Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1260515 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1260515 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 7:56:55, ngày 01/12/2013 - Toàn Quốc
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1260515
Điện thoại: 0946463368
Người đăng: Ken Biin

Đèn sưởi nhà tắm chính hãng chất lượng tại Timemar

Đèn sưởi nhà tắm đang là xu thế mới được nhiều đón nhận vì những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên sử dụng đèn sưởi đúng cách và hiệu quả thì không hẳn ai cũng biết. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm như thế nào? Sau dây chính là mộ số hướng dẫn mà Timemart nhà cung cấp các sản phẩm điện gia dụng lớn số 1 Việt Nam sẽ mách nhỏ cho bạn. 

Ảnh: Đèn sưởi nhà tắm cao cấp 

Đèn sưởi nhà tắm không chỉ mang đến luồng không khí ấm áp mà con mang đến những vẻ đẹp sang trọng cho chín nôi nhà, phòng tắm của nhà bạn nữa đó nhé. Tuy nhiên sử dụng đèn sưởi nhà tắm như thế nào thì bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Đèn sưởi phòng tắm hoạt động như thế nào? 

Đèn sưởi nhà tắm làm ấm không khí bằng tia hồng ngoạikhông hề gây khô da hay ảnh hưởng đến sức khỏe của ngườ dùng, ngoài ra nó vì là tia hồng ngoại nên ánh sáng vang không hề gây chói mắt. Chỉ bật sau 5 phú đã gúp cả không gian nhà tắm 20-30m2 ấm lên. Vì thế mà đèn sưởi nhà tắm được đánh giá cao. 
Theo đánh giá chủ doanh nghiệp truyền thống và online cho biết thị trường đèn sưởi nhà tắm bắt đầu sôi động, số lượng đơn đặt hàng đèn sưởi nhà tắm của công ty tăng mạnh.


Ảnh: Đèn sưởi nhà Hans mang đến sự sang trọng cho phòng tắm nhà bạn


Ngoài việc ít tốn điện năng, những công dụng của loại đèn này cũng đang vấn nhiều chú ý của người sử dụng. Do đèn sưởi nhà tắm dùng tia hồng ngoại nên không làm người dùng bị khô da, không đốt cháy oxy. Đèn hồng ngoại hội tụ những tia sáng điện từ hồng ngoại rọi vào thân gây ra các phản ứng lý, hóa nhằm điều trị các bệnh lý: Đau, sưng, phù nề, bầm,tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi…, ngoài ra, còn tăng cường đàm luận chất, kích thích sinh trưởng tế bào, kích thích tuần hoàn máu - chóng vánh bình phục sức khỏe.


Đèn sưởi nhà tắm có tác dụng gì? 


Đèn hồng ngoại có tác dụng hăng hái làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.V... Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn có tác dụng làm đẹp tóc: chân tóc được kích thích hoặc khi nhuộm tóc sẽ giữ màu tốt hơn. 
Đèn sưởi nhà tắm lắp đặt dễ dàng. Người dùng có thể tự lắp đặt đèn sưởi nhà tắm tại gia đình hoặc có thể lắp tại các vị trí mong muốn khác một cách dễ dàng.


Một số lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm


Không được để đèn sưởi nhà tắm dính nước: Nhà tắm là nơi ẩm thấp, có nhiều nguồn nước nên nếu chỉ cần tiếp xúc với dây điện bị hở, bị chuột hay gián cắn là có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, đặc biệt là với những gia đình có người già và con trẻ. Khi dùng đèn sưởi trong nhà tắm, cần treo cao tránh nước từ gương sen bắn vào, thường xuyên kiểm tra dây, ổ điện tránh trong quá trình sử dụng bị chuột, gián cắn.

Ảnh: Đèn sưởi nhà tắm hiện đại




Không nên dùng quá lâu: Theo các chuyên gia về nhiệt điện, các loại máy sưởi bức xạ hồng ngoại (quạt sưởi, đèn sưởi, lò sưởi dùng dây may so trực tiếp...) Xoành xoạch tiềm ẩn nguy cơ gây cháy cao. Do đó phải đặt chúng ở xa ít nhất khoảng 1 - 2 mét tùy từng loại. Khi lắp đèn sưởi lên tường, lưu ý phải lắp tấm bảo vệ đèn và rà dây điện tránh rò rỉ, chập mạch. Khi dùng xong nhớ phải tắt ngay, không nên dùng quá lâu để tránh cháy nổ.Xem thêm:Mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? 

Hướng dẫn lắp đặt đèn sưởi nhà tắm: 

Ảnh: Đèn sưởi nhà tắm treo tường


Các bước lắp đặt đèn sưởi nhà tắm hans
Bước 1: Đo diện tích phòng tắm. Chọn mã đèn sưởi sao cho phù hợp với diện tích phòng tắm .
Bước 2: Chọn vị trí gần nơi bạn đứng tắm.
Bước 3: Đo độ cao từ mặt nền phòng tắm tới vị trí lắp đèn sao cho khoảng cách lớn hơn 1m8.
Bước 4: Đánh dấu vị trí để khoan lỗ rồi bắt vít nở và soắn vít treo đèn.
Bước 5: Tìm nguồn điện để cắm rắc hoặc đấu nối dây vào công tắc trong phòng tắm.

Xem cách lắp đặt chi tiết hơn bạn clicks vào đây: Cách tự lắp đèn sưởi nhà tắm

comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: Ken Biin
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved