Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1318649 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1318649 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 15:0:45, ngày 27/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1318649
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp điện từ Romal RIE-112C ưu tiên chất lượng

Bếp điện từ Romal RIE-112C  ưu tiên chất lượng

Bếp điện từ đã từ lâu trở thành người bạn đồng hành, người trợ thủ đắc lực cho người nội trợ chuẩn bị những bữa ăn ngon cho gia đình nhỏ của họ. Cho đến nay, bếp điện từ ngày càng được cải tiến về chất lượng, tính năng, đặc biệt là vô cùng đa dạng về mẫu mã, nó được coi như vật trang trí trong nhà, mang đến sự sang trọng cho gian bếp mỗi gia đình. Một dòng bếp điện từ cao cấp không thể không nhắc đến đó là Bếp điện từ Romal RIE-112Cđược sản xuất bởi tập đoàn thiêt bị nhà bếp Romal, một trong những thương hiệu hàng đầu châu Âu trong lĩnh vực nội thất nhà bếp. Bếp điện từ Romal RIE-112C có thiết kế tinh tế, sang trọng, tính năng ưu việt, chất lượng cực tốt và an toàn tuyệt đối sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

 

Bếp điện từ Romal RIE-112C là dòng bếp hỗn hợp gồm 2 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại 2 vòng ngắt nhiệt với chương trình độc lập chức năng cho từng bếp thích hợp với mọi kích thước xoong nồi, đáp ứng nhu cầu nấu khác nhau ở mỗi vùng nấu. Mặt bếp sử dụng kính Temp+ Srystal màu đen sang trọng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, kháng sốc nhiệt lên đến 600 độ C, chống xước cao, độ dày của kính là 8 mm giúp khả chịu lực hơn hẳn những dòng bếp cùng loại khác. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng, cảm ứng nhạy có hệ thống đèn báo nhiệt độ, công suất sắc nét cho mỗi vùng nấu. Bộ cảm biến tự nhận diện vùng nấu của bếp từ cho phép xác định kích cỡ và vị trí đặt nồi để cung cấp nhiệt lượng thích hợp, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Chế độ hẹn giờ lên đến 180 phút cho phép người dùng nấu với chế độ cài đặt tự động, thoải mái làm nhiều việc khác trong khi nấu nướng. Hệ thống đèn báo hiển thị nhiệt lượng còn dư sau khi nấu xong giúp người nội trợ có căn cứ để xác định lượng nhiệt và công suất điều chỉnh nhằm tiết kiệm tối đa điện năng, tránh hao phí. Bếp có hệ thống tự bảo vệ tức là có khả năng tự động tắt và chuyển sang chế độ chờ khi phát hiện sự cố về nhiệt, điện hoặc hiện tượng quá tải. Cùng với hệ thống khóa trẻ em cho phép chuyển bộ điều khiển về dạng ẩn, trạng thái trẻ em không thể tác động vào nên đảm bảo an toàn cho bạn và cả gia đình. Công suất tối đa đạt 4000 (w) khi nấu cùng lúc cả 2 bếp. Kích thước bề mặt 730x 430x 95 mm và kích thước khoét đá 680x 400 mm.

 

 

Chị Hằng , ngõ 134, Phạm Hùng cho biết: “ Nếu cho tôi lựa chọn lại tôi vẫn chọn Bếp điện từ Romal RIE-112Cvì nó khiến tôi hoàn toàn hài lòng. Bếp có chế độ hẹn giờ với dải thời gian rộng giúp tôi có thể nấu ở nhiều chế độ khác nhau như luộc, hầm, lẩu,… mà không phải mất thời gian canh chừng, trong thời gian đó tôi có thể cọ nhà tắm, chơi với lũ trẻ hay thậm chí là chăm sóc sắc đẹp, xem tivi, chat với bạn bè. Tôi thích tổ chức những bữa tiệc nhỏ cho gia đình đặc biệt là làm đồ nướng , giờ đây tôi không còn phải lỉnh kỉnh chuẩn bị than hoa, kiềng, vỉ nướng nữa, vì Bếp điện từ Romal RIE-112C cho phép tôi nướng trực tiếp đồ ăn trên mặt bếp, nhanh chóng lại sạch sẽ, dễ lau dọn.”

 

Bếp điện từ Romal RIE-112C mua ở đâu là tốt nhất? Đó là câu hỏi của rất nhiều người nội trợ có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm cao cấp này. Siêu thị Nội thất Kiến An là đại lý uy tín hàng đầu tại khu vực miền Bắc chuyên cung cấp những dòng sản phẩm bếp điện từ Romal chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Siêu thị Nội thất Kiến An cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mua sản phẩm này

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved