Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1343350 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1343350 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:50:4, ngày 20/07/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1343350
Điện thoại: 0987234924

Bếp từ Lorca tốt nhất hiện nay

Được người tiêu dùng tin tưởng và chọn dùng trong nhiều năm qua tại Hà Nội nói riêng cũng như toàn Việt Nam. Dòng bếp từ Lorcađã khẳng định được đẳng cấp của một thương hiệu lớn khi mà dần lấy được lòng tin tưởng của khách hàng trên thị trường bếp từ  vốn đã quá "khốc liệt". 

Trong bối cảnh thị trường bếp nói chung đang dần đi vào bão hòa, cùng đó là sự cạnh tranh khốc liệt từ quá nhiều “cái tên” trong cùng một phân khúc. Thế nhưng, bếp từ Lorca Với những ưu điểm của mình, vẫn đang là dòng bếp từ “ăn khách” nhất tại Việt Nam thời điểm hiện tại.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

-Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính SCHOTT CERAN Made in Germany chịu lực chịu nhiệt tốt nhất hiện nay và có khả năng chống trầy xước cao, khả năng truyền nhiệt tốt giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

-Bếp từ Lorca chính hãng được trang bị hệ thống khóa trẻ em an toàn và có chế độ hẹn giờ tắt bếp giúp bạn hoàn toàn yên tâm và có thể thoải mái dành thời gian làm công việc khác thay vì phải đứng suốt bên bếp trong quá trình đun nấu

-Các model của bếp từ Lorca đều có giao diện thân thiện, dễ dàng thao tác và sử dụng, mẫu mã sang trọng đẳng cấp mang lại cho gian bếp nhà bạn một không gian đẹp hoàn hảo và không bao giờ bị “lỗi thời”

-Các chức năng nấu của bếp từ Lorca đều hiển thị trên màn hình và mỗi bếp có một bộ điều khiển riêng và chính điều đó đã làm nên thành công cho hãng Lorca. các chức năng đun nấu vô cùng thông minh, hiện đại mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

-Bếp từ Lorca tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng xứng đáng là lựa chọn tối ưu nhất cho người phụ nữ Việt.

 

 

Nhân dịp khuyến mại siêu ưu đãi chào hè 2015, bếp 68 đang có nhiều chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm siêu thị bếp 68 của chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ được TẶNG NGAY 1 VOUCHER mua sắm của bếp 68 hoàn toàn miễn phí.

“Chất lượng là hàng đầu, khách hàng là trên hết”, bep68.vn luôn nỗ lực vì niềm vui và quyền lợi của khách hàng.

Đến vời Bếp 68 chúng tôi - một đại lí cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp nhập khẩu như  bếp điện từ, máy hút mùi ,Bếp gas âm ,máy hút mùi,  máy rửa bát , máy sấy bát, chậu rửa, vòi rửa....chính hãng cao cấp để được tư vấn chọn mua những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình của mình với giá rẻ nhất cùng chế độ hậu đãi tốt nhất hiện nay.

 

 

Bep68.vn cam kết: 

Bán hàng chính hãng, đền tiền gấp 100 lần gía trị bếp nếu phát hiện hàng giả.

Chế độ hậu mãi chưa từng có tại bất kì Showroom bán lẻ nội thất nào trên toàn quốc

Gía cả hợp lý nhất, chương trình khuyến mại khủng nhất

Đạt danh hiệu “đại lý bán lẻ uy tín và chất lương nhất do chính người tiêu dùng bình chọn

Đến với chúng tôi và chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng!



comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved