Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1185981 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1185981 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:23:21, ngày 20/12/2012 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1185981
Điện thoại: 0912930132

Sữa ngô tươi nguyên chất

Sữa Ngô Tươi - nguyên chất!!! – Cô Nga (0912 930 132)

Rất thích hợp cho bạn & cả gia đình. Đặc biệt đối với phụ nữ đang mang bầu và cho con bú, trẻ nhỏ từ 24 tháng trở lên giúp tăng cường Canxi.

Sữa Ngô Tươi được làm từ 100% ngô Mỹ, sữa tươi, đường. Với các thành phần dinh dưỡng như : Chất bột, canxi, nhiều vitaminE, ít chất béo, không có cholesterol, giàu Protein và Cacbonhydrat (phù hợp với người ăn kiêng)

Sữa ngô tươi - Cô Nga

Công dụng từ Sữa Ngô Tươi:

Đối với sắc đẹp của chị em chúng mình:

Trong hạt ngô có chứa rất nhiều vitamin E và tốt cho tiêu hóa. Điều này sẽ giúp phụ nữ cảm thấy khỏe khoắn, sảng khoái, da dẻ căng mọng, mịn màng, kéo chậm quá trình lão hóa.

Đối với bệnh tật :

Theo Đông y,ngô có vị ngọt tính bình có tác dụng lợi tiểu, chữa viêm thận phù thũng, viêm đường tiết niệu, viêm gan, đái tháo đường, huyết áp cao.Tăng cường thị lực cho người cao tuổi bằng cách ăn nhiều ngô cũng như các chế phẩm của ngô. Chữa những bệnh về tim, đau thận, tê thấp, sỏi thận, viêm túi mật, viêm gan với hiện tượng trở ngại bài tiết mật.

Đối với người ăn kiêng:

Sữa Ngô Tươi rất có ích cho việc ăn kiêng của phái nữ chúng ta....Có thể thay sữa ngô tươi cho những bữa ăn có quá nhiều chất béo.Thường chúng ta mập là do ăn tối, vậy nếu bạn ăn kiêng thì nên giảm ăn tối và uống 1 ly sữa ngô tươi sẽ vẫn có đủ chất dinh dưỡng.( nhớ là uống sữa ngô tươi thì đừng ăn cơm nhiều nhé...nếu sợ uống sữa không no..các bạn có thể ăn kèm chung nữa chén cơm và nhớ là ăn nhiều rau vào nha)

Chúng ta có thể tìm thấy những lơi ích của bắp cũng như sữa ngô tươi trên internet hoặc trong các tạp chí.

Vì vậy các bạn hãy chọn sữa ngô tươi là thức uống hằng ngày cho mình.Hãy làm cho mình đẹp hơn với sữa ngô tươi.Hãy làm sức khỏe của mình tốt hơn bằng sữa ngô tươi.Hãy thực hiện kế hoạch ăn kiêng của các bạn cùng sữa ngô tươi nhé.


Sữa ngô tươi của Bonbonshop được chế biến an toàn và hợp vệ sinh...sữa được chế biến tại nhà và làm nguyên chất không có phầm màu hoặc chất bảo quản.Và hoàn toàn làm 100% từ ngô Mỹ và sữa tươi.Sữa không quá béo và không quá ngọt.(2 yếu tố dễ ngán khi uống sữa)nhưng vẫn đảm bảo được dinh dưỡng có trong sữa.Sữa phù hợp cho tất cả lứa tuổi (từ già tới trẻ em nhé, đặc biệt với phụ nữ đang mang thai và cho con bú). Sữa ngô tươi của Bonbonshop hiện đang cung cấp cho các anh chị em của các văn phòng : Fpt,Vccorp,Peacesoft, VTC online, Vật giá, Trường mầm non Sao Mai - phương liên...

Sữa ngô tươi - Cô Nga


Chúng tôi có 4 loại sữa ngô tươi:


1. Sữa ngô tươi nguyên chất (không đường, không sữa)- Phù hợp với những người ăn kiêng, tiểu đường.

Giá : 15.000 vnđ/1 chai/500ml

2. Sữa ngô tươi (có đường, có sữa) - Phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt phụ nữ đang mang thai, cho con bú & trẻ nhỏ.

Giá : 15.000 vnđ/1 chai/500ml

3. Sữa ngô tươi (không đường, có sữa) - Phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt các chị em không thích đồ ngọt, nhưng vẫn muốn có vị ngầy ngậy của sữa

Giá : 15.000 vnđ/1 chai/500ml

4. Sữa chua ngô (loại mới)

Giá 15.000 vnđ/1 chai/500ml

Chúng tôi chuyển miễn phí đối với những đơn hàng từ 7 chai trở lên. Dưới 7 chai tính phí tùy thuộc vào vị trí địa lý của người mua ở khu vực nội thành.

Mọi thông tin liên hệ :

Chị Nga - Chủ Bonbonshop : chuyên cung cấp sữa ngô tươi, Chè kho đặc sản gia truyền Hà Nội

Điện thoại : 0912 930 132

Email : suangotuoi@gmail.com

Skype : suangotuoi

Yahoo: suangotuoi@yahoo.com

Địa chỉ : Nhà số 9, nghách 15, ngõ số 6, Phố Đặng Văn Ngữ - Đống Đa - Hà Nội


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Đỗ thị bích nga
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved