Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1199176 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1199176 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:28:24, ngày 04/03/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1199176
Điện thoại: 0985.456.653
Người đăng: Ms Hà

Bán rượu Kim Sơn, Ninh Bình chuẩn, ngon

Nhà chồng em ở  Kim sơn –Ninh Bình.Có nghề làm rượu lâu năm .Rượu nhà em được nấu theo bí quyết gia truyền nhiều đời .Nước rượu trong, có mùi thơm đặc trưng của rượu Kim Sơn, uống đảm bảo không đau đầu, càng để lâu càng ngon.Rượu được nấu từ gạo lứt nếp loại 1 chiêm,mùa theo vụ lúa.Và đặc biệt là men rượu là men nhà tự làm theo bí quyết truyền lại ,rất thơm và khô nên hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Rượu Kim Sơn nhà em có nồng độ cao(từ 40-53 độ) tùy theo yêu cầu đặt hàng của khách để pha chế cho hợp lý,rươu trong suốt,uống vào cảm thấy rất thơm và êm dịu.

 

Hương vị ngọt ngọt, cay cay của rượu khiến người uống cảm nhận được sự ngọt ngào, ấm nồng tình cảm của con người vùng đất Cố đô lịch sử.

Vừa mở nút chai ra là ta đã cảm nhận được ngay cái đặc biệt hấp dẫn của hương nếp mới ngọt ngào, lan tỏa khắp phòng. Cánh mũi bỗng như mở rộng, phập phồng để tận hưởng cái nồng nàn, dịu mát và đầy quyến rũ của hương đồng gió nội. Cùng chung vui, ta nâng chén lên, rượu lung linh, trong trẻo kề sát môi mềm, bốn mươi độ mà cứ dịu êm thơm thảo. Cái vị cay cay, tê tê nơi đầu lưỡi rồi râm ran cả vòm miệng làm ta có cảm giác lâng lâng, ngất ngây và bay bổng. Tửu lượng đã khá, tuy say sưa nhưng đầu không bị đau nhức, choáng váng. Chất men thơm cứ quấn quýt, nồng nàn lôi kéo ta vào cuộc. Tất cả những hương vị mà ta cảm nhận được như vậy chỉ thấy biểu hiện rõ nhất ở rượu Kim Sơn-một huyện miền biển Đông Nam của tỉnh Ninh Bình

 

Có 2 loại:

-          Loại 1 : Rượu có nồng độ cao từ 50-53 độ ,nồng độ cao nhưng uống rất đầm và thơm,phù hợp cho mọi người ngâm rượu với rắntắc kèsao biểnbìm bịp…hoặc dân dã hơn như chuối hột, táo mèo, nếp cẩm.Đặc biệt  nếu ủ rượu trong chum của các cụ ngày xưa để trong buồng tối nền đất thì quá tuyệt vời.

 

-         Loại 2 : Loại rượu nhẹ độ hơn  rừ 40-47 độ tùy yêu cầu của khách .uống nhẹ nhàng và êm dịu nhưng cung ko đánh mất đi vị thơm ,vị ngọt ngào của lúa nếp mới.

 

Ngoài ra có 1 loại rượu đặc biệt nữa.Đó là rượu ba răng,loại rượu được làm từ trái cây(chủ yếu là dứa và chuối) ủ men.Rượu rất ngọt,thơm ,hơi cay 1 chút thôi ,nhưng giống như các chị em uống nước hoa quả có thêm chút cay cay của ga.loại này dành cho các chị em phụ nữ rất thích hợp.Nhưng các  đấng mày râu cũng đừng coi thường nhé, rượu ngọt nhưng cũng ngấm lắm nên uống nhiều vẫn đổ như thường .Loại rượu này do thời gian ủ rất lâu nên sl cũng rất có hạn.Nhà em làm chủ yếu để nhà uống chứ ít khi bán ,nhưng vẫn đưa lên để dành cho những vị khách đặc biệt.Chỉ bán kèm khi khách mua rượu nếp trắng với số lượng lớn.Mong cả nhà thông cảm

 

Giao hàng :

 

+ trên 10 lít giao đến tận nhà trong nội thanh Hà nội

+ Dưới 10 lít vui long đến địa chỉ nhà : số 25 tổ 13-Trạm ,Phường Long Biên -Quận Long Biên –Hà Nội.

 Lúc nào cũng welcome mọi người đến thử rượu

Liên Hệ :

 

Ms Hà : 0985.456.653

Mr Hoản : 0945.163.366

Email : haiha0259@yahoo.com

YM: haiha0259


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ms Hà
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved