Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1342405 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1342405 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:47:31, ngày 09/07/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1342405
Điện thoại: 0987234924

Sức hút của thương hiệu Giovani lớn đến đâu

Thương hiệu bep tu Giovani đang tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm của mình rất rộng rãi tại hệ thống cửa bàng bán sản phẩm điện máy nhà bếp BẾP 68 tại cả Hà Nội và Hải Phòng.

Kết quả đạt được của chương trình là khá tốt thể hiện ở 2 ngày làm chương trình số lượng sản phẩm bán ra khá nhiều và khác hàng thực sự quan tâm đến thương hiệu Giovani tại Việt Nam.

Khách hàng đến với chương trình đã thực sự hiểu hơn về các sản phẩm bếp Giovani. Có lẽ sự quan tâm nhất của khách hàng đó chính là chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành của sản phẩm tại Việt Nam đặc biệt tốt và phù hợp với khách hàng Việt.

Ngoài việc giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm bếp thương hiệu Giovani với chất lượng cao cấp giá rẻ. Buổi làm chương trình này có tiếp tục giới thiệu đến với khách hàng những mẫu mã mới nhất của dòng sản phẩm mayhut mui giovani đã và đang được khách hàng đón nhận rất nhiệt tình hiện nay. Đây là những sản phẩm có thể nói là không thể thiếu được trong các gia đình, đặc biệt là các căn hộ chung cư.

Đối với những khách hàng thực sự quan tâm đến các sản phẩm điện máy nhà bếp chất lượng cao và giá thành hợp lý đây đúng là cơ hội hiếm có để tìm hiểu và sở hữu những sản phẩm theo mong muốn của mình. Chương trình sẽ được tiếp tục tổ chức tại hệ thống showroom BẾP 68 vào thời gian tiếp theo và sẽ có các thông báo cụ thể.

 

Nếu như chúng tôi cung cấp đến cho quý vị thông tin về các sản phẩm may hut mui Giovani ,chúng tôi chắc chắn quý vị sẽ mua sản phẩm này ngay lập tức. Có thể nói rằng tại Việt Nam hiện nay khó có một đơn vị sản xuất các sản phẩm điện máy nhà bếp nào có thể qua mặt được Giovani về tất cả các mặt như chất lượng sản phẩm, thiết kế sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Giovani đã có vị trí gần như độc tôn trong lòng khách hàng muốn sở hữu những sản phẩm điện máy nhà bếp giá rẻ mà lại bền, đẹp.Điều này đã được chứng minh bằng thực tế rất rõ ràng ở số lượng hàng bán ra của thương hiệu máy hút mùi Giovani. Trong vòng 4 tháng đầu năm 2015 đã có tới hơn 8000 sản phẩm máy hút mùi được bán ra. Đây thực sự là một con số ấn tượng của một hãng máy hút mùi. Và điều đặc biệt là hầu như toàn bộ khách hàng đều hài lòng về sản phẩm sau khi được nhân viên chăm sóc khách hàng hỏi lại sau khi dùng khoảng 1-2 tháng. Chỉ có 3 sản phẩm lỗi do nhà sản xuất đã đươc Giovani đổi mới 100% miễn phí cho khách hàng.

Dòng sản phẩm máy hút mùi cổ điển của Giovani với ưu thiết: thiết kế đẹp, giá thành rẻ, hút công suất lớn đã thực sự chiếm được cảm tình cực kỳ tốt với khách hàng. Chỉ cần bỏ ra một số tiền không lớn khoảng hơn 2 Triệu là đã có thể sở hữu một sản phẩm hút  mùi thương hiệu Italia và với chế độ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam.

Có thể nhiều người chưa biết ngoài máy hút mùi ra Givani còn cung cấp ra thị trường các sản phẩm máy sất bát và bếp điện từ Giovani. Những sản phẩm cực tốt, bảo hành lâu và đặc biệt chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng nào kể cả người khó tính nhất.


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved