Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1320783 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1320783 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:38:17, ngày 11/11/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1320783
Điện thoại: 0976577854

Lưu ý khi dùng máy sưởi của Komasu sấy quần áo

Lưu ý khi dùng máy sưởi của Komasu sấy quần áo

Người dùng có thể dùng để hong khô quần áo trong mùa mưa dầm gió bấc, treo quần áo lên và đặt máy ở chính giữa, không để máy tiếp xúc trực tiếp với quần áo. Chú ý khi hong đồ trên máy phải vắt kiệt nước, không để nước nhỏ vào máy sẽ làm ảnh hưởng đến máy.

Có lẽ với gia đình nào khi đi chọn thiết bị điện tử, điện lạnh đều phải quan tâm đến điều này. Một chiếc máy dù rẻ tiền nhưng mức tiêu thụ điện năng cao, tính về lâu dài chắc chắn sẽ là món đầu tư “lỗ”. Một chiếc máy sưởi dầu có khả năng tối ưu nguồn điện sử dụng vừa tiết kiệm điện se không gây lãng phí và chắc chắn sẽ có độ bền lâu hơn. Các dòng máy của Nhật thường được người tiêu dùng lựa chọn bởi khả năng tiết kiệm điện nổi trội cũng như hoạt động êm ái.

Không để máy hoạt động khi bạn ra khỏi nhà để tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Không nên sử dụng máy sưởi để sưởi ấm cả một căn phòng, hiệu quả nhất là sưởi ấm một không gian nhỏ như khu vực xung quanh bàn ăn, giường ngủ. Nếu sử dụng máy sưởi để cung cấp nhiệt cho cả một phòng lớn thì chi phí lúc này sẽ rất đắt và không hiệu quả

Đặt máy sưởi ở nơi có bề mặt phẳng và chắc chắn, tránh đặt ở khu chênh vênh, dễ đổ.

Tránh để máy ở khu vực quá gần trẻ em, người già vì có thể bị kẹt vào giữa khe của máy mà khó có thể tự xoay xở được.



Không sử dụng máy sưởi ở khu vực có nước tràn.

Máy sưởi dầu Komasu sử dụng điện năng đốt cháy dầu bên trong các thanh tản nhiệt, làm nhiệt lượng tỏa ra ngoài giúp không khí ấm lên. Đây là cách chuyển đổi năng lượng hiệu quả và an toàn nhất với người dùng. Không khí không bị đốt cháy trực tiếp mà ấm lên dần dần, hơn nữa lại có thể tận dụng để phơi sấy quần áo (có giá phơi hoặc phơi trực tiếp trên các tấm tản nhiệt). Nhược điểm lớn nhất của máy sưởi đầu đó là sự cồng kềnh, tối tiểu cũng phải có 9 tấm tản nhiệt cỡ 20 x 35cm

Dựa trên các nguyên lý hoạt động, máy sưởi được chia ra thành các loại máy sưởi dầu, sưởi halogen hay sưởi ceramic (bộ gia nhiệt bằng gốm sứ chống oxi hóa tốt dưới nhiệt độ cao) song nhiệt lượng sinh ra đều do sự chuyển hóa điện năng. Với 3 loại máy sưởi trên, thị trường và người dùng vẫn ưu ái hơn cho loại máy sưởi dầu mặc dù giá thành của chúng khá đắt, trung bình khoảng 2 triệu đồng mỗi chiếc, trong khi những máy sưởi halogen hay ceramic có giá rất rẻ (thậm chí chỉ hai, ba trăm nghìn đồng). Lý do bởi những ưu điểm về an toàn khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe người dùng hay sử dụng kết hợp của máy sưởi dầu đem lại.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: nguyễn thị hiền
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved