Duoi hinh bat chu

Soạn tin:  WR 1362083 gửi 8336 để đăng tin VIP thêm 30 ngày (3.000VNĐ/sms)
Soạn tin:  WR 1362083 gửi 8536 để đăng tin Siêu VIP thêm 10 ngày (5.000VNĐ/sms)
Đăng lúc: 10:46:33, ngày 01/02/2016 - Hà Nội
Đã xem: 0 . Mã Tin: 1362083
Điện thoại: 01242987740
Người đăng: about luv9x

[HỎI ĐÁP] Chọn ghế sofa góc khỏi lo trẻ con

[HỎI ĐÁP] Chọn ghế sofa góc khỏi lo trẻ con

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường thì nhu cầu sinh hoạt cho cuộc sống con người ngày càng được quan tâm nâng cao. Nơi đô thị phố xá ngày nay thì không gian nhỏ đang chiếm phần nhiều diện tích bởi dân số tăng nhanh mà diện tích đất ở thì vẫn thế. Chính bởi thế, ngành thiết kế không gian nhỏ mà cụ thể là ghế sofa góc cho nhà nhỏ ngày nay đang là ngành tấp nập nhất

Các cặp uyên ương mới cưới , mới sinh con đầu lòng , mới chuyển ra nhà mới chắc hẳn sẽ rất băn khoăn khi lựa chọn nội thất cho phòng khách đơn giản bây giờ mua bất luận vật dụng gì đều nghĩ như thế nào an toàn cho trẻ nhỏ hàng đầu. Nội thất phòng khách thì xem có đồ nào khía cạnh cứng không , tránh con ngã vào , trong phòng bếp thì vật dụng phải đảm bảo vững chắc và không được sắc nhọn quá. Hôm nay Sofa Homes sẽ tư vấn cho bạn một số bộ ghế sofa góc đẹp cho nhà xinh mà vẫn là nơi vui đùa thích cho con nhỏ.

Bộ ghế sofa góc đẹp mã 56

Kiểu dáng bộ ghế thấp vừa phải đi kèm với thảm lông xù lót bên dưới thoải mái để các bạn không lo trẻ em ngã xuống. Phần nổi bật của bộ ghế là thiết kế vòng tròn kèm với lưng tựa đủ cao để cho các bé thoải mái đùa nghịch trên đấy mà không phải lo ngã. Bộ sofa góc này có phần góc thò ra đủ cho cả mẹ và bé thoải mái nằm chơi trên đó.

Bộ ghế sofa góc đẹp mã 59

Phần nổi bật  của bộ ghế này là kích cỡ lòng ghế rất rộng và phần giường để nằm của ghế sofa góc rất to kết hợp mẫu mã bo tròn thít nút đem đến cảm giác yên tâm khi chạy nhảy cho bé. Phần giường nằm của ghế sofa góc này cũng rất rộng vẫn là nơi lý tưởng để ba mẹ vui đùa với con nhỏ. Nguyên liệu của bộ ghế sofa đẹp này là bằng nỉ nhung tuyết kèm với mút mềm và hệ lò xo đàn hồi thật nhất đem lại cảm giác câu nói mềm mại , êm ái , không làm thương tổn da em bé.

Trên đây là một số mẫu ghế sofa góc hợp cho gia đình có trẻ em. Chúc các bạn chọn lựa được bộ ghế đẹp ưng ý nhất

——————————————–

Công ti CP Ni Tht  Homes
Showroom :tầng 3 Số 19 Phố  An Trạch , P. Quốc Tử Giám , Q. Đống Đa , Hà Nội
Tư vấn Bán Hàng : 097.273.6989 ( Mr Nam ) – 046.253.8692

Xem thêm các mẫu   sofa gia re  


comments Thông tin phản hồi (0)


Off Telex VNI VIQR




Gửi tin nhắn tới: about luv9x
Off Telex VNI VIQR



Off Telex VNI VIQR

CÁC TIN CÙNG DANH MỤC
app rao vat
appshop.vn
logo

Copyright © 2011 WebRaovat.vn. All rights reserved