Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1319260 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1319260 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:50:24, ngày 31/10/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1319260
Điện thoại:
Người đăng:
E-mail:

Bếp điện từ Napoli NA 800K2 dẫn đầu về độ bền

 

Bếp điện từ Napoli NA 800K2 dẫn đầu về độ bền, hiện đại, giá rẻ.

Bếp điện từ giờ đây đã trở thành công cụ nấu ăn không thể thiếu cho nhiều gian bếp Việt, mang lại những tiện nghi hiện đại, an toàn tuyệt đối, vẻ đẹp sang trọng khiến người tiêu dùng không thể từ chối. Hiện nay, dòng bếp được ưa chuộng nhất phải kể đến dòng Bếp điện từ Napoli NA 800K2 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức bởi tập đoàn thiết bị nhà bếp Napoli, “làm mưa làm gió” tại thị trường châu Âu và hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Đa phần các tính năng của Bếp điện từ Napoli NA 800K2 đều hướng đến sự an toàn và tiện nghi cho người sử dụng, tuy nhiên Napoli cũng không quên tạo cho nó một vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.

 

Bếp điện từ Napoli NA 800K2 là dòng bếp hỗn hợp gồm 1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại 3 vòng nấu thích hợp với mọi chất liệu và đường kính xoong nồi, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với tất cả các loại nồi kể cả nồi đất, thủy tinh,… nấu với tất cả các chế độ nấu khác nhau, vùng hồng ngoại cho phép nướng đồ ăn trực tiếp trên mặt bếp mà không lo hỏng linh kiện bên trong. Mặt bếp làm bằng kính SCHOTT CERAN sản xuất bởi tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT tại Đức, là loại kính xếp số 1 về khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt cao. Với loại kính này, Bếp điện từ Napoli NA 800K2 cho phép tiết kiệm điện một cách tối đa do khả năng dẫn nhiệt ngang của kính SCHOTT CERAN rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong quá trình nấu, nhiệt được truyền trực tiếp vào nồi. Ngoài ra SCHOTT CERAN là loại thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimony, an toàn cho sức khỏe con người.Mặt kính màu đen, vát cạnh sang trọng, dễ dàng làm sạch, trừ vùng nấu hơi nóng có thể truyền ngược từ nồi xuống, phần còn lại của mặt bếp bạn có thể thoải mái lau chùi ngay cả khi đang đun nấu. Chức năng cảnh báo nhiệt dư giúp người nội trợ có thể điều chỉnh nhiệt độ thích hợp vào lần sau để giảm hao phí nhiệt lượng đồng thời người nội trợ có thể biết tình trạng đang nóng của vùng nấu để tránh sự tiếp xúc trực tiếp gây bỏng rát.Với chức năng khóa an toàn và chức năng hẹn giờ, bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm chơi với bọn trẻ mà không lo cháy khét, hỏng đồ ăn. Tất cả các chức năng, chế độ nấu của Bếp điện từ Napoli NA 800K2 đều được kích hoạt và điều chỉnh thông qua bảng điều khiển cảm ứng mặt kính siêu nhạy và hiển thị thông qua hệ thống đèn led sắc nét. Bếp điện từ Napoli NA 800K2 có kích thước mặt là 730x 420 mm và kích thước khoét đá là 690x  390 mm  với tổng công suất tối đa lên đến 4200 (w).

 

Chị Hương, nhân viên văn phòng chia sẻ: “ Tôi mới xây nhà nên có nhu cầu mua một chiếc bề điện từ thay cho chiếc bếp gas vẫn dùng nhưng còn băn khoăn không biết nên chọn loại nào vì trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau. Nói thật tôi không tin vào quảng cáo lắm nên mỗi lần mua sắm gì tôi đều tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, những người đã dùng rồi để lấy căn cứ quyết định. Lần này được mấy chị cùng cơ quan mách nước giới thiệu cho dòng Bếp điện từ Napoli NA 800K2 nghe nói dùng thích lắm, bền đẹp lại hiện đại. Sau khi khảo giá ở nhiều đại lý, tôi quyết định sẽ mua Bếp điện từ Napoli NA 800K2  ở Siêu thị Nội thất Kiến An vì giá cả ở đó tương đối hợp lí, rẻ hơn hẳn so với giá thị trường.”

Những phân tích về mặt kĩ thuật và ý kiến của người tiêu dùng mà Siêu thị Nội thất Kiến An, hi vọng sẽ mang lại cho bạn nguồn thông tin hữu ích nhất khi bạn đang có nhu cầu với bếp điện từ. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy đến với Siêu thị Nội thất Kiến An để được tư vấn thêm và được sở hữu những sản phẩm chính hãng, nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với mức giá thấp nhất thị trường cùng với chính sách vận chuyển và lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được dung thử sản phẩm này

KHUYẾN MÃI KÈM 01 BỘ NỒI CHUYÊN DỤNG BẾP TỪ TRỊ GIÁ 2.800.000 VNĐ GIÁ KHÔNG ĐỔI

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI NỘI THẤT KIẾN AN

TRỤ SỞ: 127 NGUYỄN TRÃI - THANH XUÂN - HÀ NỘI

Cách chân cầu vượt ngã tư sở 300 m, có chỗ để ôtô - Đối diện Royal City

Tel : 043 557 9239 – 043 557 9240 -Mobile : 0984 287 348

Hotline: 0989 805 886

website : http://www.bepkienan.com/

Email : bepkienan.com@gmail.com




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới:
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved