Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318691 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318691 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 16:0:34, ngày 27/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318691
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp điện Romal RE-24C cuốn hút, an toàn và giá rẻ

Bếp điện Romal RE-24C cuốn hút, an toàn và giá rẻ.

 

Người nội trợ đang phải đối mặt cùng lúc cả nỗi lo kinh tế và nỗi lo về an toàn bởi vấn nạn sang chiết gas và tình trạng giá gas đang leo thang như hiện nay. Giải pháp tốt nhất cho mọi gia đình đó là sử dụng một loại bếp khác kinh tế hơn và an toàn hơn, đó cũng là vấn đề làm nhiều người nội trợ phải đau đầu. Cùng với đó bếp điện bắt đầu trở thành dòng bếp được người tiêu dùng ưa chuộng bởi nó đáp ứng cả 2 tiêu chuẩn trên. Quá nhiều hãng bếp làm người tiêu dùng bị rối, tuy nhiên theo kết quả điều tra thị trường của Siêu thị Bếp Kiến An cho thấy, bếp điện Romal hiện đang là thương hiệu nóng nhất, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong đó phải nói đến Bếp điện Romal RE-24C với những đặc điểm giá cả hợp lí, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối.

 

Bếp điện Romal RE-24C  là dòng bếp đôi gồm 2 vùng nấu hồng ngoại sử dụng bóng đèn Halogen để truyền nhiệt trực tiếp, có các chức năng hoàn toàn độc lập phục vụ nhu cầu nấu riêng của mỗi vùng. Mặt bếp sử dụng loại kính crystal chống trơn trượt, chịu lực va đập là 30 kg, chịu nhiệt lên đến 600 độ C được sản xuất tại Đức, về độ bền chỉ đúng sau kính Shott Ceran, khả năng kháng sốc nhiệt gấp 5 lần kính Ceramic.Mặt kính cho phép dễ dàng vệ sinh, lau chùi bằng những thao tác đơn giản, nhanh chóng trả lại vẻ sáng bóng cho bếp. Bếp điện Romal RE-24C  có chế độ hầm tiết kiệm điện tương đương với công suất 300 đến 900 (w) tức là có thể tiết kiệm được đến 30% lượng điện tiêu thụ. Hai vùng nấu đều có chức năng nấu siêu tốc cho phép rút ngắn từ 25 đến 30 phút so với bếp gas. Một đặc điểm mà bếp từ không có, cũng chính là ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng thích thú vớiBếp điện Romal RE-24C  đó là có thể nướng đồ ăn trực tiếp trên mặt bếp, thích hơp nhất với đồ khô. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy cho phép thực hiện các thao tác cài đặt, điều chỉnh công suất, nhiệt độ một cách nhanh nhất, cùng với hệ thống đèn led hiển thị cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát các chế độ mình đang sử dụng. Chức năng khóa bàn phím thông minh và chế độ hẹn giờ bật tắt giúp người dùng yên tâm hơn về việc đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Không như bếp từ, Bếp điện Romal RE-24C  có thể nấu với tất cả các loại nồi kể cả nồi đất, nồi thủy tinh,… được thiết kế 2 vòng lửa nên giờ đây bếp có thể nấu mọi mọi kích thước nồi. Công suất của bếp là 1000w/ 2300w cho mỗi vùng nấu. Kích thước bề mặt là 730x 430mm và kích thước khoét đá là 680 x 400mm.

 

Chị Hằng, ngõ 98,  cho biết: “ Từ sau khi mua Bếp điện Romal RE-24C tình cảm bạn bè, hàng xóm, anh em trong nhà tốt hơn rất nhiều. Nói đến đây chắc mọi người nghĩ nó không liên quan, nhưng mà có đấy, tôi thích rủ bạn bè, anh em về nhà chơi, ăn uống. Với Bếp điện Romal RE-24C  tôi có thể tổ chức những buổi liên hoan nhỏ với đồ nướng hay nồi lẩu mà chỉ cần thời gian chuẩn bị rất ngắn, xong xuôi dọn dẹp lại rất nhanh và đơn giản, từ đó mọi người gần gũi nhau hơn.”

 

Siêu thị Nội thất Kiến An là đại lý uy tín chuyên cung cấp sản phẩm bếp điện Romal chính hãng, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí trước trong và sau bán, được sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao chỉ với mức giá không đâu rẻ bằng và dịch vụ vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí, đồng thời chúng tôi cũng áp dụng chính sách bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng Romal để bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mua sản phẩm này

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved