Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1330876 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1330876 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:34:35, ngày 06/02/2015 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1330876
Điện thoại: 0987234924

Bếp từ mang thương hiệu Giovani cải tiến vượt bậc

 

 

 

Mới đây thương hiệu bếp điện từ Giovani đã tung ra thị trường hai sản phẩm mới đó là hai sản phẩm Giovani G281ET và sản phẩm Giovani G282T. Cùng với sản phẩm Giovani G22T đã tạo thành ba sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Giovani, nhất là trong thời điểm cuối năm cận Tết Nguyên Đán. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 sản phẩm này trong bài viết dưới đây

Về sản phẩm bếp từ Giovani G22T, đây là sản phẩm bếp từ trung cấp của thương hiệu Giovani. Sản phẩm này được sử dụng tất cả các linh kiện đều là linh kiện chất lượng cao của Giovani. Có lẽ chính vì vậy và giá thành của sản phẩm này cao hơn các sản phẩm khác của thương hiệu này.

Với thiết kế mang đặc trưng của thương hiệu Giovani, bếp từ Giovani G-22T là sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố của một sản phẩm phân khúc trung cấp chất lượng cực cao. Thiết kế bố trí các vùng nấu cực kỳ hợp lý và khoa học trên mặt bếp hình chữ nhật khá rộng rãi.Với sản phẩm này sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu nấu nướng của các bà nội trợ.

Để thay thế cho sản phẩm danh tiếng một thời Giovai G-251ET hiện nay đã được Giovani không sản xuất nữa, hãng này đã tung ra sản phẩm Giovani G-281ET. Là sản phẩm thay thế cho thế hệ đàn anh đi trươc cực kỳ nổi tiếng nên G281ET cũng có chất lượng cực lỳ nổi bật,thậm chí có nhiều chức năng mới còn vượt xa  so với G-251ET.

Sản phẩm bep dien tu Giovani G-281ET được cải tiến rất nhiều so với đàn anh Giovani G-251ET của nó ở các điểm sau đây :

- Chất lượng mặt kính được cải thiện nâng cao hơn, sáng và đẹp hơn so với phiên bản cũ, độ chịu lực, chịu nhiệt được tăng cường.

- Linh kiện được sử dụng là linh kiện đời mới, chất lương tốt hơn, tiết kiệm năng lượng hơn, thân thiện với môi trường hơn.

- Chức năng được nâng cấp cao cấp hơn với chức năng booter cực kỳ hữu ích cho những trường hợp cần nấu nướng cực nhanh.

- Thiết kế tinh xảo hơn và đẹp hơn khá nhiều so với Giovani G-251ET

Giovani G-252T hiện nay đã không còn được Giovani sản xuất mới nữa, thay vào đó thương hiệu này tung ra sản phẩm  mới hơn tiên tiến hơn đó là sản phẩm Giovani G-282T. Là sản phẩm ra sau tất nhiên sẽ có rất nhiều cải tiến hơn hẳn so với sản phẩm đời trước. Chính vì thế đây được kỳ vọng là sản phẩm sẽ gặt hái được nhiều thành công  như đàn anh của nó.

Sự nâng cấp của sản phẩm bếp từ Giovani G-282T là khá nhiều so với phiên bản cũ của sản phẩm này là Giovani G-252T, quý vị sẽ nhận thấy cực kỳ rõ nếu được tiếp xúc trực tiếp với 2 sản phẩm này

- Linh kiện điện được nâng cấp bằng những linh kiện hiện đại hơn, đời mới hơn và bền hơn so vớ G252t

- Mặt kính được gia cố thêm về độ chịu lực, chịu nhiệt

- Thiết kế trực quan hơn so với sản phẩm cũ nhất là phần vùng nấu và bàn điều khiển

- Kích thước được thu nhỏ lại hơn, phù hợp với nhiều không gian bếp hơn

Trên đây là một số thông tin sơ bộ về ba sản phẩm đang nổi đình đám của Giovani hiện nay.Quý vị có thể tham khảo thêm tại các địa chỉ bán bếp điện từ chính hãng trên mạng có bày bán thương hiệu Giovani. Hy vọng thông tin chúng tôi đưa ra sẽ có ích cho quý vị trong việc chọn mua các sản phẩm bếp thương hiệu Giovani.

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved