Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1371944 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1371944 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 13:43:6, ngày 15/06/2016 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1371944
Điện thoại: 093 2746518

Bình Sữa Dr. Brown Có Tốt Không




? Vì Sao?

 

Bình sữa Dr.Brown có tốt không

Bình sữa Dr.Brown có tốt không

Đối với các bậc làm cha mẹ, con trẻ luôn là điều quan tâm hàng đầu, là ưu ái lớn nhất trong cuộc sống. Các bạn có thể không quan tâm sức khỏe của bản thân, không tâm mình nhịn ăn 1 2 bữa, nhưng nhất định sẽ quan tâm lượng sữa mà con bú mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải đứa bé nào cũng được bú sữa mẹ hoặc bú bất cứ lúc nào, vậy nên, bú bình là 1 sự lựa chọn phổ biến ở hầu hết các ông bố bà mẹ. Nhưng việc chuyển từ bú mẹ sang bú bình đối với các bé kén bình là khá khó khăn, thậm chí có không ít các bậc phụ huynh phải đau đầu tìm hiểu nguyên nhân vì sao lượng sữa bé bú ngày 1 ít đi. Và hiện nay, bình sữa Dr.Brown là 1 sản phẩm nhận được khá nhiều sự quan tâm của các mẹ bởi các thông tin như ty mềm mại, có thể chống sặc sữa, vệ sinh, an toàn,... Vậy chúng ta hãy bình luận xem Bình sữa Dr.Brown có tốt không và vì sao nhé.

 

Bình sữa Dr.Brown có tốt không?

 

Để biết được bình sữa Dr.Brown có tốt không thì chúng ta hãy điểm qua các ưu điểm mà bình sữa này có được:

 

Ưu điểm:

 

Đặc điểm đầu tiên cho vấn đề bình sữa Dr.Brown có tốt không là vấn đề vệ sinh an toàn. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ, thương hiệu Mỹ, sản xuất tại Mỹ, vâng, nói chung là hàng Mỹ nhập khẩu 100%, mà sản phẩm từ Mỹ thì các mẹ ít nhất có thể yên tâm tới 90% về vệ sinh an toàn. Nói về nguyên liệu thì Bình sữa Dr.Brown được làm từ nhựa PP cao cấp (nếu ai chưa biết đặc điểm thì có thể lên google cho rõ nhé). Với nguyên liệu PP cao cấp này, bạn có thể yên tâm khi trẻ làm rơi rớt mà không lo bình bị vỡ, nó có thể chịu nhiệt trên 100 độ C, các mẹ cứ vô tư ngâm vào nước nóng khử trùng mà không cần đắn đo việc sinh ra các hóa chất độc hại. Nhựa PP không mùi, không vị, không độc, đặc biệt không có BPA, hoàn toàn vệ sinh và an toàn tuyệt đối cho bé.

 

Bình sữa Dr.Brown

Bình sữa Dr.Brown

 

Vấn đề thứ 2 là ty của sản phẩm. Có thể nhận xét bằng 1 điều: "hệt như ty mẹ". Thường thì khi bé kén sữa bình là do ty thô, cứng, khác hoàn toàn với việc bú mẹ với đầu ty mềm mại ấm áp, miệng trẻ em lại yếu ớt, việc thường xuyên bú bằng ty bình cứng và thô làm các bé mệt mỏi, đồng thời gây đau cho bé. Để khác phục điều đó, các chuyên gia đã thay thể đầu ty của bình Dr.Brown bằng chất liệu silicol y tế. Vâng, nhắc đến tên của nguyên liệu là thấy ngay 2 điều, 1 là mềm mại và 2 là vệ sinh. Thật vậy, chất liệu silicol y tế đã tạo nên 1 sản phẩm vừa mềm mại ấm áp như ty mẹ, lại an toàn và vệ sinh tuyệt đối cho bé.

 

Đặc điểm cuối cùng và cũng là lý do chính để xác định Bình sữa Dr.Brown có tốt không chính là chức năng chống sặc cho bé. Có thể nói bình sữa Dr.Brown là sản phẩm đầu tiên có công năng này, được nghiên cứu thành công năm 1996 và đăng ký độc quyền vào năm 1997, Dr.Brown nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều ông bố bà mẹ trên toàn thế giới bởi sự ưu việt và tiện lợi của mình. Nói chính xác là khác lạ và duy nhất. Chức năng này ngăn chặn việc không khí đi vào bình, tránh oxy hóa các dưỡng chất và vitamin trong sữa, đồng thời cũng ngăn được việc bé bị sặc sữa và đầy bụng do không khí trộn vào sữa.

 

Nhược điểm: giá. Vâng, giá thành là 1 điểm trừ cho câu hỏi Bình sữa Dr.Brown có tốt không? Khi mà 1 bình sữa Dr.Brown có giá gần 150.000 thì là 1 vấn đề khiến nhiều ông bố bà mẹ Việt Nam phải buâng khuâng. Tuy nhiên, với 1 đống các nguyên liệu cao cấp, tính năng tiện lợi, chưa kể là xuất xứ hoành tráng, hàng mỹ thì giá mỹ, đó là điều không thể tránh được. Các mẹ hãy xem xét các tiện lợi của sản phẩm có phù hợp mức giá hay không để đưa ra câu trả lời nhé. Xin cảm ơn.

 

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Nguyễn Quốc Huy
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved