Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1182185 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1182185 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:1:18, ngày 01/12/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1182185
Điện thoại: 01227799729

Chả Cá Thu - Đặc Sản Phan Thiết

Xin hân hạnh giới thiệu đến bà con, cô bác 1 món ăn mới, đặc sản của quê hương mình: Chả cá thu- Đặc sản Phan Thiết.

Cá thu được nhiều người thích ăn bởi nguồn đạm, chất béo... rất bổ dưỡng với sức khỏe của mọi người, từ người già đến trẻ em.
Ở quê mình đặc biệt có món chả Cá Thu Phan Thiết
rất ngon và lạ miệng. Không như những loại chảthông thường khác, chả cá của mình được làm từ những con Cá Thu, là những hải đặc sản tại vùng biển Phan Thiết.
Thịt của loại cá này đặc biệt rất dai được dùng để làm chả. Ăn một lần là nhớ mãi
.
Nguyên liệu chính để làm ra miếng chả là những con cá tươi, ngon nhất, được tuyển lựa kỹ lưỡng, không hàn the, không chất bảo quản,quan trọng nhất là sản phẩm làm từ cá thu nguyên chất, không pha trộn bất cứ loại cá tạp nham nào khác, chỉ cần ăn 1 miếng bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.
Các bạn có thể làm đủ món từ loại chả cá này: ăn chả chấm với nước mắm chua ngọt ngon tuyệt, kẹp vào bánh mì thì ăn ngon hết ý, ăn chung với cơm cũng rất ngon ,và có thể chế biến được nhiều món khác như bún chả cá , bánh canh chả cá, …v..v. Tha hồ thưởng thức nha !Cực ngon, cực đã ( lai rai với 1 chai Ken nữa thì thật thú vị ! ).
Và đây là giá e nó, được làm tCá Thu nên hơi cao nha các bạn, vì ngoài thị trường giá Cá Thu từ 150- 220/kg rồi.

1 Kg chả = 200K ( hấp, chiên bằng giá)


Giá bán lẻ:


1/2 kg= 105k


1/4 kg = 55k


Nhân dịp khai trương khuyến mãi mua 1kg tặng chai nước mắm tứ tuyệt hiệu con cá vàng 30ml, nước mắm công nghệ sạch thương hiệu số 1 tại phan thiết.

Đây là giá tốt nhất cho 1 món ăn ngon rồi đấy các bạn ạh! Uy tín và chất lượng là trên hết, tiền nào của đó, mong các bạn ủng hộ nha!

Bạn nào có nhu cầu mua chả thì liên hệ với mình theo số điện thoại sau:
0122 77 99 729 hoặc 08 626 92 558 ( Tâm hoặc Tuấn)


yahoo:thanhtamtt@yahoo.com


Địa chỉ: 291 Trịnh Đình Trọng, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú.

*Mình sẽ Free Ship cho các bạn khi mua từ 1kg trở lên tại các quận 11,10, tân phú. Các quận còn lại và đơn hàng dưới1kg cho mình xin ít tiền xăng tuỳ nơi hoặc nếu tiện đường thì mình cũng fee ship luôn.
*Đặc biệt có giá sĩ hấp dẫn cho các nhà hàng, quán ăn và quán nhậu...v..v
Cảm ơn các bạn đã đọc, ai đi ngang nhờ up dùm nha, mình sẽ trả lễ, thank


Công dụng từ Cá Thu:

Cá Thu được phong là “tứ quý ngư”(1 trong 4 loại cá quý của biển) vì những dưỡng chất cũng như vị ngon ngọt mà nó mang lại.Cá Thu được chế biến đa dạng với nhiều thực đơn hấp dẫn như kho riềng, sốt cà, kho tộ, kho tiêu,… Đặc biệt, chả cá thu thì ngon hết ý
.
Theo Đông y, cá Thu vị ngọt, bình, không độc, vào tỳ vị can thận, bổ khí kiện tỳ. Có công năng chủ trị bổ ích nguyên khí, hòa dưỡng tạng phủ, cường thận, kiện cốt. Dùng cho mọi trường hợp suy nhược, thiểu dưỡng, khí hư, huyết hư, mệt mỏi, lao động nặng, suy kiệt, gầy yếu sút cân, đau đầu chóng mặt, mỏi mắt,…Ăn thường xuyên có tác dụng làm giảm bớt mụn trên mặt, xẹp nhanh các mụn bọc do omega-3 giúp bảo vệ tế bào chống lại sự tấn công của vi khuẩn, làm đẹp da, giảm mụn.







comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyen Thi Thanh Tam
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved