Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1311917 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1311917 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:36:42, ngày 23/09/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1311917
Điện thoại: 0936423084

Mật ong hoa nhãn sông Mã và tinh bột nghệ

CHUYÊN MẬT ONG HOA NHÃN SÔNG MÃ VÀ TINH BỘT NGHỆ
Địa chỉ: 159 Trần Đại NghĩaĐiện thoại: 0984876480


[​IMG]
I. Mật Ong Hoa Nhãn Sông MãChúng tôi chuyên cung cấp Mật ong hoa nhãn loại thơm ngon nhất, lấy vào mùa hoa nhãn nở rộ nhất, không bị pha tạp với loại hoa khác. Đảm bảo mật ngon, sánh, không cặn, ngọt thanh, không bị khé cổ. Luôn đảm bảo chất lượng tất cả các đợt nhập mật ong đều như nhau.

Giá bán của mật ong hoa nhãn Sông Mã luôn cao hơn mật ong hoa nhãn của các vùng khác trên cả nước. Vì sao?

Thứ nhất: Người dân vùng Sông Mã tuy nuôi ong để lấy mật, nhưng hoàn toàn thả tự nhiên cho ong lấy mật hoa nhãn, không theo phương pháp cho ăn để thúc lấy mật.

Thứ hai: Loại côn trùng hại nhãn là bọ xít, nhưng tại vùng Sông Mã thì bọ xít là một món ăn đặc sản được ưa chuộng. Hầu như bọ xít xuất hiện là bị bắt để bán. Bởi vậy, tỷ lệ phun thuốc diệt bọ xít cho hoa nhãn rất thấp, có thể nói là hầu như không có. Bởi vậy, chất lượng mật ong cao hơn hẳn các vùng trồng nhãn khác trên cả nước.

Tại Sông Mã, mật ong hoa nhãn cũng được chia làm nhiều loại, với chất lượng mật cao thấp khác nhau. Mật chất lượng cao là loại mật được lấy bởi những người thợ lành nghề nhất, vào mùa hoa nhãn nở rộ nhất, đảm bảo độ tinh khiết và thơm ngon của mật nhất. Chúng tôi đảm bảo loại mật cung cấp cho các bạn là loại mật tốt nhất. Sau khi sử dụng, các bạn sẽ biết được giá trị của loại mật chúng tôi cung cấp và đảm bảo hài lòng.
Giá bán: 230k/chai 750ml

[​IMG]
Mật ong chứa 13-20% là nước, 75-80% hydrat cacbon (đường Glucoza, đường hoa quả, xacarôza..); Rất nhiều Vitamin các loại B1, B2, B6, E, K, C, tiền tố vitamin A, acid folic…

[​IMG]
Những vitamin trong mật ong kích thích sự trao đổi chất. Kali và magiê (dạng thường hoá) kích thích ăn ngon miệng, tăng hàm lượng axit hữu cơ và cải thiện sự tiêu hóa, và những hạt (của) phấn hoa trong mật ong tăng cường khả năng miễn dịch.
Tác dụng và cách sử dụng:(Tác dụng thì nhiều, nhưng quan trọng là dùng thế nào)
Tác dụng: làm đẹp da, trị ho, chữa viêm loét dạ dày, đại tràng, ho hen, dùng kết hợp với nước ép gừng và hồi xay nhỏ cho người cao huyết áp, ....
Cách sử dụng: tùy mỗi mục đích sẽ có cách sử dụng khác nhau. Cách sử dụng hàng ngày để giữ sức khỏe và làm đẹp da: Pha 2 thìa mật ong với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng.
II. Tinh Bột NghệChúng tôi cung cấp hai loại tinh bột nghệ: tinh nghệ đen và tinhnghệ vàng. Tinh nghệ rất thơm ngon, tan ngay trong miệng, đảm vảo vệ sinh và không hề pha trộn, hàm lượng curcumin cao.

[​IMG]
TÁC DỤNG CỦA HOẠT CHẤT CURCUMIN:
- Curcumin là chất huỷ diệt ung thư vào loại mạnh nhất theo cơ chế huỷ diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh huởng. Curcumin đã đuợc các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu lực và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ.
- Curcumin có khả năng mạnh mẽ loại bỏ gốc tự do và các loại men gây ung thư có trong thức ăn nước uống ta dùng hàng ngày, bởi vậy Curcumin vừa giúp phòng ngừa vừa chống ung thư một cách tích cực.
- Curcumin hỗ trợ hết sức đắc lực cho các bệnh nhân viêm gan, yếu gan, xơ gan cổ chướng, đau túi mật, viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng, bệnh vàng da. Hoạt chất này có khả năng giải độc và bảo vệ gan, bảo vệ hồng cầu, hạ thấp mức Cholesterol máu và mỡ máu, các bệnh tim mạch, các chứng viêm nhiễm cao….
- Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình. Nó là “người bạn đáng tin cậy” của các bệnh nhân suy giảm trí nhớ, lú lẫn, rối loạn hệ miễn dịch như viêm toàn thận, viêm đa khớp, thống phong(bệnh Gút), tiểu đường, viêm lõi cầu khớp, viêm màng bồ đào mắt, bệnh đa cơ cứng, loãng xương, khô cứng(mắt, âm đạo…), bệnh cứng bì, phân mỡ, vẩy nến, basedow, ngăn chặn béo phì.
- Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cừơng vẻ đẹp, sức lực và cả tuổi thọ, làm giảm đau, chống chán ăn…

Cách sử dụng:
- Sử dụng hàng ngày để giữ sức khỏe tốt và có làn da đẹp: Pha 1 thìa cà phê tinh bột nghệ với nước ấm hoặc sữa hoặc pha cùng mật ong + nước ấm uống hàng ngày vào buổi sáng. Ngày uống từ 1 đến 2 lần.
- Sử dụng làm đẹp: ngoài uống hàng ngày, các bạn sử dụng tinh bột nghệ trộn với mật ong hoặc sữa chua không đường hoặc lòng trắng trứng gà để đắp mặt 1 tuần 1 đến 2 lần.
- Sử dụng với mục đích chữa bệnh: tham khảo thêm các tài liệu về chữa bệnh bằng tinh bột nghệ.

Mời các bạn liên hệ qua Facebook:
https://www.facebook.com/thuongthuongsea để được tư vấn và kiểm tra feedback của khách hàng khác.
Địa chỉ: 159 Trần Đại Nghĩa
Điện thoại: Ms Thương 0984876480
Nguồn tin từ: vat gia. net. vn

 




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Vương Tự Trọng
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved