Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1178548 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1178548 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 8:25:52, ngày 13/11/2012 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1178548
Điện thoại: 01687224266

Mật ong rừng

MẬT ONG RỪNG
Dung tính: 1 (lít)
Chi tiết sản phẩm:
- Mật ong rừng nguyên chất được những người dân bản địa (vùng dân tộc Gia Lai) vào Rừng tìm rồi lấy về, đảm bảo 100% là Mật ong rừng nguyên chất, không đường, không pha trộn bất cứ một thứ gì vào mật ong.
- Đặc điểm: Mật rất Thơm, uống không Khé cổ và không có cảm giác Ngấy, Mật có thể để được rất lâu mà không bị Cô Đọng và Biến Mầu. Quý khách có thể dùng thử nếu không đúng chúng tôi xin hoàn lại tiền cho quý khách.

Tác dụng của mật ong:
- Dùng thường xuyên: Giúp da dẻ hồng hào (bổ máu); Ăn ngon miệng hơn và ngủ sâu giấc hơn (Pha 2 th́a mật ong với nước ấm (không quá nóng, không dùng nước lạnh), uống buổi sáng khi chưa ăn gì vào bụng. Tốt nhất sau đó khoảng 10-15 phút hãy ăn sáng).
- Mật ong tẩm vào bông có thể đánh sạch tưa lưỡi trẻ em.
- Nếu bị ho, hãy lấy một quả chanh tươi, khía kiểu múi khế ở lớp vỏ ngoài, sau đó cho một vài th́ìa cà phê mật ong cho ngấm đủ toàn bộ quả chanh trong một cái chén. Để khoảng một đến hai giờ sau đó cắt ra ngậm sẽ đỡ ho ngay.
- Khi da bị trầy xước: làm sạch vết thương rồi bôi mật ong lên, vết xước sẽ mau lành và không bị nhiễm trùng hay sưng tấy.
- Mật ong trộn với bột nghệ đen (thể hàn), nghệ vàng (thể nhiệt) có thể chữa viêm loét dạ dày. Ăn liền trong 1-2 tháng sẽ cho kết quả tốt.
- Với người huyết áp cao, dùng một ngày hai lần: một thìa mật ong cộng nước ép gừng cộng hồi xay nhỏ.

Cách phân biệt mật ong thật và giả:
- Lấy một tờ giấy trắng sạch và bôi mật ong lên đó. Mật tốt sẽ thấm rất chậm, c̣òn loại giả thì chỉ vừa phết lên là thấm ướt ngay.
- Mật ong giả là loại mật đă bị hoà lẫn với nước đường, muối ăn, đạm hoá học, tinh bột, đường mạch nha... Mùi thơm của nó nhạt, có thể có mùi lạ, khi nuốt thấy có cảm giác hơi vướng cổ. Còn mật ong nguyên chất thì khi nhấm có vị ngọt đậm, mùi thơm đậm, ngọt nhưng không ngấy...
- Dùng cái kim hơ đỏ lên rồi nhúng vào mật ong hiện tượng bọn sủi lên chứng tỏ mật đã bị pha trộn. Còn không có hiện tượng bỏ sủi lên là mật ong nguyên chất.

Cửa hàng SAMVIET.vn xin chân thành cảm ơn quý khách đã ghé thăm và tham khảo các mặt hàng của cữa hàng.Các mặt hàng của cữa hàng: Sâm ngọc linh , Sam ngoc linh , Sâm Hàn Quốc , Sam Han Quoc , Nấm linh Chi , Nam linh chi , Mỹ phẩm Hàn Quốc , My pham Han Quoc , Yến sào-Tổ Yến , OMEGA3 - Tinh Dầu Hải Cẩu , OMEGA3 – Tinh Dau Hai Cau , Dầu Xoa Bóp Hàn Quốc (ANTIPHLAMINE) , Dau Xoa Bop Han Quoc (ANTIPHLAMINE) , Glucosamine , Sữa Ong Chúa , Sua ong chua , Đông Trùng Hạ Thảo , Dong Trung Ha Thao , An Cung Ngưu Hoàng , An Nguu Cung Hoang , Nước Hồng Sâm Baby , Nuoc Hong Sam Baby , Nước Bổ Gan , Nuoc Bo Gan , Nước Phúc Bồn Tử , Nuoc Phuc Bon Tu , Nhau Thai Cừu , nhu Thai Cuu , Bình Thủy Tinh Hàn Quốc , Binh Thuy Tinh Han Quoc , TẠNG VƯƠNG HÙNG ƯNG , Tang Vuong hung Ung ……..

Quý khách có nhu cầu mua xin vui long liên hệ:

-          Anh.Tai  - Tell: - 01687224266 - 0932063509               

-          Mail: voxuantai11071991@gmail.com

-          Web: Samviet.vn

Địa chỉ lien hệ: 32N-Nguyễn Văn Lượng- Phường 16, Quận Gò Vấp.

              Miễn Phí Giao Hàng Tận Nơi Trên Toàn Quốc         

 

 



 



 





 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: vo xuan tai
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved