Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1372077 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1372077 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 14:25:32, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1372077
Điện thoại: 0932746518

Bình Sữa Avent Cho Trẻ Sơ Sinh

Giới Thiệu Bình Sữa Avent Cho Trẻ Sơ Sinh

Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh

Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh là sản phẩm thuộc thương hiệu Philip có nguồn gốc từ Anh, được thiết kế và sản xuất ngay tại quốc gia được cho là Mặt trời không bao giờ lặn này. Nói chung, điểm cộng đầu tiên gây ấn tượng cho người tiêu dùng là sản phẩm có xuất xứ tốt, giúp các bậc phụ huynh an tâm phần nào khi mua cho bé. Tại thị trường Việt Nam, bình sữa Avent dành cho trẻ sơ sinh được đón nhận khá nồng nhiệt và nhận được nhiều sự quan tâm từ các cặp vợ chồng trẻ vừa có con so. Hôm nay, mình sẽ điểm qua một số tính năng đặc biệt của của sản phẩm để biết tại sao nó lại được quan tâm đến vậy nhé.

 

Đánh Giá Bình Sữa Avent Cho Trẻ Sơ Sinh

Sở dĩ Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh dành được sự ưu ái của các bậc làm cha làm mẹ trên thế giới bởi 3 đặc điểm nổi bật sau đây:

 

1. Tính an toàn:

 

Dĩ nhiên điều này phải được quan tâm vì chẳng có ông bố bà mẹ nào lại muốn con mình sử dụng một sản phẩm độc hại và mất vệ sinh, nhất là khi sản phẩm đó dùng để chứa thức ăn chính của bé và tiếp xúc trực tiếp vào da cũng như miệng bé. Nhận thức được tầm quan trọng của việc này, Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh đã sử dụng các nguyên liệu tuyệt đối an toàn cho bé như núm ty làm bằng silicol y tế; thân bình được chế tạo từ nhựa PP hoặc PES loại tốt, cả hai đều là các chất liệu không màu, không mùi, không chất độc hại và đặc biệt là không BPA. Hơn hết, các chất liệu này rất dễ vệ sinh, không bám bợn sữa và không bị ố. Chúng có thể chịu được nhiệt độ cao và chống va đập tốt, bạn có thể thoải mái ngâm vào nước nóng để khử trùng mà không lo việc Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh sẽ sinh ra các chất độc hại.

 

đánh giá bình sữa avent cho trẻ sơ sinh

Đánh giá Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh

 

 

2. Chống sặc:

 

Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh được thiết kế bởi công nghệ tiên tiến đầy sáng tạo. Với thiết kế van hai tầng độc đáo của Bình sữa Avent Natural, không khí sẽ không thể trộn lẫn vào với sữa, đảm bảo không khí không đi vào cuống hòng và dạ dày lúc bé uống sữa, giúp con bạn chống được tình trạng sặc sữa và đầy bụng hoặc no ảo. Ngoài ra, chất liệu silicol y tế mềm mịn giúp bé bú bình vẫn không khác gì khi bú mẹ. Cảm giác mềm mại giúp bé không bị mỏi và đau miệng, khác hẳn các loại ty cứng và thô như ngoài thị trường hay bán.  

 

3, Giá thành:

 

Các bạn muốn biết mức giá của Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh là bao nhiêu chứ? 160.000 cho 1 Bình sữa Avent cho trẻ sơ sinh khi mua hàng tại website binhsuangoai.com. Chắc hẳn điều đầu tiên các bạn sẽ đánh giá là giá khá cao, chắc hẳn sẽ cao hơn các sản phẩm khác khi mua tại chợ. Vậy tại sao mình lại nói nó là 1 điểm đáng giá? Các bạn hãy đối chiếu với những gì sản phẩm mang lại như 1 thiết kế 3 hẳn hoi thích hợp cho việc cầm nắm của bé; chất liệu cấu thành chất lượng cao, an toàn và có ưu thế tuyệt đối cho vấn đề vệ sinh; các chức năng chống sặc sữa và bảo đảm cho bữa ăn của bé được trọn vẹn; đặc biệt, đây là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Anh. Bạn không thể yêu cầu 1 sản phẩm như vậy bán với giá bằng với các món hàng bình thường ở thị trường, hãy cân nhắc với các lợi ích của nó, bạn sẽ thấy nó có xứng đáng với mức giá này hay không. Chúc các mẹ đưa ra được quyết định sáng suốt cho bé yêu.




comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved