Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1238314 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1238314 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:51:44, ngày 13/08/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1238314
Điện thoại: 097.551.9794
Người đăng:

Mơ ngâm đường mật ong, giải nhiệt mùa hè

Những ngày hè oi bức, còn gì tuyệt vời hơn khi đi ngoài nắng về ông xã và các con có cốc nước mơ uống để giải nhiệt do chính tay các mẹ pha. Hay trong bữa cơm gia đình có chút rượu mơ làm men say gắn kết tình chồng vợ...
Trong dân gian quả mơ có rất nhiều tác dụng:
Mơ chín có nhiều vitamin A, C và các nguyên tố vi lượng. Mơ ngâm đường, ngâm muối vừa tạo được loại nước giải khát tốt trong những ngày hè, vừa có lợi cho hệ tiêu hóa. Bị đau bụng, nếu uống một chút nước mơ nguyên chất là ổn ngay. Quả mơ chín sau khi hái được chế biến thành mơ đen (ô mai) hay mơ trắng (bạch mai), dùng làm thuốc trị ho, giải khát, sinh tân dịch, chữa đau cổ... Nước siro mơ có tác dụng giải khát, tăng cường sức khỏe.

Theo kinh nghiệm dân gian, rượu mơ có tác dụng tốt cho sức khỏe như kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, điều trị bệnh đường ruột, cung cấp chất dinh dưỡng cho hệ thần kinh, có tác dụng giảm chứng lo âu và căng thẳng tinh thần, trị bệnh mất ngủ.

Nhờ có hàm lượng axit acitric hữu cơ và axit amin khá cao, rượu mơ còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm mệt mỏi, suy nhược... Mỗi ngày chỉ nên uống 30 - 60ml rượu mơ, tốt nhất là pha với nước.

Mơ chín rộ vào cuối tháng 2 âm lịch và chỉ có tại Miền Bắc, một loại đặc sản, món quà quý mà mỗi người con của đất phương Nam khi ra Bắc, lúc quay trở về không thể thiếu để tặng người thân.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các loại nước mơ ngâm đường và mật ong đóng bình. Đảm bảo chất lượng. Mơ đã được lựa chọn kỹ càng, rửa sạch và ngâm kỹ. Các mẹ chỉ cần mua về, chế thêm nước lọc và thêm đá là đã có cốc nước mơ giải nhiệt mùa hè cho cả gia đình. Quả mơ sau khi đã ngâm có vị chua chua ngọt ngọt ăn giống ômai, mà lại đảm bảo vệ sinh, không chỉ các mẹ mà các bé cũng rất thích ăn



Thành phần chính: Mơ chín, đường kính trắng, mật ong nguyên chất.

Hiện tại có 2 loại bình: Bình 7 lít: giá 200K và Bình 5 lít: giá 150K.

Có nhận ship hàng trên toàn quốc.

Chi tiết liên hệ: Mai Minh Lý - 097.551.9794 để được phục vụ

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved