Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1326375 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1326375 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 11:55:58, ngày 26/12/2014 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1326375
Điện thoại: 0989890715

Địa chỉ phân phối máy trợ giảng Auvisys – Công nghệ hiện đại

Công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới tự hào là nhà phân phối các thiết bị trợ giảng âm thanh cao cấp Auvisys sử dụng công nghệ hiện đại nhất của Mỹ.
Thiết bị trợ giảng âm thanh Auvisys là một thiết bị được thiết kế thời trang tinh tế, nhỏ, gọn, dùng thay thế cho hệ thống loa, amply to, lớn và nặng nề. Bạn chỉ cần nói vừa phải, không cần phải nói to, loa sẽ khuếch đại âm thanh giúp bạn truyền đạt thông tin một cách dễ dàng hơn tới người nghe. Với máy trợ giảng Auvisys ngoài lợi ích bảo vệ giọng nói của bạn, còn giúp người nghe dễ nghe hơn thu hút sự chú ý của người nghe hơn. Mặt khác thiết bị này sẽ cho thấy phong cách làm việc chuyên nghiệp, sang trọng và lịch lãm trong công việc của bạn.
Khi sử dụng các thiết bị âm thanh trợ giảng Auvisys người dùng chi nói vừa phải, loa sẽ khuyếch đại âm thanh để tất cả học sinh đều nghe rõ, giáo viên vừa giảng bài, vừa viết bảng rất thuận tiện. Nó rất nhỏ gọn và dùng pin sạc nên có thể mang đi dạy ở nhiều nơi mà không tốn nhiều công sức, cũng không phụ thuộc vào nguồn điện. Ngoài chức năng hỗ trợ giọng nói, máy trợ giảng còn hỗ trợ nghe nhạc từ thẻ nhớ, nghe radio hay chức năng ghi âm.
Sử dụng máy trợ giảng sẽ giúp giáo viên giảm bớt các bệnh về họng, giúp cho công việc được tốt và nhẹ nhàng hơn.
Để phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong thời gian tới công ty Thời Đại Mới sẽ nhập khẩu và phân phối thế hệ máy trợ giảng Auvisys với những cải tiến mới nhất như với tần số lớn trong không gian rộng khiến việc lan truyền âm thanh dễ dàng hơn, bảo vệ và đảm bảo chất lượng giọng nói của người sử dụng. Cùng các thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã phù hợp với mọi môi trường sử dụng.
Dưới đây là với 3 Model nổi bật nhất trong năm 2015 là AM-304NEW, AM-255, AM-451 Black do Thời Đại Mới nhập khẩu và phân phối trực tiếp trong tương lai các model này sẽ hoàn toàn thay thế những model cũ mà giá thành không đổi, thậm chí còn rẻ hơn.

                                                                               
Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-304NEW: Kiểu dáng : để bàn. Kết nối : Không dây ( Wireless ). Công suất : 30W. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V . Công suất: 30W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây / không dây Mic, Audio . Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card. Dải tần số: 100MHz-160MHz (Wireless Mic). Phạm vi bắt sóng không dây: 35M. Đã bao gồm 1 Micro cài ve áo & 1 Micro đeo qua đầu. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)

 


 
Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-255: Kiểu dáng : đeo bụng. Kết nối : Có dây ( Wire ). Công suất : 25W. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V (Built-in pin có thể sạc lại). Công suất: 25W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây Mic, Audio. Tính năng : Hỗ trợ đọc USB, thẻ nhớ SD Card, Nghe FM radio.Có điều khiển từ xa ( Remote ). Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO. Đã bao gồm 1 Micro đeo qua đầu & 1 bộ phụ kiện đeo bụng. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)    .


 
Thiết bị âm thanh trợ giảng AUVISYS AM-451 (màu đen). Kiểu dáng : để bàn. Kết nối : Không dây ( Wireless ). Công suất : 45W. Có đầu đọc băng Cassette. Nguồn điện: AC110V/220V, DC12V (Built-in pin có thể sạc lại). Công suất: 45W (tối đa). Tín hiệu đầu vào: có dây / không dây Mic, Audio. Tính năng : Hỗ trợ đọc USB. Có chức năng điều chỉnh độ vang ECHO.  Dải tần số: 180MHz-270MHz (Wireless Mic). Phạm vi bắt sóng không dây: 50M. Đã bao gồm 1 Micro cài ve áo, 1 Micro cầm tay & 1 Micro đeo qua đầu. Sản xuất theo dây chuyển công nghệ AUVISYS Mỹ (USA)


Dòng máy trợ giảng Auvisys đang được phân phối bởi công ty cổ phần phân phối và hỗ trợ dự án Thời Đại Mới, một đơn vị phân phối các thiết bị trợ giảng uy tín tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Với phương châm và mong muốn đem lại những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất tới tay người tiêu dùng, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển hiện nay, Thời Đại Mới đã xây dựng được hệ thống đại lý phân phối trải dài khắp 3 miền của đất nước cùng dịch vụ bảo hành, lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, giao hàng miễn phí chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.
Khách hàng quan tâm đến thiết bị trợ giảng Auvisys có thể liên hệ tới hệ thống phân phối của NewAge là các cửa hàng đại lý, siêu thị lớn trong cả nước như:
Miền Bắc: Maxbuy Việt Nam (maxbuy.vn); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Meta ( meta.vn); F5Pro (f5pro.vn);  Phi Long plaza( philong.com); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Vinastar(vinastar.vn); Babylon( babylon.vn); Siêu thị Phúc Anh (phucanh.vn); Lazada…
Miền Trung: F5Pro (f5pro.vn);  Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Công ty TNHH Trường Tiến….
Miền Nam: F5Pro (f5pro.vn);  Quang Minh (www.sieuthimayvanphong.com); Siêu thị Megabuy (www.megabuy.vn); Meta ( meta.vn); Phú Thịnh (www.mayvanphongphuthinh.com); Vinastar(vinastar.vn); Babylon( babylon.vn)…
Để làm đại lý cung cấp sản phẩm xin liên hệ: Email: thanhnguyen@newage.vn. Hotline: 0989 890 715
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI VÀ HỖ TRỢ DỰ ÁN THỜI ĐẠI MỚI
Website: www.thoidaimoi.vn
Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà 104 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (04) 353 77777
Hồ Chí Minh: 47 Trần Quốc Hoàn, P4, Q.Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Tel: (08) 39484868
Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Tel: (0511) 3749270


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Ngọc Thành
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved