sống an lành cho gia đình.

2/ AN TOÀN LÂU DÀI
* Nhờ năng lực thi công chuyên nghiệp, chất lượng cao của nhà thầu số 1 Việt Nam Hòa Bình, Delta đảm bảo sự bền vững của kết cấu công trình với thời gian.
* Nhờ trang thiết bị cao cấp: kính an toàn cường lực, cửa gỗ lõi thép chống cháy, hệ thống PCCC tiêu chuần Nhật, 8 thang máy tốc độ cao của MItsubishi, 2 thang bộ thoát hiểm với hệ thống tăng áp, thiết bị điện Trần Phú chống cháy nổ, ống nước Tiền Phong đảm bảo chất lượng nguồn nước khi đi ngầm.... 
* Nhờ quản lý chuyên nghiệp: Hệ thống camera an ninh ở các hành lang, tầng hầm, cầu thang, góc khuất.., Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, Khóa từ sử dụng thang máy và mở cửa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

3/ TIỆN NGHI THOẢI MÁI.
* Nhờ vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện cho công việc của cư dân hay sử dụng nhanh tất cả các tiện ích chất lượng cao bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí ….sẵn có trong nội thành.
* Chủ đầu tư chú trọng đến nhu cầu sinh hoạt thường xuyên, giải trí cao cấp của cư dân để cung cấp riêng Bể bơi bốn mua trong nhà, khu mua sắm tại sảnh tầng 1, Hệ thống phòng Gym, Spa, Xông hơi, Massage, Nhà hàng, caphê cao cấp tại tầng cây xanh.
* Tòa nhà với số lượng thang máy lớn 8 thang, 3 tầng hầm đủ cung cấp chỗ để xe cho cư dân.
* Thiết kế của Singapore bố trí từ căn hộ đơn lẻ đến tổng thể tòa nhà đều đảm bảo lưu thông ánh sáng và khí trời tự nhiên tốt cho sức khỏe cư dân. 

4/ TÀI CHÍNH HỢP LÝ, CƠ HỘI ĐẦU TƯ.
* Khách hàng có nhu cầu ở tại Capital Garden chỉ cần bỏ ra chi phí rất hợp lý ở mức giá 30tr/m2 để sở hữu một căn hộ đầy đủ tiêu chuẩn cao cấp tại trung tâm. 
* Khách hàng có nhu cầu đầu tư có thể có mức lợi nhuận tốt khi tham gia mua dự án nhờ Tiến độ đóng tiền 50%-20%-30%, dự án đang trong giai đoạn hoan thiện bàn giao tháng 6/2016, và đường Lương đình của kéo dài đang xúc tiến việc giải tỏa thi công.
* Hiện nay bên công ty đang áp dụng chương trình khuyến mãi 100triệu, khách 

5/ LÀM VIỆC KHÔNG QUA TRUNG GIAN.
* Khách hàng tại dự án Capital garden 102 Trường chinh sẽ được tư vấn và mua trực tiếp của chủ đầu tư dự án. khách hàng được tiếp cận với mức giá thật, không phải chịu thêm các chi phí cho môi giới làm giá hay nâng giá vì chi phí truyền thông. 
* Thông tin cung cấp chính xác, chăm sóc khách hàng chu đáo theo suốt từ lúc mua đến khi đưa vào sử dụng.
* Khách hàng có nhu cầu xem mặt bằng, nhà mẫu và bảng giá chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên kinh doanh Nguyễn Diệu Thúy. 0904.420.889.
www.102truongchinhkinhdo.com
thuy.nd@kinhdotcigroup.com


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Thúy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved