Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1252613 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1252613 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:48:38, ngày 20/10/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1252613
Điện thoại: 0965380310
Người đăng: Seo Plus

Không khó để sở hữu các đặc sản dân tộc chất lượng

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc sở hữu những đặc sản độc đáo của dân tộc, đặc trưng của các vùng miền, công ty Bảo Kim Long ra đời không nằm ngoài mục đích đó. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại đặc sản khác nhau như: Sâm Ngọc Linh, Rượu Việt Nam….và nhiều loại đặc sản khác nhau trong cả nước.





Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu trong việc đảm bảo sức khỏe, chúng tôi cung cấp đến khách hàng nhiều đặc sản quý như: sâm Ngọc Linh tươi và khô, ba kích, yến sào, mật ông, đặc sản Phú Quốc…Điểm đặc biệt và riêng có của Bảo Kim Long đó chính là việc các mặt hàng đều lấy trực tiếp từ người dân địa phương đó nên đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Nhật Kim Long đã và đang không ngừng làm mới mình để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Các loại rượu Việt Nam cũng là một trong những mặt hàng được khách hành ưa thích tại Bảo Kim Long. Chúng tôi chuyên cung cấp nhiều loại rượu là đặc sản của nhiều vùng miền khác nhau. Trong đó, một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng đó là các loại rượu ngâm dược liệu bồi bổ sức khỏe với chất lượng đạt yêu cầu với mức giá phải chăng.



Nếu bạn muốn tự tay mình thực hiện các loại rượu thuốc cũng thật đơn giản khi chúng tôi cung cấp đầy đủ nguyên liệu và vật dụng như: bình rượu đẹp mắt, rượu Việt Nam đặc sản của nhiều vùng miền, dược liệu quý như Sâm Ngọc Linh, Sâm Nam, Yến huyết….với chất lượng tốt. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu nhiều đặc sản của các vùng miền trên cả nước tại địa chỉ: http://dacsandantoc.com/

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Seo Plus
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved