Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319335 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319335 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 17:22:29, ngày 31/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319335
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp từ Napoli NA400K3 thương hiệu của chất lượng

Bếp từ Napoli NA400K3 thương hiệu của chất lượng

 

 

 

Phòng bếp có thể không có tủ lạnh, máy hút mùi,… nhưng không thể thiếu chiếc bếp. Bạn có một gian bếp thiết kế hiện đại, theo phong cách châu Âu? Cái bạn cần sẽ là một chiếc bếp sang trọng, tiện nghi, kết hợp hài hòa với không gian đó để mang lại sự hoàn hảo cho cả ngôi nhà.Là một thiết kế tinh tế, với những tính năng ưu việt, hiện đại mang lại sự tiện nghi cho người dùng, Bếp từ Napoli NA400K3 sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.Bếp từ Napoli NA400K3 được sản xuất bởi tập đoàn nội thất nhà bếp Napoli trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, giám sát chặt chẽ trong tất cả các khâu theo tiêu chuẩn kiểm định của Đức.sản phẩm đã nhanh chóng giúp Napoli tạo dựng được thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam.

 

Bếp từ Napoli NA400K3 gồm 2 vùng nấu từ có khả năng tự động nhận diện kích cỡ và vị trí đặt xoong nồi để cung cấp nhiệt, tránh hao phí nhiệt lượng ra ngoài không khí, giữ cho bề mặt xung quanh vùng nấu được mát mẻ. Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy độc lập cho mỗi vùng nấu được tích hợp bên dưới mặt kính mang lại cảm nhận về một công nghệ hiện đại cho người dùng.  Mặt bếp được làm bằng kính hiệu SCHOTT CERAN sản xuất bởi tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT của Đức, tập đoàn với 130 năm kinh nghiệm  trong lĩnh vực kính và nguyên vật liệu công nghệ tiên tiến, xếp hạng số 1 thế giới với nhiều dòng sản phẩm. Kính có thể chịu lực va đập lên đến 30 kg, chịu nhiệt cao, khả năng chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên tới 750° C, bề mặt chống trầy xước nên có độ bền cao. Khả năng dẫn nhiệt ngang của kính SCHOTT CERAN rất thấp nên vùng ngoài khu vực nấu luôn mát mẻ ngay cả trong quá trình nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi, giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.Chức năng cảnh báo nhiệt dư giúp an toàn cho người sử dụng vì qua đó người dùng có thể biết được vùng nấu vẫn còn nóng, tránh tiếp xúc trực tiếp. Chức năng hẹn giờ giúp người nấu có thể dễ dàng chủ động và kiểm soát quá trình nấu. Kích hoạt chức năng khóa trẻ em là bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của bọn trẻ vì bằng cách nào chúng cũng không thể tác động lên bảng điều khiển cảm ứng. Công suất tối đa cho cả 2 vùng nấu là 4000 (W) tương ứng 2 vùng lần lượt là 1800 (W) và 2200 (W) với kích thước cụ thể bao gồm kích thước bề mặt là 730x 420 mm và kích thước khoét đá là 690x 390 mm.

 

Chị Hằng, nhân viên kế toán cho biết: “ Mới mua được căn chung cư, không còn cảnh đi thuê nhà trọ nữa nên tôi muốn mua một chiếc bếp từ thay cho chiếc bếp gas thiếu an toàn và cồng kềnh trước đây. Tham khảo trên các trang mạng, tôi được biết Bếp từ Napoli NA400K3 đã có đầy đủ các chứng nhận cần thiết cho một chiếc bếp từ cao cấp của châu Âu bao gồm chứng nhận CE (chứng nhận bắt buộc đối với hàng sản xuất từ Liên minh Châu Âu), GS(chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm kỹ thuật với các yêu cầu an toàn theo Luật An toàn của Đức ) và CB (chứng nhận sự phù hợp của sản phẩm với tiêu chuẩn quốc tế IEC ) nên tôi hoàn toàn yên tâm và không ngần ngại gì nữa mà không chọn Bếp từ Napoli NA400K3.”

Siêu thị Nội thất Kiến An là đại lý uy tín hàng đầu tại khu vực miền Bắc, chuyên cung cấp những dòng sản phẩm bếp từ chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Đến với Siêu thị Nội thất Kiến An, khách hàng sẽ được sở hữu sản phẩm chất lượng tốt nhất chỉ với mức giá rẻ hơn cả giá thị trường cùng với chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng để có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Hiện nay, Siêu thị Nội thất Kiến An đang áp dụng chương trình siêu khuyến mại, tặng kèm 1 bộ nồi chuyên dụng cao cấp cho bếp từ trị giá 2,8 triệu đồng đối với mọi khách hàng mua dòng sản phẩm Bếp từ Napoli NA400K3.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được mua sản phẩm này

KHUYẾN MÃI KÈM 01 BỘ NỒI CHUYÊN DỤNG BẾP TỪ TRỊ GIÁ 2.800.000 VNĐ GIÁ KHÔNG ĐỔI

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com:



 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved