Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1324402 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1324402 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 9:59:27, ngày 10/12/2014 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1324402
Điện thoại: 0987234924

Bếp từ và bếp điện từ Napoli có tốt hay không?

Bếp từ nhập khẩu, bếp điện từ nhập khẩu đang dần trở thành một xu thế mới trong các nhà bếp của các gia đình hiện nay. Đặc biệt là những gia đình có điều kiện, những gia đình ở những thành phố lớn thì bếp từ đã trở nên rất quen thuôc.}Các sản phẩm bếp Gas hiện nay đã và đang dần dần được thay thế bằng các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ trong không gian bếp của các gia đình.

Sử dụng bếp gas bây giờ đã trở nên lạc hậu và lỗi thời. Hơn thế nữa bếp gas luôn tiềm ẩn những nguy cơ cháy nổ gây hậu quả không thể lường trước được. Chính vì thế thay thế bếp gas bằng các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ là một điều hết sức cần thiết hiện nay.

Thị trường bếp từ tại Việt Nam hiện nay đang rất sôi động  nhưng cũng rất hỗn loạn. Có rất nhiều hãng nhiều thương hiệu cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ ra thị trường. Trong nước cũng có hãng sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ các nước khác, rồi trực tiếp từ các nước châu Âu cũng có. Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý không phải điều dễ dàng gì. Thương hiệu Napoli là một thương hiệu danh tiếng trên thị trường bếp từ Việt Nam. Hôm nay chúng tôi sẽ có một bài giới thiệu tổng quan về thương hiệu nay để quý khách hàng biết và lựa chọn những sản phẩm bếp điện từ Napoli chính hãng cực kỳ tốt và hợp lý.

1. Về thương biệu bếp điện từ Napoli

- Đây là thương hiệu danh tiếng đến từ Italia, thương hiệu này cực kỳ nổi tiếng trên thị trường Việt Nam và thế giới không chỉ ở lĩnh vực bếp từ, bếp điện từ mà còn ở lĩnh vực đồ điện máy nhà bếp nói chung.

2.Về thiết kế của các sản phẩm bếp từ Napoli

- Về mặt thiết kế sản phẩm tất cả các sản phẩm của thương hiệu bếp từ, bếp điện từ Napoli đều được thiết kế rất hiện đại và sang trọng. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, thuận tiện cho tất cả các đối tượng khách hàng đều dùng được. Mặt bếp của Napoli luôn được thiết kế khoảng cách rất rộng rãi giữa các vùng nấu, thoải mái cho người dùng đặt các sản phẩm nồi nấu đủ các kích cỡ.

3. Về chất lượng của các sản phảm Napoli

- Các sản phẩm bếp Napoli đếu được nhập khẩu trực tiếp từ Italia và Malaysia với linh kiện 100% được sản xuất tại Italia. Chính vì thế chất lượng của các sản phẩm bếp Napoli luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất của Châu Âu, cực kè bền bỉ.

4. Các sản phẩm nổi tiếng của Napoli:

- Nếu xét về mặt sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam chọn lựa thì có hai sản phẩm đang dẫn đầu danh sách các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ của Napoli hiện nay đó là bếp từ Napoli Na-08k3 và bếp từ Napoli Na-400k3. Hai sản phẩm cao cấp có mức giá bình dần của Napoli đang được đa số khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ đôi hiện nay.

5. Chế độ bảo hành của Napoli

Napoli có chế độ bảo hành khá tốt cho tất cả các sản phẩm của mình bán ra. Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng 2 năm trên toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm cực kỳ tốt, bảo hành dài hạn của Napoli quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trang bị các sản phẩm này cho căn bếp nhà mình.

Vừa rồi chúng tôi đã giới thiệu qua với quý vị về thương hiệu bếp từ, bếp điện từ Napoli. Hy vọng thông tin chúng tôi cung cấp hữu ích với quý vị, để giúp quý vị chọn được những sản phẩm bếp ưng ý nhất.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi BEP68.VN - nhà phân phối bếp từ chính hãng uy tín hàng đầu tại Hà Nội

 

 


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: HÀ VĂN TRƯỜNG
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved