Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1306840 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1306840 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:50:37, ngày 28/08/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1306840
Điện thoại: 0983350718
Người đăng: Ngôi nhà xinh

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cho bé yê

 

Thiết kế phòng ngủ cho bé không chỉ phù hợp với lứa tuổi mà còn phải chiều theo sở thích của trẻ. Khi trẻ bước vào giai đoạn phát triển về tâm lý, thể chất thì nhu cầu về một không gian vừa thoải mái, vừa riêng tư là điều mà cha mẹ cũng như các bé đều mong muốn.

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ dưới đây sẽ cho cho các bậc phụ huynh ý tưởng khá mới lạ và độc đáo cho bé yêu nhà mình. Từ phong cách thiết kế đến cách bài trí nội thất trong phòng đều hướng sự định hình về phong cách cũng như tâm lý cho các bé.

ý tưởng thiết kế nội thất phòng cho bé yêu - 1

Chiếc giường ngủ độc đáo và bắt mắt này rất thích hợp cho những nàng công chúa nhỏ. Sự kết hợp ngọt ngào giữa hai gam màu hồng và trắng tạo nên nét dịu dàng, nữ tính cho phòng ngủ. Căn phòng được thiết kế với sắc trắng tinh khôi, kết hợp với đèn trang trí tinh tế, tạo cảm giác tươi sáng cho căn phòng.

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cho bé yêu-2

Mẫu phòng ngủ này vừa là sự kết hợp khéo léo và linh hoạt giữa không gian nghỉ ngơi, học tập và vui chơi cho bé. Màu xanh được sử dụng làm chủ đạo khiến căn phỏng trở nên tươi sáng, sinh động hơn. Góc học tập được bố trí khoa học, nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ không gian cho bé tìm tòi và sáng tạo. Bên cạnh đó là tấm thảm trải sàn màu xanh lá, là nơi bé có thể vui chơi thỏa thích.

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cho bé yêu-3

Thiết kế nội thất phòng ngủ này hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế khi nhà thiết kế sử dụng các gam màu đơn sắc như xanh, trắng kết hợp với nhau. Căn phòng tuy không lớn nhưng vẫn phát huy được đầy đủ công năng, không gian thoáng đãng, tươi sáng nhờ được thiết kế gần cửa sổ. Chiếc đèn trang trí lớn với thiết kế khá sinh động và bắt mắt tạo cảm giác sinh động cho căn phòng.

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cho bé yêu-4

Mẫu phòng ngủ mang đầy ý tưởng tìm hiểu, khám phá khoa học cho bé. Thiết kế nội thất khá đơn giản với tone màu trung tính, sàn gỗ tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng. Điểm nhấn là bức vách đầu giường với tranh treo tường khá lớn hình bản đồ, bên cạnh đó là những chiếc đèn trang trí với thiết kế độc đáo tạo cảm hứng khám phá, sáng tạo cho các bé.

Những ý tưởng thiết kế phòng ngủ độc đáo cho bé yêu-6

Khi bé bước chân vào căn phòng, cảm giác đầu tiên sẽ giống như được đặt chân lên vũ trụ với Mặt Trăng, Trái Đất và các hành tinh khác. Toàn bộ căn phòng được thiết kế như một bầu trời đêm của bé, từ ga trải giường, gối...cho đến trần nhà đầy màu sắc sáng tạo. Căn phòng này quả là món quà đáng mơ ước của những bé yêu thích thiên văn và khám phá vũ trụ trong tương lai.

Khi thiết kế nội thất phòng cho bé ngoài những yếu tố về nội thất, màu sắc...thì không gian sống để bé có thể phát huy hết khả năng và sở thích của mình là điều rất quan trọng. Đầu tiên, bạn hãy tìm hiểu sở thích của bé trước nhé.

 

Theo: Houzz

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại: noi that dep

Địa Chỉ: 382D Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Q.3, TP.HCM


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ngôi nhà xinh
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved